C.Ronaldo đặt mục tiêu vượt Messi, giành 7 "Quả bóng Vàng"!

12:06, 17/11/2017
|

(VnMedia) - Tiền vệ người Bồ Đào Nha không giấu giếm tham vọng vượt qua Lionel Messi để giành lấy 7 danh hiệu “Quả bóng Vàng”!

CR7 đã có trong tay 4 danh hiệu Quả bóng Vàng
CR7 đã có trong tay 4 danh hiệu Quả bóng Vàng

C.Ronaldo đang có trong tay 4 danh hiệu “Quả bóng Vàng” và gần như chắc chắn sẽ có thêm 1 danh hiệu cao quý nữa khi lễ trao giải của France Football diễn ra vào tháng 12 tới đây. Nếu không có bất ngờ xảy ra, tiền vệ này sẽ cân bằng thành tích đoạt 5 “Quả bóng Vàng” của “siêu sao” Lionel Messi.

Tin vui tiếp tục tới với C.Ronaldo khi bạn gái  Georgina Rodriguez mới hạ sinh cho tiền vệ này người con thứ tư. Phát biểu trên tờ L'Equipe, cầu thủ của Real Madrid cho biết anh rất vui khi chào đón thành viên mới của gia đình nhưng chưa có ý định dừng lại.

“Tôi muốn có 7 người con và 7 danh hiệu “Quả bóng Vàng. Tôi sẽ không ngừng cố gắng, nỗ lực để đạt được mục tiêu của mình”, C.Ronaldo nói.

Dù sắp được tôn vinh nhưng C.Ronaldo hiện tại lại đang phải hứng chịu làn sóng chỉ trích vì phong độ yếu kém ở mùa giải năm nay. Tính tới nay tiền vệ này mới ghi được 1 bàn sau 7 trận đấu tại La Liga. Việc C.Ronaldo bất ngờ “tịt ngòi” khiến Real Madrid sa sút và để Barcelona bỏ cách tới 8 điểm trên bảng xếp hạng.

Cầu thủ người Bồ Đào Nha tỏ ra bất bình với những lời chỉ trích và cho rằng anh vẫn có thể đóng góp nhiều cho Real Madrid dù không ghi bàn.

“Mọi người đều nghĩ tôi là cỗ máy ghi bàn, không ngừng nghỉ. Nếu không làm được việc đó, tất cả đều phán xét và không quan tâm tôi chơi tốt hay không trong lối chơi tổng thể của đội.

Đừng lấy bàn thắng để phán xét tôi thái quá. Đôi lúc ghi bàn chưa phải điều quan trọng nhất. Tôi không đồng tình nhưng vẫn buộc phải chấp nhận những lời chỉ trích vì không thể cấm mọi người làm vậy. Đó là lý do tôi tránh đọc và nghe những lời nhận xét về mình”, C.Ronaldo nói.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc