Độ hết 300 triệu đồng, Yamaha Exciter "khủng" cỡ nào?

20:12, 09/06/2017
|

Chiếc Yamaha Exciter 135 đình đám của một biker tại Sài Gòn, được mệnh danh là độ "khủng" nhất Việt Nam vừa xuất hiện tại Hà Nội.

Trong khuôn khổ ngày hội Honda SH toàn quốc 2017 lần thứ 2 đã vừa được tổ chức tại Hà Nội vào ngày Chủ Nhật 4/6/2017, chiếc Yamaha Exciter 135 độ
Trong khuôn khổ ngày hội Honda SH toàn quốc 2017 lần thứ 2 đã vừa được tổ chức tại Hà Nội vào ngày Chủ Nhật 4/6/2017, chiếc Yamaha Exciter 135 độ "khủng" nhất Việt Nam đã xuất hiện. Chủ nhân của chiếc xe này là một biker có tiếng tại Sài Gòn, và cũng là người sở hữu chiếc Honda SH 2011 Italia độ "khủng" nhất Việt Nam.
Lần đầu xuất hiện vào đầu năm 2016, cho tới nay chiếc Exciter 135 này vẫn được mệnh danh là mẫu Exciter độ khủng nhất Việt Nam và đã nhiều lần giành giải thưởng ở các cuộc thi độ xe khác nhau. So với cách đây hơn 1 năm, chiếc xe đã có khá nhiều chi tiết được thay đổi ở lần xuất hiện tại Hà Nội.
Lần đầu xuất hiện vào đầu năm 2016, cho tới nay chiếc Exciter 135 này vẫn được mệnh danh là mẫu Exciter độ khủng nhất Việt Nam và đã nhiều lần giành giải thưởng ở các cuộc thi độ xe khác nhau. So với cách đây hơn 1 năm, chiếc xe đã có khá nhiều chi tiết được thay đổi ở lần xuất hiện tại Hà Nội.
Dù dựa trên phiên bản Exciter 135, tuy nhiên toàn bộ dàn vỏ của xe đã được chủ nhân thay bằng của Exciter 150. Lần này, thay vì sử dụng phần đầu của Yamaha Luvias, chiếc xe đã được thay đầu
Dù dựa trên phiên bản Exciter 135, tuy nhiên toàn bộ dàn vỏ của xe đã được chủ nhân thay bằng của Exciter 150. Lần này, thay vì sử dụng phần đầu của Yamaha Luvias, chiếc xe đã được thay đầu "zin" của Exciter 150, nhưng có chóa đèn LED 2 tầng sắc sảo của thương hiệu Việt ZHIPAT.
Chi tiết
Chi tiết "khủng" nhất trên chiếc xe đó là bộ mâm Rotobox carbon vốn dành cho Yamaha R1M với giá lên tới gần 80 triệu đồng. "Dàn chân" trước của chiếc Exciter này cũng được trang bị hàng loạt phụ tùng "hàng hiệu" như dè carbon, phuộc Ohlins, heo Brembo 4 piston cho cả 2 đĩa.
Phía trên tay lái là sự xuất hiện của gù xéo Rizoma, bao tay Rizoma Lux và cần phanh/côn Brembo Billet. Bên dưới cổ xe đã được lắp thêm cây trợ lực Ohlins với pad Apido. Do đã thay đầu Exciter 150 nên chiếc Exciter 135 này nay cũng đã sử dụng đồng hồ
Phía trên tay lái là sự xuất hiện của gù xéo Rizoma, bao tay Rizoma Lux và cần phanh/côn Brembo Billet. Bên dưới cổ xe đã được lắp thêm cây trợ lực Ohlins với pad Apido. Do đã thay đầu Exciter 150 nên chiếc Exciter 135 này nay cũng đã sử dụng đồng hồ "zin" của bản 150. Trong khi đó, hệ thống khóa của xe được độ lên khóa thông minh Smartkey an toàn hơn.
Khối động cơ nguyên bản của Exciter 135 đã được nâng công suất nhờ bộ lòng YCS trái 62 mm. Bưởng côn của chiếc xe được thay lốc trong suốt của S.P.M, lọc nhớt nắp CNC. Nắp mang cá chắn nhông là loại nhôm CNC của Rizoma. Chân chống bằng nhôm CNC cũng là một nét
Khối động cơ nguyên bản của Exciter 135 đã được nâng công suất nhờ bộ lòng YCS trái 62 mm. Bưởng côn của chiếc xe được thay lốc trong suốt của S.P.M, lọc nhớt nắp CNC. Nắp mang cá chắn nhông là loại nhôm CNC của Rizoma. Chân chống bằng nhôm CNC cũng là một nét "chấm phá" độc đáo cho chiếc Exciter 135 độ này.
Nằm lùi về phía sau động cơ một chút là dàn để chân CNC Rizoma loại dành cho siêu môtô BMW S1000RR.Với động cơ được nâng cấp kèm cổ pô titan và pô MIVV, tiếng nổ của xe đã trở nên trầm ấm và đầy
Nằm lùi về phía sau động cơ một chút là dàn để chân CNC Rizoma loại dành cho siêu môtô BMW S1000RR.Với động cơ được nâng cấp kèm cổ pô titan và pô MIVV, tiếng nổ của xe đã trở nên trầm ấm và đầy "kích thích" hơn.
Để có thể lắp được mâm sau Rotobox bản lớn, gắp Yamaha R6 vẫn tiếp tục được sử dụng giống như bản độ Exciter 150 trước đó của chủ xe. Mặc dù có cặp bánh rất lớn nhưng theo chủ xe, chiếc Exciter 135 này vẫn có khả năng tăng tốc lớn nhờ độ trái 62. Ngoài ra, trọng lượng của cặp mâm
Để có thể lắp được mâm sau Rotobox bản lớn, gắp Yamaha R6 vẫn tiếp tục được sử dụng giống như bản độ Exciter 150 trước đó của chủ xe. Mặc dù có cặp bánh rất lớn nhưng theo chủ xe, chiếc Exciter 135 này vẫn có khả năng tăng tốc lớn nhờ độ trái 62. Ngoài ra, trọng lượng của cặp mâm "khủng" Rotobox cũng nhẹ hơn cả mâm zin của Exciter 150.
Để hiến phần đuôi xe ổn định hơn sau khi độ, chiếc Exciter cũng đã được nâng cấp phuộc sau Ohlins bình dầu rời. Đi kèm với chiếc Exciter 135 khủng nhất Việt Nam này cũng là một biển số
Để hiến phần đuôi xe ổn định hơn sau khi độ, chiếc Exciter cũng đã được nâng cấp phuộc sau Ohlins bình dầu rời. Đi kèm với chiếc Exciter 135 khủng nhất Việt Nam này cũng là một biển số "khủng" không kém với "lục quý" 1. Dàn ốc titan Proti bổ sung thêm những nét "chấm phá" bắt mắt cho chiếc xe.
Được biết tổng giá trị sau khi hoàn thành của chiếc Exciter này lên tới khoảng 300 triệu đồng, khiến nó cũng trở thành một trong những chiếc Exciter độ đắt giá nhất Việt Nam.
Được biết tổng giá trị sau khi hoàn thành của chiếc Exciter này lên tới khoảng 300 triệu đồng, khiến nó cũng trở thành một trong những chiếc Exciter độ đắt giá nhất Việt Nam.

(kienthuc.net)


Ý kiến bạn đọc