Thiều Bảo Trang hé lộ tạo hình ấn tượng trong MV 'Be with you'

06:48, 28/07/2017
|

(VnMedia) - Thiều Bảo Trang là một trong số ít những ca sĩ ra những sản phẩm chất lượng liên tục do mình tự sáng tác. Mới đây cô nàng cho ra mắt single Be with you – một ca khúc nhạc dance  do nhạc sĩ Dương Khắc Linh phối nhạc.

Kể từ sau nhóm Bee.T với các MV sôi động, Thiều Bảo Trang chưa từng phát hành MV dance nào cả, và đây là lần đầu tiên cô nàng thực hiện một MV dance cho riêng mình.

Gây ấn tượng với hình ảnh gợi cảm, cô nàng đã hé lộ những tạo hình cực kì ấn tượng và táo bạo trong MV Be with you. Thiều Bảo Trang cho biết: “Hình ảnh đưa tới khán giả trong mv lần này sẽ khiến khán giả hào hứng và thích thú với những động tác gợi cảm, quyến rũ, mạnh mẽ và cực kì mới mẻ, lạ lẫm so với hình ảnh của Trang trước đây”.

Thiều Bảo Trang đầu tư khoảng nửa tỉ cho MV Be with you với đạo diễn triệu view đang hot nhất hiện nay: Đinh Hà Uyên Thư. Uyên Thư cho biết: “Thư rất hào hứng khi nghe được ca khúc này và đã nhận lời thực hiện nó, Thư sẽ làm rõ vẻ đẹp của Trang qua MV này với số đo ba vòng cực chuẩn cùng các động tác vũ đạo bắt mắt. Thiều Bảo Trang là một trong số ít ca sĩ mà Thư thích được làm việc cùng, Thư hy vọng sự lột xác về mặt hình ảnh và âm nhạc của Thiều Bảo Trang sau thời gian dài ẩn mình với những ca khúc ballad sẽ được đón nhận nồng nhiệt”.

Còn với nhạc sĩ Dương Khắc Linh, anh cũng dành những lời khen có cánh cho Thiều Bảo Trang: “ Khoan bàn tới vẻ đẹp ngoại hình của Trang vì ai cũng biết, Linh đánh giá cao sự thông minh và nhạy bén trong âm nhạc của Trang, vì cô ấy biết sáng tác nên cô ấy biết rõ ràng mình muốn gì và luôn đưa ra nhiều idea thú vị trong quá trình làm việc cùng nhau, để có được ca khúc Be with you bản cuối cùng mà quí vị nghe, cả hai đã làm việc một thời gian khá dài. Và hôm qua Trang mới cho Linh xem bản dựng MV và Linh tin sau MV này, khán giả sẽ có cái nhìn rất khác về em một ca sĩ có tâm và có tầm”.

Đình Cường


Ý kiến bạn đọc