Phạm Hương, Lệ Hằng trổ tài ca hát, tìm 'Người kế vị tương lai'

12:41, 05/04/2017
|

(VnMedia) - Sau thành công của chương trình tọa đàm đặc biệt “Futurista – Người kế vị tương lai” được tổ chức tại TP.HCM vừa qua, Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tiếp tục tổ chức chương trình lần thứ  2 tại Furama Resort - Thành phố Đà Nẵng xinh đẹp.

Với sứ mệnh là một trong những chương trình đồng hành đặc biệt nằm trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017,  “Futurista – Người kế vị tương lai” nhằm giúp các bạn thí  sinh có cái nhìn cận cảnh, tổng quan và thực tế hơn về sự tự tin, bản lĩnh của người phụ nữ trong thời đại mới, thông qua hoạt động giao lưu cùng các khách mời là những người nổi tiếng, chuyên gia trong lĩnh  vực đào tạo và huấn luyện cách xây dựng hình ảnh bản thân trở nên ấn tượng.  
 
Ngoài sự đồng hành của Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương, Á hậu Hoàn vũ Lệ Hằng, Á hậu Thiên Lý, còn có sự góp mặt của Hoa khôi Áo dài, Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2016 - Diệu Ngọc. Cô cũng là  một trong những khách mời danh dự của chương trình, đến để chia sẻ với các bạn thí sinh những câu chuyện thú vị về vai trò của người phụ nữ trong thời đại mới.  


Hoa hậu Phạm Hương được tiếp đón nồng nhiệt khi đến với chương trình


Á hậu Lệ Hằng


Á hậu Trương Dương Thiên Lý



























Quang cảnh buổi tọa đàm
Quang cảnh buổi tọa đàm






 
Mặc dù là chương trình tọa đàm nhưng chính những lời chia sẻ, tâm sự cùng những câu chuyện thực tế của các khách mời đã giúp các cô gái trẻ tự tin hơn trong cuộc sống, tìm ra những ưu khuyết điểm của bản thân, từ đó xây dựng hình ảnh đẹp trước  công chúng.  
 
Giữ vai trò là người đồng hành xuyên suốt cùng các hoạt động của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trong việc  tìm ra người kế vị tương lai, đương kim hoa hậu Phạm Hương bằng sự nhiệt huyết và chân thành của mình, đã có buổi trò chuyện thú vị với các cô gái, khiến khoảng cách giữa người kết nối và các bạn gái trẻ được gần nhau hơn. Cô diện trang phục giản dị, cùng sự thân thiện rất chân thành chia sẽ những cảm xúc  và bài học đắt giá bản thân đã từng trải qua sau khi chinh chiến qua nhiều cuộc thi sắc đẹp.
 
Đặc biệt, chương trình đã trở nên thú vị hơn nhiều khi Hoa hậu Phạm Hương bất ngờ thể hiện lại trích đoạn bài ca cổ nổi tiếng “Dạ Cổ Hoài Lang” đã từng được cô thể hiện rất cảm xúc trong phần thi Tài Năng tại Hoa  hậu Hoàn vũ Thế giới.  
 
Cùng với Hoa hậu Phạm Hương, Á hậu Lệ Hằng nhân chuyến trở về thăm quê nhà Đà Nẵng, đã tiết lộ  những bí quyết để giúp các thí sinh khắc phục các khuyết điểm của bản thân như giọng nói vùng miền,  tiếng địa phương, cách chiến đấu với những rào cản của cuộc sống. Những câu chuyện vui nhộn và kỷ niệm khó quên hậu trường được cô chia sẻ lại như một lời động viên các bạn gái trẻ tìm thấy sự hứng khởi trong hành trình chinh phục ước mơ bản thân.
 
Thú vị nhất của chương trình là phần song ca ngẫu hứng giữa Lệ Hằng và một bạn khán giả, phần diễn ngẫu hứng này mang lại nhiều cảm xúc thú vị khi lần đầu tiên Lệ Hằng có dịp “khoe” giọng hát mộc mạc của mình ngay trên sân khấu.  
 
Clip Phạm Hương hát Dạ cổ Hoài lang:
 
 
Clip Lệ Hằng hát Giấc mơ tuyết trắng:
 
 
Từng là một thí sinh của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Hoa khôi Diệu Ngọc cho biết cô vô cùng xúc động  khi có mặt trong chương trình để truyền cảm hứng cho các cô gái Đà Nẵng giống như cô. Với Diệu Ngọc, dù là ở cuộc thi nào, cũng cần phải có bản lĩnh để xứng đáng với trọng trách và vai trò của mình.
 
Tham gia chương trình, nhiều bạn gái trẻ thừa nhận đã dám phá bỏ mọi giới hạn của mình, sẵn sàng lên  sân khấu để thể hiện sự tự tin của mình trước mặt nhiều người, qua đó tìm thấy động lực để tự tin hơn trong cuộc sống, các bạn gái trẻ đã “được nhiều hơn mất” khi mang về cho mình những bài học bổ ích mà không phải lúc nào cũng có cơ hội được trải nghiệm thực tế.  
 
Chương trình tọa đàm “Futurista – Người kế vị tương lai” diễn ra tại Furama Resort – Thành phố Đà Nẵng, (Furama resort là một phần trong  quần thể khu đô thị du lịch Ariyana, gồm Resort, Villa, trung tâm hội nghị quốc tế…) đã kết thúc thành công, để lại nhiều dư âm tốt đẹp trong lòng những người đến tham dự.
 
Hành trình “Futurista – Người kế vị tương lai” tiếp  theo sẽ dừng chân tại Hà Nội (19/4), Hải Phòng (20/4) và Cần Thơ (26/4), hứa hẹn sẽ hấp dẫn và nhiều  bất ngờ hơn nữa với sự tham gia của các khách mời đặc biệt.  
 
Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam
 
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là cuộc thi sắc đẹp hàng đầu tại Việt Nam với bản quyền quốc tế của Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, nhằm tôn vinh vẻ đẹp mạnh mẽ và gợi cảm cùng ý chí, bản lĩnh, sự thông  minh khéo léo của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới.
 
Giải thưởng danh giá cho người chiến  thắng trong cuộc thi năm nay là quyền đại diện chính thức của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017, cùng chương trình đào tạo, huấn luyện chuyên nghiệp đến từ các đơn vị hàng đầu của Việt  Nam và Thế giới.  
 
Vòng sơ khảo sẽ diễn ra tại Tp. Hồ Chí Minh và Tp. Hà Nội (6/2017), vòng Bán kết (7/2017) và Chung  kết (19/8) sẽ được tổ chức tại Diamond Bay City, Nha Trang.
 
Đêm chung kết sẽ diễn ra tại sân khấu Hoàn  vũ (Crown Center) nơi diễn ra cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam  2015.
 
Hiện nay cuộc thi đang trong giai đoạn tuyển sinh và sẽ kết thúc vào ngày 31/5/2017.

Ngọc Linh


Ý kiến bạn đọc