Ngắm phong cách thời trang Tân Đệ nhất phu nhân ngày nhậm chức

14:34, 21/01/2017
|

(VnMedia) - Trong ngày lễ nhậm chức của chồng, Đệ nhất phu nhân Melania Trump đã có một phong cách thời trang thanh lịch và nhận được nhiều lời khen.

Là một người mẫu, sở hữu thương hiệu thời trang và trang sức riêng, phong cách ăn mặc của tân Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump luôn gây được sự chú ý trong công chúng. Cựu người mẫu sở hữu tủ đồ hiệu mà bất kỳ tín đồ thời trang nào cũng phải ngưỡng mộ. Ba bộ váy trong ngày lễ nhậm chức là một ví dụ.

Ngày 20/1, bà xuất hiện trong lễ nhậm chức với  bộ váy xanh da trời hiệu Ralph Lauren, kết hợp găng tay lụa xanh và giày cao gót cùng tông. Thiết kế váy cao cổ được làm từ lông dê cashmere, là vùng lông tơ mềm mượt nhất của những con dê sống trên núi rất cao ở Himalaya. Mỗi năm, người nông dân chỉ lấy được khoảng 50-150 g cashmere và phải được xử lý rất cầu kỳ nên sợi này tạo độ ấm gấp 3 đến 6 lần so với các loại len khác.

 

 

Trong buổi tiệc tối cùng ngày,  bà Trump tỏa sáng với đầm sequin đắt giá của nhà thiết kế Lebanon - Reem Acra.

 

Trong buổi tiệc khiêu vũ, bộ váy màu ngà do bà đồng thiết kế với nhà thiết kế người Pháp Hervé Pierre cũng nhận được nhiều lời khen.

 

 

 

 


Ý kiến bạn đọc