Dàn xe Audi A5 phục vụ APEC 2017 vừa về Việt Nam

10:11, 06/05/2017
|
Dàn xe siêu sang Audi A5 Sportback vừa mới cập cảng ở thành phố Hồ Chí Minh để phục vụ cho sự kiện APEC 2017 do Việt Nam đăng cai tổ chức.

Đây là mẫu xe sắp được Audi Việt Nam cho ra mắt tại Việt Nam. Giống như mẫu xe tiền nhiệm, mẫu Sportback 5 cửa của Audi ra mắt với một diện mạo hoàn toàn mới, sắc nét và rất thể thao.


Audi A5 Sportback được trang bị động cơ 2.0 TFSI và hệ dẫn động quattro được cải tiến nên sẽ có công suất mạnh mẽ hơn và hiệu quả hơn hẳn so với phiên bản trước.
Về ngoại thất, mẫu A5 Sportback mới trông lớn hơn phiên bản tiền nhiệm. Nội thất cũng có thêm nhiều cải tiến đáng kể. Lô xe A5 Sportback mới đầu tiên sẽ xuất hiện tại Việt Nam trong sự kiện APEC 2017 với phiên bản giới hạn có ngoại thất màu đen và trang bị vành 19 inch.

Mẫu A5 phiên bản giới hạn sản xuất cho sự kiện APEC 2017 cũng được trang bị màn hình hiển thị trên kính lái, hệ thống treo với giảm xóc thích ứng, cảnh báo chống trộm và đèn khoang hành lý. Được biết, AUDI AG chỉ sản xuất duy nhất 26 chiếc Audi A5 Sportback phiên bản giới hạn dành cho sự kiện APEC tại Việt Nam.


Phiên bản Audi A5 được trưng bày trong showroom tại Hà Nội.

Theo Infonet

 


Ý kiến bạn đọc