Owen thừa nhận là "kẻ đóng thế" Benzema tại Man Utd!

06:36, 14/11/2017
|

(VnMedia) - Michael Owen mới đây tiết lộ, anh chỉ được HLV Ferguson đoái hoài tới sau khi Man Utd thất bại trong cuộc đua giành cầu thủ người Pháp Benzema với Real Madrid.

Với HLV Ferguson, Owen chỉ là lựa chọn số 2 sau Benzema
Với HLV Ferguson, Owen (trái) chỉ là lựa chọn số 2 sau Benzema

Mùa hè năm 2009, Real Madrid chiêu mộ thành công cầu thủ đầy triển vọng Benzema từ CLB Lyon với phí  chuyển nhượng 35 triệu euro. Ngay sau đó, Man Utd cũng thông báo đã có chữ ký của Michael Owen – cầu thủ từng được ca ngợi là thần đồng bóng đá Anh nhờ tài săn bàn nhạy bén.

Benzema đã gắn bó với sân Bernabeu từ thời điểm đó cho tới nay, thi đấu 251 trận tại giải La Liga và ghi được 123 bàn thắng. Anh là sự lựa chọn số 1 trên hàng công của “kền kền trắng” dưới bất cứ triều đại HLV nào và cùng đội bóng áo trắng giành được rất nhiều danh hiệu như chức vô địch Champions League, La Liga.....

Trong khi đó, Owen chỉ ở lại sân Old Trafford trong 3 năm và giành được rất ít thành công, chỉ ghi được 5 bàn sau 31 trận đấu cho “quỷ đỏ”.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn hãng Canal+, Owen thừa nhận anh sẽ không có cơ hội khoác áo Man Utd nếu Benzema nhận lời mời của HLV Ferguson.

“Tôi phải cảm ơn Benzema. Nếu không có anh ấy, tôi sẽ không có cơ hội thi đấu cho Man Utd. Vì thời điểm đó, HLV Ferguson nói thẳng với tôi rằng ông chỉ đồng ý ký hợp đồng với tôi, nếu Benzema từ chối Man Utd”, cựu cầu thủ của Liverpool chia sẻ.

Sau khi giải nghệ năm 2013, Owen trải qua khá nhiều công việc như làm bình luận viên cho Sky Sports, BBC, quản lý cầu thủ….

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc