Ngỡ ngàng với hai bãi tắm mới được công nhận tại Quảng Ninh

08:08, 17/06/2017
|
(VnMedia)- Nói đến tắm biển Quảng Ninh, người ta hay biết đến những bãi tắm quen thuộc như Bãi Cháy, Minh Châu, Quan Lạn... nhưng mới đây Quảng Ninh đã công nhận thêm hai bãi tắm là bãi tắm du lịch mà vẻ đẹp của chúng cũng khiến bạn ngỡ ngàng.
 
Tắm biển vào mùa hè đem đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời cũng giống như đang nóng bạn được thưởng thức một cây kem mát lạnh! Trong những địa phương có biển miền Bắc, Quảng Ninh là nơi có nước biển xanh thu hút đặc biệt du khách đến để trải nghiệm.
 
Do đường xá đi lại thuận tiện nên việc lựa cho đi Quảng Ninh chơi, nghỉ tận hưởng không khí mát lạnh của miền biển là lựa chọn của nhiều người.
 
Nếu bạn đã hơi "nhàm chán" về việc đến những nơi quen thuộc như Bãi Cháy, Tuần Châu hoặc không muốn đi quá xa để đến bãi biển Minh Châu - Quan Lạn, bạn có thể đến hai bãi tắm mới được công nhận dưới đây. Một thuộc huyện Hải Hà, một ở thành phố Cẩm Phả.
 
Ngày 08/6/2017, Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Ninh ban hành Quyết định số 2198/QĐ-UBND về việc công nhận bãi tắm Đầu Rồng (huyện Hải Hà) là bãi tắm du lịch trong 02 năm kể từ ngày ký. Sở Du lịch Quảng Ninh đã tổ chức Đoàn thẩm định liên ngành thẩm định xét công nhận bãi tắm Đầu Rồng là bãi tắm du lịch. UBND huyện huyện Hải Hà có văn bản tạm giao cho Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Thương mại Lâm Ngọc Dương quản lý Bãi tắm Đầu Rồng trong thời gian 24 tháng kể từ ngày ký văn bản.
 
Khu vực đề xuất bãi tắm Đầu Rồng năm trong quy hoạch phân khu chức năng của phân khu 3 khu vực phía Tây thôn Đầu Rồng được phê duyệt tại Quyết định số 2541/QĐ-UBND ngày 10/8/2016 của Ủy ban nhân dân tỉnh về việc phê duyệt  Quy hoạch phân khu xây dựng tỷ lệ 1/2000 Khu vực trung tâm đảo Cái Chiên, huyện Hải Hà, tỉnh Quảng Ninh.
 
Trước đó, UBND tỉnh Quảng Ninh ban hành Quyết định số 1858/QĐ-UBND về việc công nhận bãi tắm Lương Ngọc là bãi tắm du lịch. Sở Du lịch Quảng Ninh cũng đã tổ chức Đoàn thẩm định liên ngành thẩm định xét công nhận bãi tắm Lương Ngọc là bãi tắm du lịch. Bãi tắm Lương Ngọc thuộc đơn vị quản lý Công ty Cổ phần đầu tư Phát triển 324 đáp ứng đầy đủ các điều kiện, tiêu chuẩn cơ sở vật chất kỹ thuật quy định tại Quyết định số 2526/2013/QĐ-UBND ngày 29/3/2013 của Ủy ban nhân dân tỉnh về việc ban hành Quy chế quản lý Bãi tắm du lịch trên địa bàn tỉnh.
 
Khu đất theo đề xuất của Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển 324 là bãi tắm du lịch đã được UBND thành phố Cẩm Phả phê duyệt nhiệm vụ quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500 Cụm cảng Km6, phường Quang Hanh, thành phố Cẩm Phả tại Quyết định số 681/QĐ-UBND ngày 7/3/2017.
  
Điều đáng nói là bãi tắm này nằm ngay giữa lòng thành phố Cẩm Phả, với vị trí đó, bãi tắm Lương Ngọc sẽ là địa điểm quen thuộc không chỉ dành cho người dân thành phố Cẩm Phả mà còn là địa điểm hấp dẫn dành cho khách du lịch khi đến với Quảng Ninh.
Bãi tắm Đầu Rồng
Bãi tắm Đầu Rồng
Bãi tắm Đầu Rồng
Bãi tắm Đầu Rồng

Bãi tắm Lương Ngọc
Bãi tắm Lương Ngọc
Bãi tắm Lương Ngọc
Bãi tắm Lương Ngọc
Bãi tắm Lương Ngọc
Bãi tắm Lương Ngọc

 Nhật Lâm 


Ý kiến bạn đọc