Youtube đã cho phép tất cả người dùng đều có thể "streaming" trực tiếp

14:34, 19/05/2017
|

(VnMedia) - Google đã âm thầm gỡ bỏ các hạn chế đối với một trong những tính năng "hot" YouTube mà nhiều người dùng đến nay vẫn chưa thể tiếp cận. Đó là khả năng phát sóng trực tiếp trên di động. Tính năng này đã được thêm vào YouTube nhưng nó hạn chế sử dụng đối với những người dùng YouTube có ít hơn 10.000 người đăng ký (subscriber).

Yêu cầu này sau đó đã giảm xuống còn 1.000 người đăng ký, nhưng vẫn là quá cao đối với đa số người dùng phổ thông. Điều này khiến cho số lượng người dùng YouTube sử dụng tính năng phát trực tuyến (streaming) trên điện thoại di động không tăng trưởng như mong đợi của Google.

Và giờ đây, dường như Google đã xóa tất cả các yêu cầu để có thể sử dụng tính năng "streaming" trên di động và làm cho nó có sẵn cho tất cả mọi người. Hiện không rõ liệu đây có phải là thay đổi mang tính tạm thời hay không nhưng bạn nên biết rằng bạn vẫn cần kênh của bạn phải đã được xác minh (verified) và không bị hạn chế phát trực tiếp trong 90 ngày gần nhất thì mới có thể bắt đầu sử dụng tính năng Go Live.

Nếu trước đây bạn chưa bao giờ sử dụng tính năng phát trực tuyến, bạn có thể tìm thấy nó trong ứng dụng YouTube. Nếu tài khoản của bạn đã được xác minh, bạn sẽ nhận thấy có một tùy chọn mới để Go Live với nội dung phát trực tuyến sai khi bạn nhấn vào nó.

Lưu ý tính năng có thể được kích hoạt cho người dùng Youtube dần dần theo từng khu vực. Vì vậy, nếu bạn không thấy tính năng đó hiển thị trên thiết bị lúc này, hãy chịu khó đợi một vài ngày.

Hải An (Theo AndroidPolice)


Ý kiến bạn đọc