Hoàng Oanh mặc giản dị vẫn đẹp rạng ngời dẫn Vietnam Idol Kids

07:00, 09/07/2017
|

(VnMedia) - Tối 07/07, đêm Gala thứ 5 “Thần tượng âm nhạc nhí 2017” diễn ra trong sự mong chờ, háo hức của khán giả. MC - Á hậu Hoàng Oanh trong chiếc đầm voan trắng của NTK Trương Thanh Hải tiếp tục dẫn dắt một đêm thi đầy cảm xúc. 

Tuần này, với chủ đề “Tiếp sức”, các thí sinh nhí đã có màn trình diễn chuyên nghiệp, truyền tải sự thăng hoa trong cảm xúc âm nhạc đến khán giả.  "Được đứng trên sân khấu, chứng kiến những thí sinh ngày càng hoàn thiện khả năng biểu diễn, cháy hết mình với đam mê là một trong những điều mà Oanh cảm thấy may mắn và hạnh phúc nhất khi đồng hành cùng Thần tượng âm nhạc nhí 2017 ” – Nữ MC triệu views chia sẻ. 









HAI_0959.jpg






Việc bé Thanh Ngọc – thí sinh yêu thích của cô bất ngờ tạm dừng cuộc thi đã khiến Hoàng Oanh rơi nước mắt.




Hoàng Oanh bên Văn Mai Hương
Hoàng Oanh bên Văn Mai Hương

Hoàng Oanh và Issac
Hoàng Oanh và Issac


Hoàng Oanh cho biết, cô ngày càng cảm nhận được sự gắn kết, coi các em như người thân của mình. Chính vì vậy, mỗi thí sinh bị loại đều khiến nữ MC cảm thấy rất buồn và tiếc nuối.
 
Đặc biệt tuần này, việc bé Thanh Ngọc – thí sinh yêu thích của cô bất ngờ tạm dừng cuộc thi đã khiến Hoàng Oanh rơi nước mắt. Với bài hát “Trên đỉnh Phù Vân”, Thanh Ngọc đã trình diễn một cách xuất thần như lời chào tạm biệt, làm ba vị giám khảo và khán giả cảm động nuối tiếc.
 
Đối lập với cảm xúc trên sân khấu, trong hậu trường đêm thi, Hoàng Oanh và các giám khảo Văn Mai Hương, Bích Phương, Isaac "quậy" hết mình bên các thí sinh nhí. Thời gian gắn bó đã giúp nữ MC và bộ ba giám khảo thêm khắng khít với các em nhỏ. 
 
Với lối dẫn duyên dáng cùng sự đầu tư hình ảnh nghiêm túc, Hoàng Oanh ngày càng đắt show MC. Cô đồng thời còn thử sức ở nhiều lĩnh vực, trong đó có điện ảnh và kịch nói.
 
Ngọc Linh
Ảnh:  Hải Nguyễn

Ý kiến bạn đọc