Nghi Đình chinh phục ca khúc 'gây sốt' của Phương Mỹ Chi

16:37, 11/08/2017
|

(VnMedia) - Với chủ đề Dòng sông quê hương, ở Nhạc hội quê hương tuần này, Nghi Đình sẽ thể hiện ca khúc mang đậm dấu ấn của Phương Mỹ Chi. Cùng với đó, sự xuất hiện lần đầu của Hiền Trân - Quán quân Thần tượng tương lai cũng sẽ mang đến chương trình làn gió mới.

Từ lâu, những dòng sông xanh, bến nước luôn đi liền với hình ảnh làng quê Việt Nam yêu dấu. Đến với chủ đề Dòng sông quê hương, khán giả sẽ được thưởng thức những ca khúc lấy cảm hứng từ những con sông thơ mộng gắn bó với tuổi thơ, ký ức của mỗi người. 

Nghi Đình
Nghi Đình
Hiền Trân
Hiền Trân

Tập 10 Nhạc hội quê hương đánh dấu sự góp mặt lần đầu của Hiền Trân - Quán quân Thần Tượng Tương Lai. Đây chính là cô bé từng khiến NSND Thu Hiền, ca sĩ Cẩm Ly choáng ngợp bởi chất giọng giả thanh nội lực. Xuất hiện trong chương trình, Hiền Trân sẽ trình bày ca khúc nào để chinh phục người nghe với giọng hát ngày càng chín muồi của mình?

Dù bao lớp người có ra đi tìm một bến bờ khác, dòng sông vẫn cứ lặng thầm chở nặng tình nghĩa, đong đầy kỷ niệm. Để rồi khi trở về, dòng sông ấy vẫn khiến người ta khắc khoải khôn nguôi. Đó là những tâm sự được Phương Anh – Á quân cuộc thi hát Bolero truyền tải trong ca khúc từng được Cẩm Ly thể hiện thành công. Với tạo hình một cô sơn nữ xinh đẹp, Phương Anh “đốn tim” người xem ngay từ những giây phút đầu tiên.

Một nhân tố thú vị cũng sẽ góp mặt ở Nhạc Hội Quê Hương tuần này là cô nàng Mi Anh. Trong cuộc thi Phiên bản hoàn hảo, Mi Anh từng khiến Mỹ Tâm ngạc nhiên tột độ với bản cover hit Hồ Ngọc Hà phong cách Bolero. Tuần này, cô nàng sẽ kết hợp cùng “Hot boy Bolero” Khánh Hoàng, ca sĩ Lê Minh Trung, Lưu Trúc Ly trong một liên khúc nhạc Trữ tình đặc sắc.

Đáng chú ý, người xem sẽ vô cùng thích thú khi theo dõi Nghi Đình trình bày một ca khúc về miền Trung từng được đàn chị Phương Mỹ Chi thể hiện thành công. Với cách luyến láy đặc trưng, chất giọng truyền cảm cùng ngoại hình đáng yêu, Nghi Đình hứa hẹn sẽ chinh phục cả những khán giả khó tính nhất. 

Chương trình còn có sự góp mặt của các giọng ca được yêu thích như Thu Vân, Minh Trí, Quỳnh Trang, Phước Khanh, Đăng Nguyên, Thanh Tâm, Thu Hằng, Linh Phương. 

Đón xem tập 10 Nhạc hội quê hương sẽ phát sóng vào lúc 12g30, Chủ Nhật, ngày 13/8/2017 trên HTV7.

Huệ Mẫn (Ảnh: BTC)


Ý kiến bạn đọc