Dung nhan người đẹp từng khiến tỷ phú Hoàng Kiều yêu say đắm trước Ngọc Trinh

10:58, 21/01/2017
|

Nhan sắc của người đẹp biển đã từng được tỷ phú Hoàng Kiều yêu say đắm trước Ngọc Trinh đã được hé lộ.

Mới đây, những hình ảnh tình cảm của bạn trai Ngọc Trinh bên tình cũ được hé lộ đang gây xôn xao dư luận. Được biết, bạn gái cũ của tỷ phú Hoàng Kiều là người đẹp biển Ngô Lan Anh. Ngoài danh tính thì nhan sắc của cô gái từng khiến người tình của Ngọc Trinh say đắm một thời ra sao cũng thu hút sự tò mò của công chúng. Từng được công nhận về nhan sắc sau khi đăng quang người đẹp biển trong cuộc thi "Người đẹp TP.HCM qua ảnh 2014" nên sắc vóc của tình cũ tỷ phú Hoàng Kiều là điều không bàn cãi. Vẻ quyến rũ xinh đẹp của Lan Anh trong những hình ảnh đời thường đủ khiến cánh đàn ông khó rời mắt.

Nhan sắc xinh đẹp của Lan Anh ở đời thường khiến người đối diện say lòng
Nhan sắc xinh đẹp của Lan Anh ở đời thường khiến người đối diện say lòng

 

 

 

Chuyện tình yêu 27-72 của Ngọc Trinh và người tình tỷ phú Hoàng Kiều vẫn chưa hết hot với dư luận. Ngoài khoảnh khắc tình yêu ngọt ngào của Trinh Kiều thì những người cũ của cả hai cũng là mối quan tâm lớn với công chúng. Mới đây, những hình ảnh tình cảm của Hoàng Kiều với cô gái trẻ được cho là tình cũ trước khi đến với Ngọc Trinh được hé lộ đang gây xôn xao cộng đồng mạng. Qua khoảnh khắc tình cảm tay trong tay, thậm trí ngồi lòng nhau đủ cho thấy mối quan hệ thân mật của hai người.

Chuyện tình yêu 27-72 của Ngọc Trinh và người tình tỷ phú Hoàng Kiều vẫn chưa hết hot với dư luận. Ngoài khoảnh khắc tình yêu ngọt ngào của Trinh Kiều thì những người cũ của cả hai cũng là mối quan tâm lớn với công chúng.

Mới đây, những hình ảnh tình cảm của Hoàng Kiều với cô gái trẻ được cho là tình cũ trước khi đến với Ngọc Trinh được hé lộ đang gây xôn xao cộng đồng mạng. Qua khoảnh khắc tình cảm tay trong tay, thậm chí ngồi lòng nhau đủ cho thấy mối quan hệ thân mật của hai người.

Ngay khi những hình ảnh này được công khai, danh tính của cô gái đã được truy tìm. Cô gái thân mật với người tình của Ngọc Trinh có tên là Ngô Lan Anh. Cô từng được đăng quang người đẹp biển trong một cuộc thi nhan sắc. Tuy nhiên, sau khi bước ra từ cuộc thi Lan Anh lại không lấy danh hiệu bước vào showbiz mà chuyển hướng sang kinh doanh. Theo một số nguồn tin cho biết, Lan Anh và Hoàng Kiều từng có thời gian mặn nồng và suy nghĩ tới ngày chung đôi. Tuy nhiên, cả hai đã

Ngay khi những hình ảnh này được công khai, danh tính của cô gái đã được truy tìm. Cô gái thân mật với người tình của Ngọc Trinh có tên là Ngô Lan Anh. Cô từng được đăng quang người đẹp biển trong một cuộc thi nhan sắc. Tuy nhiên, sau khi bước ra từ cuộc thi, Lan Anh lại không lấy danh hiệu bước vào showbiz mà chuyển hướng sang kinh doanh. Theo một số nguồn tin cho biết, Lan Anh và Hoàng Kiều từng có thời gian mặn nồng và suy nghĩ tới ngày chung đôi. Tuy nhiên, cả hai đã "đường ai nấy đi" và hiện tại tỷ phú 72 tuổi đang say men tình bên "Nữ hoàng nội y".

Hình ảnh tình cảm bên Hoàng Kiều của Lan Anh đang gây bão cộng đồng mạng

Theo Vietnamnet


Ý kiến bạn đọc