Liverpool 7 – 0 Spartak Moscow: "Cơn điên" của chủ nhà!

09:56, 07/12/2017
|

(VnMedia) - Chỉ cần giành 1 điểm là đủ góp mặt tại vòng knock out Champions League nhưng Liverpool đã chơi hết mình trước Spartak Moscow, để vùi dập đối thủ tới 7 bàn không gỡ!

Bị Sevilla cầm hòa đáng tiếc 3-3 ở lượt đấu trước, Liverpool phải chờ tới trận đấu cuối vòng bảng Champions League mới biết họ có giành vé đi tiếp hay không. Trước khi đón tiếp Spartak Moscow, “The Kop” có trong tay 9 điểm, hơn Sevilla và Spartak Moscow lần lượt 1 và 3 điểm.

Không hề chủ quan trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn, HLV Klopp tung ra sân đội hình mạnh nhất với bộ 3 Mane, Firmino và Salah trên hàng công. Mọi chuyện diễn ra thuận lợi cho Liverpool khi ngay phút thứ tư họ đã được hưởng penalty, sau khi Salah bị phạm lỗi trong vòng cấm.

*Clip Liverpool vùi dập đối thủ 7 bàn

 

 

Coutinho thực hiện hoàn hảo cú sút để đưa Liverpool vươn lên dẫn trước. Tới phút 15, Coutinho nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà bằng cú đệm bóng tinh tế. Dẫn trước 2 bàn giúp Liverpool chơi thoải mái hơn rất nhiều. Chỉ 5 phút sau tới lượt Firmino ghi tên lên bảng điện tử với cú vẩy bóng điệu nghệ. Kết thúc hiệp 1, Liverpool đã dẫn đối thủ 3-0.

Đầu hiệp 2 sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, Mane nâng tỉ số lên 4-0 với cú vô lê “cháy lưới” Spartak Moscow. Trong vòng 20 phút tiếp theo, Coutinho hoàn tất cú hattrick của mình, còn Mane cũng có được 1 cú đúp bàn thắng.

Đóng vai trò thầm lặng từ đầu trận, Salah cuối cùng cũng có cho mình 1 bàn thắng ở phút cuối, khép lại trận thắng tưng bừng 7-0 cho đội chủ nhà.

Ở trận đấu còn lại của bảng E, Sevilla đã bị Maribor cầm hòa 1-1 nhưng kết quả này cũng đủ để đại diện của La Liga tiến thẳng vào vòng 2.

MInh Quang


Ý kiến bạn đọc