Song Joong Ki ngọt ngào và ướt át gấp ngàn lần Huỳnh Hiểu Minh

11:57, 12/08/2017
|

Nếu Cbiz có "mỹ nam ngôn tình" Huỳnh Hiểu Minh thì hẳn Kbiz sẽ phải gọi tên "ông chồng quốc dân" Song Joong Ki.

Nhắc đến soái ca với những lời ngọt ngào bậc nhất showbiz Châu Á, hẳn ai cũng nhớ tới Huỳnh Hiểu Minh, người đàn ông sở hữu hàng loạt câu ngôn tình "kinh điển".

Từ khi yêu nhau đến khi kết hôn, Huỳnh Hiểu Minh luôn dành cho Angela Baby những lời có cánh: "Chỉ cần cái gì em thích cũng là cái anh thích. Cho dù sau này em có 70, 80 tuổi và răng có rụng hết đi chăng nữa thì em vẫn mãi là công chúa của anh".

Giờ đây, có vẻ Huỳnh Hiểu Minh đã tìm thấy "đối thủ": chú rể tương lai Song Joong Ki. Bất ngờ thông báo kết hôn vào 5/7/2017, chuyện tình Song Joong Ki và Song Hye Kyo trở thành tiêu điểm trên mọi mặt báo Châu Á. Kể từ đó khi công khai đám cưới, mỗi ngày Song Joong Ki đều nhắc tới "vợ yêu" Song Hye Kyo bằng vô vàn lời ngọt ngào, lãng mạn.

Tháng 4/2016, Song Joong Ki nói về sự ăn ý giữa anh và Song Hye Kyo trên kênh KBS:

Tháng 4/2016, Song Joong Ki nói về sự ăn ý giữa anh và Song Hye Kyo trên kênh KBS: "Cả những lúc không quay phim, chúng tôi bổ khuyết cho nhau những phân đoạn mà đối phương còn thiếu sót, quan tâm chăm sóc cho nhau cũng rất nhiều. Dường như chúng tôi thật sự tâm ý rất tương thông"


"Thành công trong sự nghiệp không phải là ước mơ cuối cùng của tôi. Tôi vẫn luôn nghĩ gia đình là quá khứ, hiện tại và sẽ là tương lai. Nghề nghiệp của tôi là diễn viên nhưng đó chỉ là một phần trong cuộc sống" - Song Joong Ki hé lộ trong buổi phỏng vấn vào tháng 4/2017. Có lẽ đây cũng chính là lý do khiến anh thông báo kết hôn khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp


"Bắt đầu từ năm 2016, chúng tôi đã hứa với nhau rằng sẽ dành cả quãng đời còn lại để thông cảm cho những khuyết điểm và giúp đỡ nhau khi khó khăn, chính vì vậy tôi sẽ bắt đầu một cuộc sống mới với Song Hye Kyo vào ngày cuối cùng của tháng 10 năm 2017" - Song Joong Ki chia sẻ trong bức tâm thư gửi đến người hâm mộ


"Lý do kết hôn lớn nhất bởi đó là Song Hye Kyo. Vì đó là Hye Kyo, tôi đã nghĩ rằng thật tuyệt vời nếu như có thể dành cả đời để ở bên cô ấy" - Song Joong Ki hạnh phúc nói


Khi riêng tư, Song Joong Ki sẽ gọi đối phương là

Khi riêng tư, Song Joong Ki sẽ gọi đối phương là "Kyo", còn Song Hye Kyo sẽ gọi bạn trai là "Ssong". Joong Ki cũng tiết lộ: "Có lúc tôi gọi Kyo gọi là em yêu. Giờ sắp kết hôn nên xưng hô cũng phải trang trọng hơn"


Trong buổi ra mắt bộ phim điện ảnh

Trong buổi ra mắt bộ phim điện ảnh "Battleship Island", Song Joong Ki cho biết anh vô cùng tự hào và ngưỡng mộ vì tình yêu nước mãnh liệt của Song Hye Kyo. Vào tháng 4/2016, Song Hye Kyo từ chối hợp đồng quảng cáo trị giá 1 triệu USD từ một nhãn hàng chỉ vì công ty này có liên quan tới vụ kiện tụng xoay quanh thảm kịch của phụ nữ Hàn trong Thế chiến thứ 2. Khi nhắc đến chuyện này, Song Joong Ki chia sẻ: "Tôi rất ngưỡng mộ cô ấy"


Khi được hỏi về những mâu thuẫn, cãi vã trong cuộc sống, nam diễn viên hạnh phúc trả lời:

Khi được hỏi về những mâu thuẫn, cãi vã trong cuộc sống, nam diễn viên hạnh phúc trả lời: "Cãi nhau thì tôi sẽ không nói gì nữa, lời bà xã nói là luôn đúng".


"Mùa hè năm nay là mùa hè tuyệt vời nhất trong cuộc đời tôi. Một là bộ phim của tôi được phát hành, hai là việc kết hôn cùng Song Hye Kyo"


"Tôi chỉ nhớ bản thân rất lo lắng khi cầu hôn. Tôi có thể là một diễn viên nhận được nhiều sự chú ý, nhưng tôi không có gì khác biệt so với những chàng trai khác trong tình yêu" - Song Joong Ki xuất hiện trong chương trình truyền hình Weekly Entertainment của KBS 2TV


"Tôi và Song Hye Kyo gặp nhau đúng thời điểm, vào khoảnh khắc đẹp nhất trong đời. Đối với tôi, đối tượng kết hôn là quan trọng nhất. Cô ấy là một người xuất sắc, hoàn hảo, lại rất đáng yêu, việc kết hôn cũng tự nhiên mà thành"

Theo Vietnamnet

 


Ý kiến bạn đọc