Dương Mỹ Linh ẩn ý về tình cũ Bằng Kiều: 'Người lớn nhưng ấu trĩ, nông cạn như đứa trẻ'

15:38, 21/07/2017
|

Dù không chỉ đích danh nhưng nhiều ý kiến cho rằng, đối tượng Á hậu Dương Mỹ Linh nhắm tới là tình cũ - Bằng Kiều.

Tên tuổi chưa kịp nguội sau thông tin chia tay với nam ca sĩ Bằng Kiều, mới đây Dương Mỹ Linh lại gây chú ý đặc biệt thông qua một chia sẻ đầy bức xúc. Theo đó, chân dài gốc Bến Tre thẳng thắn chỉ trích có những người lớn mà suy nghĩ không chín chắn. Đó là những người "hành động nông cạn, ấu trĩ " mà chỉ trẻ con mới mắc phải.

Chia sẻ mới đây của Dương Mỹ Linh
Chia sẻ mới đây của Dương Mỹ Linh

Á hậu phụ nữ qua ảnh 2006 viết: "Khi còn nhỏ mình làm sai bất kỳ một chuyện gì thì luôn được ba mẹ nhắc nhở dạy bảo. Ba mẹ cho rằng, còn nhỏ chưa biết suy nghĩ nên mới có những hành động hay việc làm không đúng và dễ thứ tha vì đó là trẻ con.

Nhưng có những người lớn, đã rất lớn, trải đời chiêm nghiệm rất nhiều nhưng sao lại có những hành động nông cạn, ấu trĩ hết lần này đến lần khác mà chỉ có độ tuổi trẻ con thiếu hiểu biết mới mắc phải. Vậy người đó có nên học lại từ đầu không? Mà chắc khó quá... thôi bỏ qua vậy".

Dương Mỹ Linh thẳng thắn chỉ trích người đã rất lớn nhưng lại có
Dương Mỹ Linh thẳng thắn chỉ trích người đã rất lớn nhưng lại có "hành động nông cạn, ấu trĩ " như đứa trẻ con

Dòng trạng thái "người đã rất lớn, trải đời chiêm nghiệm rất nhiều nhưng lại có hành động nông cạn, ấu trĩ" của Dương Mỹ Linh ngay sau đó được chia sẻ rộng rãi. Dù không chỉ đích danh người mình hướng tới nhưng nhiều ý kiến cho rằng, đối tượng Á hậu nhắm tới là tình cũ - Bằng Kiều.

Trước làn sóng hoài nghi, bạn gái cũ của ngôi sao Trái tim bên lề đã nhanh chóng gỡ bỏ trạng thái.

Trở lại diễn biến cũ, Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh công khai tình yêu từ năm 2014. Trong thời gian hẹn hò, ông bố ba con và người tình kém 12 tuổi thường xuyên sánh đôi trong mọi cuộc vui.

Đến với nhau khi nàng là gái son, còn chàng đã trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ và có ba con riêng khiến dư luận gièm pha, tuy nhiên cả hai từng có quãng thời gian vô cùng hạnh phúc.

Vẫn còn đấy những lời có cánh hai người dành tặng nhau. Nam ca sĩ Trái tim bên lề nói về Mỹ Linh: "Bạn gái đã làm con người anh thay đổi khi biết sống quan tâm và chia sẻ hơn", còn Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006 cũng gửi lời ngọt ngào tới nam ca sĩ: "Em cảm ơn mình luôn bên cạnh chia sẻ và chăm sóc em".

Khoảnh khắc yêu thương của Linh - Kiều thủa mặn nồng
Khoảnh khắc yêu thương của Linh - Kiều thủa mặn nồng

Không chỉ vậy, mối tình của đôi trai tài gái sắc còn nhận được sự ủng hộ từ các con riêng của Bằng Kiều. Những hình ảnh đầm ấm sum họp của người đẹp bên gia đình bạn trai tại Mỹ được cả hai chia sẻ trên trang cá nhân. Vượt qua nhiều thăng trầm, nhiều người cho rằng mối tình của cặp đôi sẽ có cái kết đẹp bằng hôn lễ hạnh phúc.

Tuy nhiên thời gian gần đây, Linh - Kiều đã không còn nhắc về nhau. Giữa thời điểm thông tin "đường ai nấy đi" đang lan truyền, vợ cũ Trizze Phương Trinh lên tiếng tiết lộ Bằng Kiều đã chia tay Dương Mỹ Linh. Đúng vào ngày sinh nhật tròn 44 tuổi của Bằng Kiều, bà mẹ ba con gửi lời chúc chồng cũ "sớm có người yêu mới".

Vợ cũ vô tình tiết lộ Bằng Kiều chia tay Dương Mỹ Linh
Vợ cũ vô tình tiết lộ Bằng Kiều chia tay Dương Mỹ Linh

Sau thông tin chia tay Bằng Kiều được bung ra, Mỹ Linh đã gửi lời "cảm ơn" tới vợ cũ của người tình. Cô cũng xác nhận: "Chia tay Bằng Kiều vì khác biệt tính cách". Cũng thời điểm này, ông bố ba con xóa sạch hình ảnh mặn nồng cùng Dương Mỹ Linh mà anh từng công khai trên mạng xã hội.

Bằng Kiều và vợ cũ vẫn
Bằng Kiều và vợ cũ vẫn "tái hợp" vui vẻ bên nhau

Hậu chia tay, Dương Mỹ Linh vẫn chăm chỉ cập nhật cuộc sống đời thường tại xứ cờ hoa. Trái với sự bình thản của Mỹ Linh, những người bạn của cô lại tỏ ra bức xúc. Là bạn thân của mỹ nhân họ Dương - đạo diễn Nguyễn Ngọc Thụy - chia sẻ với cảm xúc không hài lòng về cách ứng xử của Bằng Kiều và vợ cũ.

Đạo diễn Thụy viết: "Chị và anh à. Sống ở đời thì cũng có trước có sau. Đâu cần để quảng cáo cho cái chương trình của mình và mấy cái sản phẩm bán hàng qua mạng lại đem em gái của em ra để câu view.

Em đây không gì giỏi, chỉ giỏi là im lặng và bước qua, nhưng lỡ mà bụng em nó bể, em bể ra hết thì hai anh chị không biết có dám nhìn ai không? Đúng là có tài thì có tật, mà cái tật nhu nhược và hèn lại nhiều hơn cái tài".

Bạn thân lên tiếng sau khi thông tin Dương Mỹ Linh chia tay Bằng Kiều được vợ cũ tiết lộ
Bạn thân lên tiếng sau khi thông tin Dương Mỹ Linh chia tay Bằng Kiều được vợ cũ tiết lộ

Ngay sau đó, ngôi sao Vũ khí sắc đẹp đã thả like cho dòng trạng thái này. Nhiều bạn bè trong giới giải trí cũng vào bình luận về dòng trạng thái của đạo diễn Nguyễn. Trong số đó, câu trả lời của Nguyễn Ngọc Thụy trước một bình luận có tính chỉ trích được chú ý đặc biệt: "Nếu bạn là phụ nữ... chồng mình lừa gạt mình và còn đánh mình nữa thì chắc bạn cũng cười thuê vậy hả?".

Không dừng ở nỗi bức xúc, đạo diễn Nguyễn Ngọc Thụy cũng công khai công kích hành động "vô tình" của Trizze Phương Trinh: "Người ta chia tay là chuyện của người ta, đâu cần người thứ 3 nói vào? Nếu cần công bố thì anh kia và cô Linh công bố. Đâu cần người khác phải làm show thông báo cho cả thế giới biết bạn nhỉ?".

Theo Vietnamnet

 


Ý kiến bạn đọc