Những chiếc môtô siêu đắt đỏ và độc đáo

11:40, 14/08/2017
|

Sưu tập và sở hữu những xe môtô đắt đỏ, độc đáo là sở thích của không ít nhà giàu và dân chơi sành điệu.

Neiman Marcus Limited Edition Fighter: Chiếc xe trị giá 110.000 USD này do Confederate Motor Co thiết kế và việc sử dụng vật liệu thép mang lại cho nó một dáng vẻ độc đáo, tuy nhiên, không dành cho những người yếu đuối.

Neiman Marcus Limited Edition Fighter: Chiếc xe trị giá 110.000 USD này do Confederate Motor Co thiết kế và việc sử dụng vật liệu thép mang lại cho nó một dáng vẻ độc đáo, tuy nhiên, không dành cho những người yếu đuối. 

Coventry Eagle: Coventry Eagle là xe môtô rất cũ của Công ty Royal Eagle, mặc dù xấp xỉ 100 tuổi, chiếc xe vẫn còn hoạt động tốt, và có giá 120.000 USD.

Coventry Eagle: Coventry Eagle là xe môtô rất cũ của Công ty Royal Eagle, mặc dù xấp xỉ 100 tuổi, chiếc xe vẫn còn hoạt động tốt, và có giá 120.000 USD. 

Harley Davidson Rocker: Dù chiếc Harley Davidson Rocker này cũ, không còn phụ tùng thay thế nữa, nó vẫn được coi là tao nhã nhưng nam tính, có giá 130.000 USD.

Harley Davidson Rocker: Dù chiếc Harley Davidson Rocker này cũ, không còn phụ tùng thay thế nữa, nó vẫn được coi là tao nhã nhưng nam tính, có giá 130.000 USD. 

Hildebrand Wolfmüller: Hildebrand Wolfmüller là xe máy được sản xuất đầu tiên của thế giới, vì vậy có giá đắt - 150.000 USD. Hiện chiếc xe có động cơ 2 xi lanh bốn thì này thuộc bộ sưu tập cá nhân.

Hildebrand Wolfmüller: Hildebrand Wolfmüller là xe máy được sản xuất đầu tiên của thế giới, vì vậy có giá đắt - 150.000 USD. Hiện chiếc xe có động cơ 2 xi lanh bốn thì này thuộc bộ sưu tập cá nhân. 

Hub less Harley Davidson: Chiếc xe này có đầy đủ phong cách cơ bản của Harley Davidson tuy đã được cải tiến để có một vẻ ngoài cực kỳ ấn tượng và giá 155.000 USD.

Hub less Harley Davidson: Chiếc xe này có đầy đủ phong cách cơ bản của Harley Davidson tuy đã được cải tiến để có một vẻ ngoài cực kỳ ấn tượng và giá 155.000 USD. 

Ecosse FE Ti XX: Chiếc Eccose có vẻ ngoài khá hầm hố này có động cơ bằng hợp kim nhôm công suất 225 mã lực. 300.000 USD là giá của của chiếc xe có kiểu dáng ngầu và chạy nhanh nhất thế giới này - 250 dặm/h.

Ecosse FE Ti XX: Chiếc Eccose có vẻ ngoài khá hầm hố này có động cơ bằng hợp kim nhôm công suất 225 mã lực. 300.000 USD là giá của của chiếc xe có kiểu dáng ngầu và chạy nhanh nhất thế giới này - 250 dặm/h. 

Xe British màu đen kinh điển: Chiếc Black Vintage huyền thoại độc đáo và không có đối thủ này có động cơ hai xi lanh dung tích 250 cc được sản xuất tại Anh. Đây là chiếc môtô đắt thứ 4, có giá 400.000 USD.

Xe British màu đen kinh điển: Chiếc Black Vintage huyền thoại độc đáo và không có đối thủ này có động cơ hai xi lanh dung tích 250 cc được sản xuất tại Anh. Đây là chiếc môtô đắt thứ 4, có giá 400.000 USD. 

Chopper mạ vàng: Với kiểu dáng đầy ấn tượng và màu sắc tương phản, chiếc Chopper trị giá 500.000 USD này đang được trưng bày tại triển lãm môtô ở Seattle.

Chopper mạ vàng: Với kiểu dáng đầy ấn tượng và màu sắc tương phản, chiếc Chopper trị giá 500.000 USD này đang được trưng bày tại triển lãm môtô ở Seattle. 

Môtô siêu hiếm Porcupine: Bản thân cái tên cho thấy, chiếc Porcupine này thuộc loại rất hiếm, được phát triển trong Thế chiến II, khiến nó cực kỳ đắt. Chiếc xe này đã được Viện bảo tàng Mô  tô Quốc gia bán cho một nhà sưu tập với giá 750.000 USD.

Môtô siêu hiếm Porcupine: Bản thân cái tên cho thấy, chiếc Porcupine này thuộc loại rất hiếm, được phát triển trong Thế chiến II, khiến nó cực kỳ đắt. Chiếc xe này đã được Viện bảo tàng Mô  tô Quốc gia bán cho một nhà sưu tập với giá 750.000 USD. 

Harley Davidson: Chiếc Harley Davidson do Jack Armstrong thiết kế, có giá 1 triệu USD này là chiếc xe hoàn hảo cho tỷ phú nào say môtô hơn bất cứ thứ gì khác trên thế giới. Động cơ 6 xi lanh mạnh mẽ của nó sẽ tạo cho xe có thiết kế và phong cách đẹp, đắt nhất thế giới này một tốc độ nhanh đáng kinh ngạc.

Harley Davidson: Chiếc Harley Davidson do Jack Armstrong thiết kế, có giá 1 triệu USD này là chiếc xe hoàn hảo cho tỷ phú nào say môtô hơn bất cứ thứ gì khác trên thế giới. Động cơ 6 xi lanh mạnh mẽ của nó sẽ tạo cho xe có thiết kế và phong cách đẹp, đắt nhất thế giới này một tốc độ nhanh đáng kinh ngạc. 

 

 Theo Hương Giang/VOV


Ý kiến bạn đọc