Rò rỉ ảnh Lionel Messi đoạt "Quả bóng Vàng 2017"!

10:24, 13/11/2017
|

(VnMedia) - Trên mạng xã hội đang lan truyền bức ảnh được cho là bìa của tạp chí France Football số ra tháng 12, xác nhận chủ nhân của danh hiệu “Quả bóng Vàng 2017” là Lionel Messi chứ không phải C.Ronaldo như đồn đoán!

Bức ảnh in hình Messi được cho là của tạp chí France Football
Bức ảnh in hình Messi được cho là của tạp chí France Football

Cách đây chưa lâu C.Ronaldo đã được Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) vinh danh bằng giải “The Best” – “Cầu thủ xuất sắc nhất năm”. Danh hiệu cao quý trên thuộc về tiền vệ người Bồ Đào Nha sau khi anh góp công lớn giúp Real Madrid đoạt cú đúp danh hiệu Champions League và La Liga.

Thành công trên hứa hẹn cũng sẽ đem lại cho C.Ronaldo danh hiệu “Quả bóng Vàng 2017” do tạp chí France Football trao tặng hàng năm. Nếu điều đó thành sự thật, tiền vệ này sẽ sánh ngang với thành tích đoạt 5 “Quả bóng Vàng” của “siêu sao” Lionel Messi.

Đó là dự đoán của rất nhiều người, gồm cả các chuyên gia uy tín. Thế nhưng trên mạng xã hội cuối tuần qua xuất hiện bức ảnh khiến mọi việc có khả năng bị đảo lộn hoàn toàn.

Bức ảnh được cho là tờ bìa của tạp chí France Football in hình Lionel Messi, công bố danh thủ người Argentina chính thức sở hữu danh hiệu “Quả bóng Vàng 2017” – danh hiệu cá nhân cao quý thứ 6 của Messi.

Không ít người vội liên tưởng vụ rò rỉ thông tin này tương tự như năm ngoái. Vào thời điểm này năm 2016, một bức ảnh được cho là tờ bìa của France Football in hình C.Ronaldo ăn mừng bị rò rỉ, báo hiệu cầu thủ này đoạt “Quả bóng Vàng”. 1 tháng sau thông tin trên đã thành sự thật.

Tuy nhiên, cũng có thông tin cho rằng bức ảnh mới xuất hiện trên chỉ là sản phẩm giả mạo của một người hâm mộ Messi.

Số khác cho rằng, thực chất đây là ảnh bìa thật của France Football nhưng chưa thể nói trước điều gì. Vì tạp chí này thường “dựng” trước 3 bức ảnh bìa in hình 3 ứng cử viên cuối cùng cho danh hiệu “Quả bóng Vàng” để kịp ra mắt ấn phẩm ngay sau lễ trao giải!

Minh Quang (Theo Goal)


Ý kiến bạn đọc