Đội cứu hộ bãi biển: Lựa chọn giải trí tối ưu vào đầu mùa hè nóng bỏng

07:13, 04/06/2017
|

(VnMedia) - Mùa hè này, rạp chiếu phim dường như “nóng hừng hực” với hàng loạt bom tấn, những sự trở lại đặc biệt và cả những pha kết hợp thú vị, đáng mong đợi từ những con tim đam mê điện ảnh.

Sự xuất hiện mang đầy hơi thở mùa hè: nắng vàng, biển xanh, những thân hình nóng bỏng, những tràng cười vô tận và cả những pha hành động kịch tính từ Baywatch Đội cứu hộ bãi biển chính là gia vị mới lạ trong bữa tiệc khai màn điện ảnh hè năm nay.

Với sự góp mặt của người hùng cơ bắp Dwayne Johnson (The Rock) và trai đẹp (hơn) sáu múi Zac Efron cùng loạt bóng hồng xinh đẹp, Baywatch Đội Cứu Hộ Bãi Biển là câu chuyện của đội cứu hộ bãi biển được dẫn dắt bởi đội trưởng Mitch Buchannon (The Rock) điềm tĩnh và đầy trách nhiệm. Nhóm kết nạp thêm các thành viên mới trong đó có Matt Brody (Zac Efron), một thanh niên “trẻ trâu” có tiềm năng nhưng quá tự tin vào bản thân và sống vô kỷ luật. Cùng với những thành viên khác, Mitch và Matt phải tìm cách hòa hợp với nhau trong kế hoạch vạch mặt tội phạm, đem lại sự trong sạch cho bãi biển. Chỉ sở hữu một cốt truyện đơn giản; song, Baywatch Đội cứu hộ bãi biểnhội tụ những yếu tố để trở thành sự lựa chọn tối ưu để giải trí trong mùa hè này.

1.    Cặp đôi giải trí “nhiều múi”: The Rock và Zac Efron phối hợp vô cùng nhịp nhàng  Với Baywatch Đội Cứu Hộ Bãi Biển, hai tài tử hàng đầu của Hollywood sẽ vào vai cặp cứu hộ không ưa gì nhau Mitch và Matt. Trong khi Mitch Buchannon là một mẫu người điển hình của trách nhiệm và hết mình về công việc, thì Matt Brody chỉ là anh chàng bất đắc dĩ bị đẩy vào nhóm để khỏi bị cảnh đầu đường xó chợ. Nhiều người còn đùa rằng đây là bộ phim “tình trai” giữa Mitch và Matt

1.    Cặp đôi giải trí “nhiều múi”: The Rock và Zac Efron phối hợp vô cùng nhịp nhàng

Với Baywatch Đội Cứu Hộ Bãi Biển, hai tài tử hàng đầu của Hollywood sẽ vào vai cặp cứu hộ không ưa gì nhau Mitch và Matt. Trong khi Mitch Buchannon là một mẫu người điển hình của trách nhiệm và hết mình về công việc, thì Matt Brody chỉ là anh chàng bất đắc dĩ bị đẩy vào nhóm để khỏi bị cảnh đầu đường xó chợ.

Nhiều người còn đùa rằng đây là bộ phim “tình trai” giữa Mitch và Matt
Nhiều người còn đùa rằng đây là bộ phim “tình trai” giữa Mitch và Matt
Kẻ tám lạng người nửa cân, trong khi Mitch có được kinh nghiệm dày dạn trong nghề thì Matt là một tay đua cự phách được cấp trên của Mitch rất quan tâm. Tính tình xốc nổi của Matt Brody không ít lần trở thành gánh nặng của đội cứu hộ và khiến mọi người cười chê. Có lẽ tiếng cười to nhất thuộc về Mitch, The Rock không ngại trêu chọc Zac trước và sau máy quay mọi lúc mọi nơi.   Không chỉ chê cười chàng trai trẻ về sự non nớt, nhân vật của The Rock còn tranh thủ tìm cách “dìm hàng” cậu đồng nghiệp bằng cách đặt mọi biệt danh mà anh ta nghĩ ra từ N’Sync, Bieber, One Direction tới Highschool Musical… Ngay cả những lúc đùa “quá đà” như thế, thì cả hai vẫn dành cho nhau sự tôn trọng đặc biệt. Zac Efron từng so sánh nhân vật Mitch Buchannon với thần biển cả Poseidon, và tin rằng anh ta có thể làm mọi chuyện (không tính việc nói chuyện với cá heo). Cảnh nụ hôn giữa The Rock và Zac Efron được anh chàng kể lại rằng môi của cựu đô vật cảm giác như…son vị anh đào.  Còn về phía The Rock, mặc dù thường xuyên chọc ngoáy đàn em như xếp Zac vào nhóm những “diễn viên nữ tuyệt vời” trong phim thì cũng không giấu được sự yêu quý của mình dành cho đồng nghiệp. Anh chia sẻ rằng một số trò đùa trong phim là do mình bộc phát nghĩ ra và lúc đó thì Zac Efron trông thật thảm thương – đó chính là một trong những điều mà The Rock cảm thấy vai diễn Matt Brody hoàn hảo cho Zac.

Kẻ tám lạng người nửa cân, trong khi Mitch có được kinh nghiệm dày dạn trong nghề thì Matt là một tay đua cự phách được cấp trên của Mitch rất quan tâm. Tính tình xốc nổi của Matt Brody không ít lần trở thành gánh nặng của đội cứu hộ và khiến mọi người cười chê. Có lẽ tiếng cười to nhất thuộc về Mitch, The Rock không ngại trêu chọc Zac trước và sau máy quay mọi lúc mọi nơi. 

Không chỉ chê cười chàng trai trẻ về sự non nớt, nhân vật của The Rock còn tranh thủ tìm cách “dìm hàng” cậu đồng nghiệp bằng cách đặt mọi biệt danh mà anh ta nghĩ ra từ N’Sync, Bieber, One Direction tới Highschool Musical… Ngay cả những lúc đùa “quá đà” như thế, thì cả hai vẫn dành cho nhau sự tôn trọng đặc biệt. Zac Efron từng so sánh nhân vật Mitch Buchannon với thần biển cả Poseidon, và tin rằng anh ta có thể làm mọi chuyện (không tính việc nói chuyện với cá heo). Cảnh nụ hôn giữa The Rock và Zac Efron được anh chàng kể lại rằng môi của cựu đô vật cảm giác như…son vị anh đào.

Còn về phía The Rock, mặc dù thường xuyên chọc ngoáy đàn em như xếp Zac vào nhóm những “diễn viên nữ tuyệt vời” trong phim thì cũng không giấu được sự yêu quý của mình dành cho đồng nghiệp. Anh chia sẻ rằng một số trò đùa trong phim là do mình bộc phát nghĩ ra và lúc đó thì Zac Efron trông thật thảm thương – đó chính là một trong những điều mà The Rock cảm thấy vai diễn Matt Brody hoàn hảo cho Zac.

Matt Brody ẩn dưới vẻ ngoài bất cần ích kỷ là một chàng trai tốt bụng và muốn được yêu thương. Cuối cùng thì chính những thành viên trong đội, từ Summer, C.J, Ronnie mà quan trọng nhất chính là Mitch đã kéo anh chàng trở lại hòa nhập và tích cực đóng góp cho đội cứu hộ. Những trò đùa hay thậm chí sự khắc nghiệt mà Mitch đối với Matt thực tế chỉ giúp cho anh chàng thêm động lực để “ngộ” ra mà thôi.

2.    Cung cấp đầy đủ dàn nhan sắc đẹp “nhất nhì Hollywood” với nhiều phong cách ấn tượng khác nhau  Để có thể “cân” lại được sức nam tính của hai anh chàng The Rock và Zac Efron, Baywatch Đội Cứu Hộ Bãi Biển quy tụ những người đẹp tiếng tăm nhất Hollywood. Dàn diễn viên nữ của phim tương đối tròn vai và tạo được dấu ấn riêng. Một C.J (Kelly Rohrbach) gợi tình và vô tư, một Summer Quinn (Alexandra Daddario) thông minh, một đàn chị Stephanie (Ilfenesh Hadera) đầy năng lực và cả ác nhân của phim Victoria Leeds (Priyanka Chopra) cũng đẹp tới ngây ngất. Hỗ trợ cho họ là một anh chàng một múi lạc quẻ Ronnie (Jon Bass) nhưng là nguồn giải trí vô tận cho cả nhóm.  Nếu như Leeds là một bà chủ câu lạc bộ đẹp sang trọng và đầy tham vọng, thì vũ khí của các cô gái cứu hộ là những bộ bikini ôm sát đến “đau cả mắt” vì quá nóng bỏng. Thêm vào hiệu ứng slow-motion, các khán giả lại được một phen thở gấp vì từng khung hình soi vào những đường cong rực lửa của dàn kép nữ. Ngay cả những bộ đồ bơi màu đỏ từng làm nên tên tuổi cho series gốc cũng đã được cách tân và thiết kế để làm sao các diễn viên được thoải mái vận động trên bãi biển, nhất là trong những cảnh hành động mà vẫn giữ được nét nóng bỏng.

2.    Cung cấp đầy đủ dàn nhan sắc đẹp “nhất nhì Hollywood” với nhiều phong cách ấn tượng khác nhau

Để có thể “cân” lại được sức nam tính của hai anh chàng The Rock và Zac Efron, Baywatch Đội Cứu Hộ Bãi Biển quy tụ những người đẹp tiếng tăm nhất Hollywood. Dàn diễn viên nữ của phim tương đối tròn vai và tạo được dấu ấn riêng. Một C.J (Kelly Rohrbach) gợi tình và vô tư, một Summer Quinn (Alexandra Daddario) thông minh, một đàn chị Stephanie (Ilfenesh Hadera) đầy năng lực và cả ác nhân của phim Victoria Leeds (Priyanka Chopra) cũng đẹp tới ngây ngất. Hỗ trợ cho họ là một anh chàng một múi lạc quẻ Ronnie (Jon Bass) nhưng là nguồn giải trí vô tận cho cả nhóm.

Nếu như Leeds là một bà chủ câu lạc bộ đẹp sang trọng và đầy tham vọng, thì vũ khí của các cô gái cứu hộ là những bộ bikini ôm sát đến “đau cả mắt” vì quá nóng bỏng. Thêm vào hiệu ứng slow-motion, các khán giả lại được một phen thở gấp vì từng khung hình soi vào những đường cong rực lửa của dàn kép nữ. Ngay cả những bộ đồ bơi màu đỏ từng làm nên tên tuổi cho series gốc cũng đã được cách tân và thiết kế để làm sao các diễn viên được thoải mái vận động trên bãi biển, nhất là trong những cảnh hành động mà vẫn giữ được nét nóng bỏng.

C.J (Kelly Rohrbach) gợi tình và vô tư, một Summer Quinn (Alexandra Daddario) thông minh, một đàn chị Stephanie (Ilfenesh Hadera) đầy năng lực
C.J (Kelly Rohrbach) gợi tình và vô tư, một Summer Quinn (Alexandra Daddario) thông minh, một đàn chị Stephanie (Ilfenesh Hadera) đầy năng lực
và cả ác nhân của phim Victoria Leeds (Priyanka Chopra) cũng đẹp tới ngây ngất.
và cả ác nhân của phim Victoria Leeds (Priyanka Chopra) cũng đẹp tới ngây ngất.
Nếu chúng ta để ý, có thể thấy chúng được thiết kế một phần nói lên tính cách của người mặc. Trong khi Summer Quinn có những bộ đồ khỏe khoắn và linh hoạt, thì Stephanie giống như một người chị nghiêm túc, kín đáo với phần tay áo dài hơn. Còn C.J, cô nàng có bộ đồ bơi nhỏ nhất đội khoe trọn vòng một và phần hông vì tính tình có phần “lả lơi” thích “thả thính” các anh giai.

Nếu chúng ta để ý, có thể thấy chúng được thiết kế một phần nói lên tính cách của người mặc. Trong khi Summer Quinn có những bộ đồ khỏe khoắn và linh hoạt, thì Stephanie giống như một người chị nghiêm túc, kín đáo với phần tay áo dài hơn. Còn C.J, cô nàng có bộ đồ bơi nhỏ nhất đội khoe trọn vòng một và phần hông vì tính tình có phần “lả lơi” thích “thả thính” các anh giai.

3. Hài hước vô tận, liều thuốc đánh bay “stress” hữu hiệu trong tuần này      Là một bộ phim hài xếp hạng R, Baywatch Đội Cứu Hộ Bãi Biển chứa đựng tất cả những trò đùa mà người ta có thể tưởng tượng ra: từ móc mỉa, đặt biệt danh, đùa về các bộ phận nhạy cảm, rất nhiều cảnh khoe thân và ngôn ngữ thì “người lớn” vô cùng. Tuy nhiên, phim cũng dành ra kha khá thời lượng để các nhân vật kết nối với nhau tạo nên một cốt truyện tương đối hoàn chỉnh. Phim tràn ngập các trò đùa kiểu “người lớn”.

3. Hài hước vô tận, liều thuốc đánh bay “stress” hữu hiệu trong tuần này    

Là một bộ phim hài xếp hạng R, Baywatch Đội Cứu Hộ Bãi Biển chứa đựng tất cả những trò đùa mà người ta có thể tưởng tượng ra: từ móc mỉa, đặt biệt danh, đùa về các bộ phận nhạy cảm, rất nhiều cảnh khoe thân và ngôn ngữ thì “người lớn” vô cùng. Tuy nhiên, phim cũng dành ra kha khá thời lượng để các nhân vật kết nối với nhau tạo nên một cốt truyện tương đối hoàn chỉnh.

Phim tràn ngập các trò đùa kiểu “người lớn”.

Bên cạnh đó, các pha hành động cũng chiếm tỉ lệ không nhỏ làm nên tiết tấu hừng hực của Baywatch Đội Cứu Hộ Bãi Biển. Với kỹ xảo vừa đủ, chúng là đối trọng với những cảnh slow-motion trong phim. Ấn tượng hơn là nhiều đại cảnh được xử lý trong một cái…bể bơi, mà khi lên hình người ta vẫn đinh ninh rằng các thành viên trong đội đang ngụp lặn giữa biển khơi. Hài bất chấp và hành động mãn nhãn, Baywatch Đội Cứu Hộ Bãi Biển có thể không đạt tới độ phủ sóng như series truyền hình gốc nhưng chắc chắn là một liều thuốc hữu hiệu để đánh bay stress cho khán giả. Cặp đôi The Rock – Zac Efron chứng tỏ họ là những ngôi sao hành động hài hàng đầu thế giới với màn tung hứng ăn ý trong Baywatch Đội Cứu Hộ Bãi Biển.

Bên cạnh đó, các pha hành động cũng chiếm tỉ lệ không nhỏ làm nên tiết tấu hừng hực của Baywatch Đội cứu hộ bãi biển. Với kỹ xảo vừa đủ, chúng là đối trọng với những cảnh slow-motion trong phim. Ấn tượng hơn là nhiều đại cảnh được xử lý trong một cái…bể bơi, mà khi lên hình người ta vẫn đinh ninh rằng các thành viên trong đội đang ngụp lặn giữa biển khơi. Hài bất chấp và hành động mãn nhãn, Baywatch Đội Cứu Hộ Bãi Biển có thể không đạt tới độ phủ sóng như series truyền hình gốc nhưng chắc chắn là một liều thuốc hữu hiệu để đánh bay stress cho khán giả. Cặp đôi The Rock – Zac Efron chứng tỏ họ là những ngôi sao hành động hài hàng đầu thế giới với màn tung hứng ăn ý trong Baywatch Đội cứu hộ bãi biển.

Baywatch: Đội cứu hộ bãi biển chính thức khởi chiếu từ ngày 02.06.2017 trên toàn quốc.

Ngọc Linh


Ý kiến bạn đọc