Mayweather tiết lộ có 7 bạn gái bốc lửa, 25 siêu xe và 1 tỉ USD!

13:40, 14/09/2017
|

(VnMedia) - “Độc cô cầu bại” của nước Mỹ - tay đấm Floyd Mayweather vừa tiết lộ về cuộc sống xa hoa, vương giả mà anh có được sau những trận so găng đình đám.

Vây quanh Mayweather luôn có rất nhiều bóng hồng xinh đẹp
Vây quanh Mayweather luôn có rất nhiều bóng hồng xinh đẹp
Trận thắng trước Mcgr giúp Mayweather bỏ túi 250 triệu USD!
Trận thắng trước McGregor giúp Mayweather bỏ túi 250 triệu USD!

Sau khi giành chiến thắng trong trận so găng thế kỷ trị giá tỉ USD trước đối thủ McGregor, cái tên Floyd Mayweather tiếp tục nổi như cồn, thu hút sự chú ý đặc biệt của người hâm mộ quyền anh trên thế giới.

Bên cạnh tài năng đã được khẳng định, người hâm mộ cũng rất quan tâm tới sự giàu có của Mayweather. Trong quá khứ, Mayweather không ít lần khoe tiền của cùng những tài sản rất có giá trị.

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Floyd Mayweather vui vẻ tiết lộ anh đang cùng lúc có tới 7 bạn gái bốc lửa. Vì theo quan điểm của tay đấm này, anh không phải tuýp người chung thủy vì luôn tâm niệm rằng “có 1 bạn gái khiến tôi có cảm giác như chẳng có gì”.

“Không có vấn đề gì khi có tới 7 bạn gái. Chúng tôi vẫn đi ăn vui vẻ hoặc đi du lịch cùng nhau”, Mayweather nói.

Khi được hỏi về số tiền kiếm được từ các trận đấu, Mayweather cho biết, anh có vài tài khoản ngân hàng và mỗi tài khoản có từ 200 tới 300 triệu USD! Ngoài ra tay đấm này còn sở hữu bộ sưu tập 25 siêu xe, trong đó nổi bật là bộ đôi Bugatti và Ferrari đắt tiền.

Trước đó, giới truyền thông Mỹ khẳng định Mayweather đã bỏ túi khoảng 250 triệu USD sau khi đánh bại McGregor, giúp anh kiếm được tổng số tiền lên tới hơn 1 tỷ USD trong sự nghiệp thi đấu của mình.

Cũng trong cuộc trò chuyện này, Mayweather tái khẳng định cuộc so tài với McGregor là lần cuối cùng người hâm mộ nhìn thấy anh thượng đài.

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc