Chùm ảnh Tổng thống Putin trò chuyện vui vẻ bên Đệ nhất phu nhân Mỹ

10:09, 09/07/2017
|

(VnMedia) - Tại bữa tiệc tối diễn ra hôm 7/7 trong khuôn khổ hội nghị thượng đỉnh G20 ở Đức, Đệ nhất phu nhân xinh đẹp của nước Mỹ được sắp xếp ngồi cạnh Tổng thống Nga Vladimir Putin.

Sau khi dành 2,5 giờ đồng hồ trò chuyện với Tổng thống Mỹ Donald Trump, Tổng thống Putin đã được sắp xếp ngồi cạnh phu nhân của ông Trump – bà Melania trong bữa tiệc tối diễn ra cùng ngày.

Cả ông Trump và bà Trump đều là lần đầu tiên gặp gỡ ông Putin khi nguyên thủ của các cường quốc hàng đầu thế giới tụ họp về Hamburg, Đức để tham gia cuộc họp thượng đỉnh quan trọng nhất năm của G20.

Tổng thống Putin và người đồng cấp Trump đã có cuộc gặp gỡ kéo dài hơn dự kiến rất nhiều lần  trong cuộc tiếp xúc trực tiếp đầu tiên giữa nguyên thủ của hai cường quốc hàng đầu thế giới. Trong cuộc gặp gỡ được chờ đợi này, ông chủ điện Kremlin và ông chủ Nhà Trắng đã đề cập đến những vấn đề nhức nhối nhất trong quan hệ song phương Nga-Mỹ như cáo buộc Nga can thiệp vào bầu cử Mỹ, cuộc chiến trừng phạt, khủng hoảng Ukraine, cuộc chiến ở Syria... Tuy nhiên, không khí cuộc gặp được cho là thoải mái, tích cực và mang tính xây dựng và hai ông Putin, Trump được cho là có phản ứng hóa học tích cực với nhau.

Sau khi kết thúc một ngày làm việc sôi động, lãnh đạo các nước tham dự hội nghị thượng đỉnh G20 đã có buổi tối thưởng thức hòa nhạc và tiệc chiêu đãi. Một điều gây chú ý là trong bữa tiệc tối diễn ra hôm 7/7 này, Tổng thống Trump được sắp xếp ngồi cách xa vợ của mình. Trong khi đó, Đệ nhất phu nhân Mỹ được bố trí ngồi cạnh Tổng thống Nga Putin.

Đệ nhất phu nhân Melania lớn lên ở Slovenia – nơi từng là một phần của Yugoslavia. Vì thế, bà biết nhiều ngoại ngữ, trong đó có tiếng Đức. Nhà lãnh đạo Nga cũng là người giỏi tiếng Đức. Vì thế, người ta có thể thấy, Tổng thống Nga Putin và Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania trò chuyện rất thoải mái và vui vẻ với nhau.

Dưới đây là những hình ảnh về cuộc gặp gỡ thú vị giữa ông Putin và bà Melania:

Tổng thống Putin và Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania trong buổi tiệc tối 7/7
Tổng thống Putin và Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania trong buổi tiệc tối 7/7
Tổng thống Trump được sắp xếp ngồi xa vợ
Tổng thống Trump được sắp xếp ngồi xa vợ
Toàn cảnh bữa tiệc
Toàn cảnh bữa tiệc

Kiệt Linh (theo DM)


Ý kiến bạn đọc