Phát sốt với màn đọc rap thần sầu của 'Cục ba rọi' Tin Tin

07:57, 22/06/2017
|

(VnMedia) - Tí hon nhạc hội sẽ diễn ra vào ngày thứ Bảy, ngày 01/07/2017 tại Nhà Hát Hòa Bình, TPHCM. Đây là chương trình biểu diễn nghệ thuật độc đáo dành cho các bé thiếu nhi, quy tụ dàn sao đông đảo, nổi bật là bộ Quán quân Người hùng tí hon mùa 2 - Tin Tin và "Thánh taxi" Tuấn Kiệt.  

Nổi lên từ cuộc thi Người hùng tí hon mùa 2 với danh hiệu quán quân, cậu bé Tin Tin là một trong những tài năng nhí nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. “Cục ba rọi” dễ thương nhanh chóng “gây sốt” trên cả phương diện truyền hình lẫn mạng xã hội với tài năng ở nhiều lĩnh vực như ca hát, diễn xuất, nhảy múa. Những điệu nhảy lắc hông, những màn hóa thân siêu đáng yêu của cậu bé đều đem đến những tràng cười không dứt.

Tin Tin
Tin Tin
Tin Tin - Tuấn Kiệt
Tin Tin - Tuấn Kiệt

Những đoạn clip có Tin Tin đều đạt lượt xem và chia sẻ khủng chỉ sau một thời gian ngắn. Đơn cử, clip hóa thân thành thổ dân của Tin Tin đã cán mốc gần 9 triệu lượt xem. Màn hóa thân thành gấu trúc đạt hơn 7 triệu lượt xem, gây chú ý vượt ra ngoài lãnh thổ Việt Nam. Nhà sản xuất chương trình Little Big Shot – Shweta của đài NBC đã trực tiếp mở lời mời Tin Tin sang Mỹ biểu diễn. Gấu trúc Tin Tin may mắn sở hữu năng khiếu nghệ thuật thiên bẩm. Tuy còn nhỏ tuổi nhưng cậu bé đã rất tự tin, dạn dĩ và làm chủ sân khấu siêu “đỉnh”.

Mới đây, cậu bé đã cho ra mắt MV Chỉ riêng mình ta cực ngầu, hài hước khi hóa thân thành ca sĩ Nguyễn Hưng “phiên bản nhí” khiến các fan hâm mộ chao đảo. Và sắp tới, Tin Tin sẽ tiếp tục khuấy động showbiz bằng vai diễn cực kỳ đáng yêu trong vở nhạc kịch “Tí hon và những giấc mơ kì lạ” tại Tí hon nhạc hội – Lễ hội hoành tráng nhất dành cho các bé thiếu nhi trong dịp hè này.

Ngoài Tin Tin, “Thánh taxi” Tuấn Kiệt cũng sẽ đồng hành với cậu học trò nhỏ đáng yêu. Tuấn Kiệt sở hữu ngoại hình sáng sân khấu, giọng nói cuốn hút và lối hài duyên dáng hiếm có. Năm 2016, anh đảm nhận vai trò Đội trưởng trong chương trình Người hùng tí hon và dẫn dắt Biệt Đội Gấu Trúc giành chiến thắng cao nhất.

Đến với Tí hon nhạc hội, hai thầy trò “bá đạo” này sẽ vào vai Tí và Tin, kết hợp với Phát La của Gia đình là số 1 trong vai La. Ba anh em Tí, Tin, La sẽ là những nhân tố chính trong vở nhạc kịch “Tí hon và những giấc mơ kì lạ”. Nội dung vở diễn xoay quanh câu chuyện về ba anh em cãi lời bố mẹ, quyết tâm không ngủ mà đi khám phá thế giới ma quái của ông Ba Bị. Họ sẽ trải qua cuộc phiêu lưu kì bí và hấp dẫn, gặp những con người hết sức lạ lùng với tính cách không giống ai. 

Không chỉ có Tin Tin, Tuấn Kiệt, Phát La, “Tí hon và những giấc mơ kì lạ” còn quy tụ hàng loạt các gương mặt đình đám đang được khán giả rất yêu mến hiện nay như: Thu Trang, Tiến Luật, Việt Anh, Phi Phụng, Diệu Nhi, Anh Tú… Đặc biệt, vở nhạc kịch còn có sự góp mặt của nghệ sĩ cải lương Võ Minh Lâm. Nam nghệ sĩ đa tài sẽ đảm nhận vai Hắc Vương – một ẩn số đầy thú vị không thể bỏ qua của vở nhạc kịch.

Mới đây, cặp đôi thầy trò còn tung bộ ảnh hậu trường siêu nhắng nhít cùng những sao nhí tham gia chương trình như: Thái Đại Mộc Quế Anh, Thiên Phước, Gia Hân… Màn đọc rap có một không hai của Tin Tin còn đốn tim khán giả vì độ dễ thương không có đối thủ.

“Tí hon và những giấc mơ kì lạ” là một phần của lễ hội lớn nhất, đặc sắc nhất trong năm dành cho các bé thiếu nhi. Chương trình sẽ mở cửa tự do vào buổi sáng, chào đón các bé đến vui chơi thỏa thích cùng hàng loạt những trò chơi không thể bỏ qua. Nơi đây các bé sẽ thể hiện tư duy logic, óc sáng tạo, chinh phục thử thách từ sân chơi trò chơi thực tế từ mô hình. 

Tí Hon Nhạc Hội sẽ diễn ra vào ngày thứ Bảy, ngày 01/07/2017 tại Nhà Hát Hòa Bình, TPHCM.

PV


Ý kiến bạn đọc