Cách mua vé 0 đồng, siêu tiết kiệm của Vietnam Airlines, VietjetAir trong tháng 8

13:58, 10/08/2017
|
(VnMedia) VietjetAir mở bán 200,000 vé 0 đồng trong 5 ngày vàng tháng 8 và Vietnam Airlines tung nhiều vé máy bay siêu tiết kiệm trong chương trình Khuyến mại Mùa thu vàng với các đường bay xuất phát từ các thành phố lớn trong nước đi nhiều tuyến trên khắp thế giới trong trung tuần tháng 8/2017.
 
200,000 vé máy bay 0 đồng của VietjetAir
 
Thời gian mở bán từ 12h đến 14h các ngày 09, 10, 11, 12, 13/08/2017, áp dụng cho tấtcả các đường bay quốc tế do Vietjetair khai thác. Thời gian khởi hành từ 1/9/2017 – 31/5/2018. Giá vé 0 đồng chưa bao gồm thuế và lệ phí, không áp dụng cho các ngày lễ tết theo quy định.
 
Giá vé khuyến mại áp dụng cho tất cả các đường bay từ nội địa đi quốc tế: từ Tp.HCM đi Hong Kong/Đài Bắc/Đài Trung/ Đài Nam/ Cao Hùng (Đài Loan)/Seoul/Bangkok/Singapore/Kuala Lumpur/Yangon; từ Hà Nội đi Đài Bắc/Busan/ Seoul/Bangok/Siem Reap (Cambodia)/Singapore/Myanmar; từ Hải Phòng đi Bangkok/Seoul và Đà Nẵng đi Seoul; từ Seoul/Busan đi Siem Reap (nối chuyến tại Hà Nội);
 
Vietnam Airline tung vé siêu tiết kiệm trong khuyến mại Mùa thu vàng 2017
 
Vietnam Airlines cũng vừa tung ra chương trình khuyến mại lớn thứ 2 trong năm sau khuyến mại chào hè có tên gọi Mùa thu vàng 2017. Vé khuyến mãi áp dụng trên toàn bộ đường bay của hãng, nhưng không áp dụng vào các đợt lễ, Tết. Giá vé thấp nhất cho hành trình nội địa một chiều chỉ từ 299.000 VNĐ.Hành trình đi quốc tế khứ hồi chỉ từ 669.000 VNĐ.Thời gian bán vé từ 15/8 đến 31/8 áp dụng cho thời gian khởi hành từ 15/08/2017- 31/03/2018.
 
Chẳng hạn, vé khứ hồi từ Hà Nội đi Đà Nẵng đã bao gồm tất cả các loại thuế phí là 569.000 đồng, từ Hà Nội đi Chu Lai (gần đảo Lý Sơn) là 459.000 đồng... Từ TP HCM đi HongKong vé khứ hồi đã bao gồm các loại phí là 144 USD, đi Tokyo khứ hồi 377 USD triệu đồng. Từ Hà Nội đi Yangon 139 USD, đi Bangkok 146 USD, đi Singapore 187 USD.
Giá vé một chiều đi từ Hà Nội của hãng Vietnam Airlines
Giá vé một chiều đi từ Hà Nội của hãng Vietnam Airlines 
Vé một chiều của Vietnam Airlines
Vé một chiều của Vietnam Airlines
Vé khứ hồi đi quốc tế của Vietnam Airlines
Vé khứ hồi đi quốc tế của Vietnam Airlines. 
Giá vé khứ hồi bay từ Việt Nam đi các nước Đông Nam Á
Giá vé khứ hồi bay từ Việt Nam đi các nước Đông Nam Á
Giá vé khứ hồi bay từ Việt Nam đi các nước Đông Bắc Á
Giá vé khứ hồi bay từ Việt Nam đi các nước Đông Bắc Á
a
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

 

Đặt vé máy bay 0 đồng và vé siêu tiết kiệm trực tuyến tại đâu?

Ngay từ bây giờ, khách hàng của Vietjetair có thể mua vé trực tuyến tại các kênh bán vé của hãng gồm: Website: www.vietjetair.com, tại Mobile:https://m.vietjetair.com  và hoặc tại fanpage Facebook:www.facebook.com/vietjetglobal (clicking “Booking” tab)
 
Từ 15/8/2017, khách hàng của Vietnam Airlines có thể mua vé trực tuyến tại các kênh bán vé tại Website: http://www.vietnamairlines.com/; hoặc tại địa chỉ facebook; Facebook:https://www.facebook.com/vn.VietnamAirlines/   (clicking “Book Now” tab)
 
Hình thức thanh toán được áp dụng
 
Thông qua kết nối với cổng thanh toán điện tử của Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS),Vietnam Airlines và Vietjetair đều áp dụng hình thức thanh bằng thẻ ATM của các ngân hàng thành viên NAPAS. Đối với thẻ ATM khách hàng cần đăng ký chức năng thanh toán trực tuyến cho thẻ theo quy định của từng ngân hàng. Ngoài ra khách hàng có thể thanh toán bằng thẻ tín dụng quốc tế như Visa,Master, AMEX và JCB.
 
Cụ thể: Vietjetair chấp nhận thanh toán ngay bằng thẻ ATM của 32 ngân hàngVietcombank, Vietinbank, BIDV, Agribank, Sacombank, GP Bank, Publicbank VN, VRB, Nam A Bank, ABBank, MB Bank, VP Bank, Techcombank, MaritimeBank, SHB, BacABank, OceanBank,  TPBank, SeABank, VietABank, VIB, HDBank, ACB, NCB, DongA Bank, OCB, BaovietBank, LienvietPostBank, Eximbank, SCB, KienlongBank và PVCombank.
 
Trong khi đó Vietnam Airlines áp dụng thanh toán ngay bằng thẻ ATM của 15 ngân hàngVietcombank,  Techcombank , VIB,  Eximbank , DongA Bank , Vietinbank , ACB, Military, Sacombank, Maritime Bank, BIDV, ABBank, VPBank , Agribank và TPBank.
 
Bên cạnh hình thức thanh toán ngay tại website của hãng, khách hàng có thêm lựa chọn thanh toán trả sau để giữ chỗ và thanh toán trong vòng 12 giờ kể từ khi đặt chỗ và tối thiểu 12 giờ trước giờ khởi hành trên các chuyến bay của Vietnam Airlines, thực hiện thanh toán trả sau thông qua mã đặt chỗ tại hệ thống máy ATM của Vietcombank, Techcombank, BIDV hoặc qua Internet Banking của Techcombank, ACB Online của ACB, VCB iB@nking của Vietcombank, TPB I-Banking của TienPhong Bank, MSB I-Banking của Maritime Bank; Vietinbank iPay, HDBank iBanking, BIDV Ebanking, iSacombank và/hoặc tại quầy giao dịch của Vietcombank, Techcombank.
 
Hình thức thanh toán sau được VietjetAir áp dụng giữ chỗ và thanh toán trong vòng vòng 23 giờ tại quầy giao dịch của Vietjetair, và/hoặc tại kênh internet banking hoặc kênh quầy giao dịch của ngân hàng triển khai dịch vụ.
 
Chương trình khuyến mại có điều kiện áp dụng và có thể chấm dứt sớm hơn khi số lượng vé được bán hết. Để hưởng ưu đãi từ chương trình, khách hàng là chủ thẻ ATM nội địa của các ngân hàng kể trên cần lựa chọn hình thức thanh toán qua cổng thanh toán NAPAS. 
 
Đinh Bách
 

 


Ý kiến bạn đọc