Hoa hậu Diệu Linh lái xế hộp tiền tỉ đi dự sự kiện

14:56, 12/05/2017
|

(VnMedia) - Tối 11/5, Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Linh đã tự lái chiếc xe Mercedes màu trắng của mình đến dự một buổi tiệc sang trọng. Đây là chiếc xế hộp mà Diệu Linh đã mua bằng số tiền tích cóp được trong suốt thời gian đóng phim, tham gia thời trang, sự kiện.

Cô diện bộ đầm gợi cảm và đầy nữ tính của NTK Châu Phạm, khoe đôi chân dài miên man. Bộ váy ôm sát ngực càng tô thêm vẻ gợi cảm cho người đẹp gốc Hải Phòng.

Diệu Linh là người khá kín tiếng về đời tư, đồng thời là hoa hậu “kén” sự kiện
Diệu Linh là người khá kín tiếng về đời tư, đồng thời là hoa hậu “kén” sự kiện
 

Với chiều cao 1m75 và số đo chuẩn mực, Diệu Linh từng là người mẫu được ưu thích trong giới thời trang, cô góp mặt trong phần lớn các show thời trang hàng đầu ở Việt Nam.

Tuy gặt hái được nhiều thành công ở lĩnh vực thời trang và gặt hái được nhiều giải thưởng, nhưng với Diệu Linh, giành giải Hoa hậu Đông Nam Á 2014 là chính là bệ phóng đưa cô tiến một bước mới trong sự nghiệp. Hiện tại, thương hiệu thời trang riêng của cô ngày càng được yêu thích và có chỗ đứng riêng trong lĩnh vực này.

Sắp tới đây, Diệu Linh sẽ trở lại vai trò huấn luyện và đào tạo người đẹp dự thi quốc tế. Cô cho biết đã nhận được lời mời và đang nghiêm túc triển khai dự án chuyên môn này sắp tới.

Ở tuổi 27, Diệu Linh đang muốn chuyển dần từ công việc showbiz sang lĩnh vực kinh doanh và muốn mình trở thành một doanh nhân thành đạt trong tương lai.

Ngọc Linh
Ảnh: Nhân Phan


Ý kiến bạn đọc