Biệt tài tí hon: Cặp chị em người Việt gốc Nigeria làm 'dậy sóng' trường quay

12:05, 25/02/2017
|

(VnMedia) -  Vào lúc 20h00, tối Chủ Nhật, ngày 26/02/2017 sẽ lên sóng tập 7 chương trình Biệt tài tí hon trên kênh VTV3. Ở tập này, Diệu Nhi và Đại Nghĩa tiếp tục là hai khách mời của chương trình.

5 tài năng nhí trong tập này hứa hẹn sẽ khiến khán giả “đứng ngồi không yên”. Cụ thể, Ban bình luận chính thức “phát cuồng” cặp chị em Oghechi 6 tuổi và Omarachi 4 tuổi thừa hưởng dòng máu Việt Nam của mẹ và Nigeria của bố. Trấn Thành đọc tên hai bé và hài hước dò hỏi có bạn bè gì với “hiện tượng dân ca” Phương Mỹ Chi không khiến khán giả bật cười nghiêng ngả.

Đại Nghĩa loại khả năng ca hát cũng như nhảy múa và cho rằng hai bé có tài biểu diễn piano. Trấn Thành cũng đồng tình và còn nuôi hy vọng hai bé có thể cùng đàn một cây đàn piano. Nhưng kết quả khả năng của hai chị em lại là ca hát. Liệu hai bé sẽ thể hiện ca khúc nào? Có điều gì thú vị và ấn tượng qua tiết mục này?

Với phần dự đoán sai, hai bé phạt hai đội chơi trò bịt mắt bắt dê. Rất nhanh chóng, Mỹ Linh xung phong làm dê, còn Trấn Thành làm người bắt dê. Với Diệu Nhi, cô  nàng bị phạt phải hát. Không ngần ngại, Diệu Nhi bỏ giày vừa đi trên cầu khỉ và vừa khoe giọng hát “khó đỡ” của mình khiến Đại Nghĩa kêu gọi mọi người xô cô nàng xuống, còn Mỹ Linh lên tiếng cảnh báo nếu đầu năm mà Diệu Nhi đến nhà ai hát thì họ sẽ bị xui cả năm.

Cô bé Phương Phương 7 tuổi xuất hiện trong clip giới thiệu với tạp dề và khăn đội đầu rất dễ thương để hướng dẫn món ăn. Mỹ Linh chia sẻ sau nhiều lần bị chương trình “dụ”, chị rút kinh nghiệm và loại ngay phương án hướng dẫn món ăn. Đại Nghĩa suy luận những bé “múp múp” như vậy thì thường cha mẹ sẽ cho đi học nhảy để săn chắc body. 

Vậy tài năng thực sự của bé là gì? Nhảy múa có phải là sở trường của Phương Phương? Để chiêu mộ bé về đội, hai đội chơi đã ra sức thuyết phục bằng đủ mọi chiêu. Đặc biệt, Diệu Nhi còn khoe tài năng nhảy Dance Sport của mình để “dụ” cô bé.

Kế đó, cậu bé Gia Huy 7 tuổi với mái tóc có tạo hình ấn tượng khiến Trấn Thành phân tích hóm hỉnh rằng vì bé học võ, “bị đánh u đầu nên tóc không mọc được”. Còn Đại Nghĩa cho rằng cha mẹ bé đơn thuần muốn bé có thêm chân mày thứ 3 nên đã cạo hết tóc và chỉ để lại một chỏm tóc mỏng phía trước. Tuy vậy, việc đưa ra phán đoán tài năng thực sự của bé là gì vẫn còn là điều nan giải của Ban bình luận.

Thí sinh dự thi tiếp theo là cô bé Gia Hân – thí sinh nhí tạo ấn tượng trong chương trình Thách Thức Danh Hài. Ở đoạn video giới thiệu, bé thể hiện khả năng ca hát qua ca khúc Anh cứ đi đi với phần lời được biến đổi. Được biết đến với khả năng diễn xuất nhưng liệu khi đến với Biệt tài tí hon, Gia Hân có thể hiện tài năng ấy?

Cuối cùng, cậu bé Minh Khang xuất hiện trong trang phục chú hề tạo hình bong bóng. Tuy nhiên, Trấn Thành lại “tình nghi” bé có khả năng đối thoại và Đại Nghĩa cũng nghiêng về đáp án này.

Và đúng như dự đoán, biệt tài đặc biệt của bé khiến khán giả vô cùng phấn khích và Ban bình luận “ngẩn tò te”. Minh Khang không chỉ đoán đúng tên các nước thông qua việc nhìn lá cờ gợi ý mà em còn khiến hai đội chơi “xin lỗi chịu không nổi” khi còn đưa ra những lời đánh đố vô cùng thông minh và dễ thương.

Vậy ai trong số 5 thí sinh nhí này sẽ giành tấm vé bước vào vòng trong? Tập 7 Biệt tài tí hon sẽ lên sóng vào lúc 20g, tối Chủ Nhật, ngày 26/02/2017 trên kênh VTV3.

Huệ Mẫn


Ý kiến bạn đọc