Gil Lê xúc động khi nhận được món quà bí mật từ Chi Pu

06:48, 26/12/2016
|

(VnMedia) - Tối 24/12, đôi bạn thân Gil Lê và Chi Pu cùng xuất hiện rạng rỡ tại ngôi làng Giáng sinh bằng giấy ở Quận 7, TP.HCM. Hai nghệ sĩ diện trang phục trắng xanh tươi tắn, trẻ trung. Fan của cả hai có mặt từ rất sớm, háo hức chuẩn bị để được gặp gỡ thần tượng.

Tại sự kiện, Chi Pu và Gil Lê đã có những giây phút thoải mái chia sẻ về kỉ niệm vui buồn với người hâm mộ. Nữ diễn viên "Vệ sĩ Sài Gòn" cho biết, Gil Lê là người bạn thân thiết đã xuất hiện như một vị cứu tinh lúc cô vào Nam lập nghiệp, cô đơn chưa nhiều người quen. Đến nay, cả hai đã gắn bó với nhau được 1423 ngày và Chi Pu mong tình bạn này sẽ "trường tồn mãi mãi theo thời gian". 

Với Chi Pu, quãng thời gian đi du lịch cùng nhau là một trong những giây phút vui vẻ và hạnh phúc nhất của cả hai. "Chi và Gil không chỉ được khám phá các vùng đất mới mà còn có nhiều trải nghiệm với cung bậc cảm xúc khác nhau. Có thể nói, mỗi chuyến đi là một cột mốc đáng nhớ trong tình bạn của hai đứa” – Chi Pu trải lòng.

 


Gil Lê hé lộ thêm, trong một lần đi du lịch châu Âu hai năm trước, lần đầu trong đời cô bị dị ứng, nặng đến nổi sưng đỏ cả người và khó thở. May có Chi Pu pha nước chanh và tìm mua thuốc cho Gil uống. Nhưng ngay khi Gil thuyên giảm thì đến lượt Chi bị dị ứng. Thế là lần đó, cả hai bảo ban chăm sóc cho nhau, có một kỷ niệm để đời nơi đất khách. 

Nói về người bạn thân của mình, Gil Lê cho biết cả hai đã trải qua bao khó khăn, giận hờn, trách móc. Tuy thế họ luôn sẵn sàng tha thứ và ở bên cạnh động viên, giúp đỡ nhau cả trong công việc lẫn cuộc sống.

Để đáp lại tình cảm của khán giả, Gil Lê và Chi Pu còn trình diễn ca khúc “Tada X'mas” với vũ đạo dễ thương, gây “náo loạn” tại khu vực tổ chức sự kiện. Đây là món quà Giáng sinh của đôi bạn thân dành tặng khán giả trong không khí từng bừng, nhộn nhịp của lễ hội. 

Ngay sau màn biểu diễn, Chi Pu bất ngờ dành tặng một chú gấu bông khổng lồ cho Gil Lê. Nữ diễn viên nghẹn ngào mong người bạn thân của mình sẽ không còn buồn và cô đơn nữa mỗi khi cô đi công tác xa, vắng người trò chuyện. Với những lời chia sẻ chân thành từ Chi Pu, Gil Lê đã không giấu nổi xúc động và không quên gửi lời cảm ơn chân tình đến người bạn thân thiết. 

Trong thời gian gần đây, Chi Pu và Gil Lê đã tạo được những dấu ấn cho riêng mình. Nếu như “Vệ sĩ Sài Gòn”, bộ phim đánh dấu sự quay trở lại màn ảnh rộng của Chi Pu sau một năm vắng bóng, nhận được sự phản hồi tích cực từ khán giả thì mới đây, Gil Lê cũng vừa cho ra mắt MV “Love me more” được đông đảo khán giả yêu thích. Cả hiện hiện đang được công chúng biết đến với hình tượng nghệ sĩ đa năng trong showbiz Việt.

Ngọc Linh (Ảnh: Tùy Phong)


Ý kiến bạn đọc