Cận cảnh nhan sắc 'nàng tiên cá' Jeon Ji Hyun

07:01, 07/12/2016
|

(VnMedia) - Bộ phim truyền hình “The Legend of the Blue Sea” (Huyền thoại biển xanh) phát sóng trên kênh truyền hình SBS đang gây sốt với khán giả bởi nội dung hấp dẫn, mới lạ cùng sự tham gia diễn xuất của hai diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc là Jeon Ji Hyun và Lee Min Ho.

Bộ phim truyền hình này cũng đánh dấu sự trở lại của hai ngôi sao sau một thời gian dài vắng bóng trên màn ảnh nhỏ. Được biết “The Legend of the Blue Sea” hiện tại đang là bộ phim truyền hình Hàn Quốc được mua bản quyền với giá cao nhất tại Trung Quốc.

Jeon Ji Hyun (tên thật là Wang Ji Hyun, còn được biết đến với cái tên Gianna Jun), sinh ngày 30/10/1981, là một diễn viên kiêm người mẫu Hàn Quốc. Cô bắt đầu nổi tiếng với phim hài tình cảm có doanh thu cao nhất năm 2001 là Cô nàng ngổ ngáo. Những bộ phim đáng chú ý khác của cô là: Ngọn gió yêu thương (2004), The Thieves (2012), The Berlin File (2013), cùng với phim truyền hình ăn khách Vì sao đưa anh tới (2013-2014)

Thuở nhỏ, Jeon Ji Hyun có ước mơ trở thành tiếp viên hàng không, nhưng đến năm 16 tuổi, cô tình cờ được một biên tập viên thời trang phát hiện khi đi trên phố và hướng cô dấn thân vào nghề người mẫu. Với nghệ danh Jeon Ji Hyun, cô trở thành người mẫu cho tạp chí Ecole Magazine vào năm 1997.

Vào năm 1999, cô tham gia bộ phim điện ảnh đầu tay Valentine Trắng nhưng không mấy thành công. Mãi cho đến cuối năm đó, khi đóng quảng cáo cho sản phẩm máy in My Jet của Samsung, cô mới gây được chú ý của khán giả. Biểu cảm và điệu nhảy của cô trong quảng cáo nói trên đã trở thành biểu tượng với giới trẻ Hàn Quốc khi đó. Sau công việc làm người mẫu và đóng phim truyền, cô tiếp tục tạo được ấn tượng tốt đầu tiên với khán giả qua phim điện ảnh Il Mare vào cuối năm 2000. 

Jeon Ji Hyun và chồng bằng tuổi nhau (cùng sinh năm 1981), hai người là bạn từ hồi học tiểu học. Khi còn là bạn bè, Jun Hyuk có thời gian không khỏe, anh được Jeon Ji Hyun quan tâm, chăm sóc và tình yêu của họ nảy nở từ đó. Vào ngày 13/4/2012, Ji Huyn kết hôn với người bạn từ thuở nhỏ là nhân viên ngân hàng Choi Jun Hyuk trong một tiệc cưới hoành tráng với hơn 600 khách mời, gồm nhiều ngôi sao và bạn bè thân thiết tại khách sạn Shilla ở Jangchung-dong, trung tâm Seoul. Cô cũng xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Elle ấn bản Hàn Quốc tháng 5/2012 cũng như ấn bản tại Trung Quốc, Singapore và Đài Loan của tạp chí này trong bộ ảnh với nhiều loại váy cưới khác nhau.

Chồng Ji Hyun được sinh ra trong một gia đình bề thế, anh là cháu ngoại của nhà thiết kế hanbok nổi tiếng toàn cầu Lee Young Hee, là con trai của nhà thiết kế thời trang Lee Jung Woo. Còn bố anh là CEO công ty quản lý tài sản.

Choi Jun Hyuk cao 1m85, đẹp trai, tuấn tú và cũng rất tài giỏi. Khối tài sản mà Jun Hyuk  sở hữu ước tính gần 40 tỷ won (gần 36 triệu USD). Sau khi kết hôn, Ji Huyn không mấy khi nói về chồng cũng như cùng anh xuất hiện tại các sự kiện.

Được biết, Jun Ji Hyun nằm trong danh sách những minh tinh giàu có nhất làng giải trí Hàn Quốc. Cô sở hữu nhiều bất động sản có giá trị, cát-sê cho mỗi tập phim của người đẹp năm 2015 là 100 triệu won (khoảng hơn 1,8 tỷ đồng). Cô cũng được mệnh danh là "Yêu nữ  hàng hiệu" với những món đồ có giá "khủng". Từ váy áo, túi xách cho đến giày dép, phụ kiện, trang sức... đều có mức giá khó tin và đến từ các thương hiệu đình đám thế giới.

Ngọc Linh (Theo Wikipedia/Hancinema)


Ý kiến bạn đọc