Honda ra mắt các dòng xe mới nhất cùng chiếc hatchback 5 cửa

16:35, 02/08/2017
|

(VnMedia) - Honda hiện đang trình diễn phiên bản mới nhất của các dòng xe chủ chốt cùng chiếc hatchback 5 cửa Honda Jazz lần đầu ra mắt thị trường trong nước tại Triển lãm Ô tô Việt Nam - Vietnam Motor Show 2017.

Song song đó là nhiều trò chơi tương tác, chụp ảnh lưu niệm cùng những hoạt động trải nghiệm tính năng xe dành cho khách tham quan.

Với chủ đề "Tưng bừng nhịp sống", gian trưng bày Honda Việt Nam (HVN) hứa hẹn mang đến cho công chúng một trải nghiệm hiện đại, năng động và đầy màu sắc. Các dòng xe được nhà sản xuất Nhật Bản trình diễn tại VMS 2017 bao gồm Honda CR-V, Honda Civic, Honda Accord, Honda Odyssey và Honda Jazz.

Điểm nhấn nổi bật nhất tại gian hàng Honda chính là màn trình làng chính thức của mẫu xe hatchback 5 cửa Honda Jazz. Ra mắt lần đầu vào năm 2001, tính đến hết tháng 5/2017, Honda Jazz đã bán ra hơn 6 triệu xe trên toàn cầu. 

Honda Jazz là điểm nhất nổi bật của gian trưng bày Honda tại VMS 2017.
Honda Jazz là điểm nhất nổi bật của gian trưng bày Honda tại VMS 2017.
 
Honda Civic phiên bản độ ngoại thất Modulo.
Honda Civic phiên bản độ ngoại thất Modulo.
 

 

 

Với những ưu điểm về sự đa dụng, khả năng tiết kiệm nhiên liệu cùng nhiều tiện ích trang bị, Honda Jazz hứa hẹn mang tới một lựa chọn sáng giá trong phân khúc xe đô thị dành cho nữ giới. Xe được nhập khẩu từ Thái Lan và bắt đầu phân phối chính thức vào quý 1 năm 2018. Honda Việt Nam hiện chưa tiết lộ giá bán, tuy nhiên nhiều khả năng Honda Jazz sẽ có mức giá tương đương mẫu sedan B Honda City, vào khoảng 600 triệu VNĐ.

Mẫu sedan C Honda Civic cũng là một đại diện đáng chú ý của HVN tại VMS 2017. Với doanh số 644 xe sau 6 tháng đầu năm 2017, Honda Civic thế hệ thứ 10 đang dần chiếm được cảm tình của người dùng Việt.

Trong triển lãm lần này, Honda sẽ giới thiệu tới người dùng gói độ ngoại thất Modulo cho Civic mới, bao gồm các chi tiết ốp cản trước, ốp cản sau, ốp thân xe, cánh lướt gió thể thao có đèn, la-zăng thể thao và tem xe.

Ngoài ra, công chúng cũng có cơ hội tìm hiểu và trải nghiệm sâu hơn tất cả các dòng xe hiện đang được Honda phân phối tại thị trường Việt Nam như mẫu sedan cỡ nhỏ ăn khách City, SUV 5 chỗ CR-V phiên bản đặc biệt, chiếc sedan cỡ lớn Accord và dòng xe đa dụng cao cấp Odyssey.

Tứ Đức (Ảnh: Otofun News)


Ý kiến bạn đọc