NSND Hồng Vân, Việt Hương giành nhau theo đuổi Trấn Thành

08:32, 15/09/2017
|

(VnMedia) - Trong tập 3 “Bước nhảy ngàn cân”, NSND Hồng Vân và Việt Hương cùng khẳng định: “Nếu chưa có gia đình tôi sẽ đeo đuổi Trấn Thành”.

Sau 2 tập, top 11 của “Bước nhảy ngàn cân 2017” đã chính thức lộ diện và sẵn sàng nghênh đấu trong đêm thi “Vượt qua giới hạn”. Ở tập 3, những chàng trai cô gái ngàn cân sẽ tranh tài với thể loại hip hop. Bên cạnh đó, hành trình “vịt hóa thiên nga” tiếp tục thấm đẫm nước mắt bởi những bài tập khốc liệt đến từ huấn luyện viên. Quay lại ghế giám khảo, NSND Hồng Vân cũng đã chia sẻ những vất vả của mình khi giảm cân để động viên các thí sinh.

Tuần này, áp lực của hành trình tiến hóa nhan sắc lại một lần nữa đè nặng lên các thí sinh. Không chỉ ép thân trong phòng gym, kiêng khem theo chế độ và tập nhảy, top 11 phải đối diện với những thử thách “ác mộng” ngay giữa ban ngày. Cùng nam vương Tiến Đạt, các chàng trai cô gái ngàn cân sẽ bước vào quá trình đốt mỡ thừa trong một nhà kho giữa nắng nóng. Tại đây, họ sẽ phải vác đẩy bánh xe tải, quất dây thừng và gánh ném lúa với khối lượng và tần suất cao.

Bộ ba giám khảo Bước Nhảy Ngàn Cân.
Bộ ba giám khảo Bước Nhảy Ngàn Cân.

 

Các thí sinh tham gia chương trình.
Các thí sinh tham gia chương trình.

 

MC Trấn Thành.
MC Trấn Thành.

 

Thí sinh biểu diễn.
Thí sinh biểu diễn.

 

 

 

 

NSND Hồng Vân và John Huy Trần.
NSND Hồng Vân và John Huy Trần.

 

 

John Huy Trần và Phạm Lịch.

 

Sau thành công ở tuần trước, bà mẹ 1 con Thanh Huyền và biên đạo Đình Lộc tiếp tục “ủ mưu” lớn với thể loại hip hop. Đối với Thanh Huyền, hip hop và các động tác bboy là một áp lực đối với người lớn tuổi nhất nhà chung như cô. Trong lúc trò chuyện, MC Trấn Thành đã chân thành dành những từ ngữ mang đầy sức mạnh động viên để gửi đến Thanh Huyền.

Không những thế, nam MC còn nhận định tiết mục của Thanh Huyền là 1 màn biểu diễn “vô nhiễm”. Sự ân cần và cách dùng từ khéo léo Trấn Thành vô tình “hớp hồn” hai nữ giám khảo Hồng Vân và Việt Hương. NSND Hồng Vân không tiếc lời khen: “Thành ơi em duyên gì đâu”, trong khi Việt Hương thẳng thắn chia sẻ: “Chưa thích MC nào bằng MC Trấn Thành”.

Chưa dừng lại, NSND Hồng Vân và nghệ sĩ Việt Hương còn thi nhau tranh giành tình cảm của Trấn Thành. Việt Hương khẳng định: “Nếu chưa có gia đình tôi sẽ đeo đuổi Trấn Thành”. Ngay lập tức Việt Hương bị Hồng Vân “bóc mẽ”: “Hết đeo đuổi anh Đạt giờ lại muốn giành Trấn Thành”. Khi Trấn Thành “yêu cầu” NSND Hồng Vân đừng nhắc đến “Tiến Đạt” thì nữ nghệ sĩ trần tình mình nhắc đến huấn luyện viên chứ không phải “Tiến Đạt kia” khiến Trấn Thành sượng đơ. NSND Hồng Vân còn thề: “Nếu quay lại thời tôi chưa có ai, tôi cũng sẽ đeo đuổi Trấn Thành”.

Giữa muôn trùng vây của 2 nữ giám khảo, Trấn Thành cuối cùng ngỏ ý muốn về với John Huy Trần. Quyết định của Trấn Thành khiến John Huy Trần thẹn thùng lấy quạt che mặt vì “không biết nói gì nữa”. Nam giám khảo bị Trấn Thành đánh giá là “vô dụng” vì không biết cách đối đáp lại tình cảm của mình.

Trong tập 3, Trấn Thành cũng sẽ bị giám khảo Việt Hương làm khó bằng thử thách “tán gái” để thị phạm cho thí sinh. Sau khi đích thân “trổ tài”, Trấn Thành đã bắt John Huy Trần lên sân khấu để tán tỉnh vũ công Phạm Lịch và phô diễn nét nam tính. Không ngần ngại, John Huy Trần đã tình tứ cùng những bước nhảy điêu luyện với Phạm Lịch.

Đình Cường

Ảnh: Lê Nhân


Ý kiến bạn đọc