Tottenham bất ngờ đại thắng 3-1 trước Real Madrid!

09:35, 02/11/2017
|

(VnMedia) - Trong ngày thi đấu thăng hoa, Tottenham với sự trở lại của Harry Kane đã tạo nên “cơn địa chấn” trên sân Wembley khi đánh bại nhà đương kim vô địch Real Madrid với tỉ số 3-1, để đoạt ngôi đầu bảng H cùng tấm vé vào vòng knock out Champions League.

Tottenham – Real Madrid so kè với nhau từng điểm số trên bảng xếp hạng, và cục diện chỉ được giải quyết trong trận đấu diễn ra rạng sáng nay (2/11). Sau trận hòa tại Bernabeu, “Spurs” tự tin tiếp đón đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trên “thánh địa” Wembley.

Trận này Tottenham chào đón sự trở lại của Harry Kane – chân sút lợi hại nhất của họ những mùa giải vừa qua – chơi cao nhất trên hàng công cùng bộ đôi Dele Alli - Christian Eriksen.

Đội chủ nhà nhập cuộc rất tự tin và tạo ra rất nhiều cơ hội ăn bàn. Nhưng Tottenham vẫn phải chờ tới phút 27 mới có bàn thắng mở tỉ số. Từ cú căng ngang của Kieran Trippier bên cánh phải, Dele Alli nhanh chân hơn hậu vệ đội khách sút tung lưới Real Madrid.

*Clip Tottenham 3 lần chọc thủng lưới Real Madrid

 

 

Sau bàn thua “kền kền trắng” dồn lên ép sân và tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm. Nhưng sự xuất sắc của thủ thành Lloris đã khiến Casemiro,C.Ronaldo, Benzema phải câm lặng.

Bình tình chống trả, Tottenham chờ đợi cơ hội đến với mình. Phút 56, Dele Alli đi bóng trong khu cấm địa của Real Madrid trước khi tung ra cú sút. Bóng đập người Ramos đổi hướng đi thẳng vào lưới. Tỉ số là 2-0 cho Tottenham.

Chưa đầy 10 phút sau, Christian Eriksen ghi bàn thắng thứ 3 cho đội chủ nhà, đặt dấu chấm hết cho nỗ lực của đội khách. Real Madrid chỉ có được bàn thắng danh dự ở phút 80 nhờ công của của C.Ronaldo.

Thắng đậm đối thủ cạnh tranh trực tiếp, Tottenham leo lên ngôi đầu bảng H với 10 điểm sau 4 lượt trận, hơn Real Madrid 3 điểm, đồng thời đoạt tấm vé sớm vào vòng knock out Champions League

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc