Phát sốt với hình ảnh loạt nữ tiếp viên xinh đẹp khỏa thân

09:27, 05/08/2017
|

(VnMedia) - Cư dân mạng đang được một phen phát sốt trước hình ảnh một loạt nữ tiếp viên xinh đẹp, quyến rũ cùng các phi công điển trai khỏa thân hoàn toàn và chỉ dùng một chiếc mũ để che đi phần nhạy cảm trên cơ thể. Đây là hình ảnh xuất hiện trong một video quảng cáo của một công ty du lịch và nó đã vấp phải phản ứng chỉ trích gay gắt của cộng đồng mạng.

Công ty du lịch Chocotravel của Kazakhastan mới đây đã tung ra một clip quảng cáo trong đó có hình ảnh một nhóm nữ tiếp viên trẻ đẹp khỏa thân hoàn toàn và chỉ dùng mũ để che đi bộ phận nhạy cảm trên cơ thể. Video nay đã vấp phải phản ứng trái chiều của cư dân mạng và phần đông trong đó là phản đối. Một số người cáo buộc đây là hành động phân biệt giới tính.

“Tôi phát ngán với thứ đáng ghê này!”, một cư dân mạng bình luật trên Facebook. Những từ như “ghê tởm” hay “rẻ tiền” cũng được nhiều cư dân mạng dùng để bình luận về đoạn clip quảng cáo nói trên.

Tuy nhiên, không phải ai cũng phản đối clip quảng cáo của công ty Chocotravel. Một số người thậm chí còn khen ngợi phần hình ảnh trong clip.

Giám đốc công ty Chocotravel - Nikolay Mazentsev sau đó lên tiếng giải thích, đoạn clip của họ không nhằm để xúc phạm bất kỳ ai. “Đoạn video quảng cáo là táo bạo và gây sốc nhưng chúng tôi không muốn xúc phạm hay làm tổn thương bất kỳ cảm xúc của ai và lấy làm hối tiếc nếu chuyện đó xảy ra. Đoạn quảng cáo của chúng tôi chỉ thể hiện chính xác đủ những gì các bạn có thể thấy trên bất kỳ bãi biển hay bể bơi nào. Các bạn không tấn công những cô gái mặc váy ngắn hay những người mặc đồ bơi đúng không?”

Về lời chỉ trích phân biệt giới tính, ông Mazentsev chỉ ra rằng, trong đoạn quảng cáo của công ty có cả hình ảnh nam phi công khỏa thân tương tự như nữ tiếp viên. Tuy nhiên, những người chỉ trích lại thêm rằng, trong khi nam giới được minh họa là phi công thì nữ giới chỉ có thể là tiếp viên.

Kiệt Linh (tổng hợp)


Ý kiến bạn đọc