Ba phiên bản đặc biệt của Audi tại Triển lãm Ô tô Quốc tế 2017

21:13, 25/10/2017
|
(VnMedia) - Tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam (VIMS 2017), Audi Việt Nam lần đầu giới thiệu A3 Sportback, Q3 Exclusive, TT phiên bản đặc biệt cùng các mẫu xe sang quen thuộc như Q7, Q5, Q2, TT, A6, A4.
 
“Chúng tôi mong muốn được chào đón khách tham dự đến với gian hàng Audi tại Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam 2017 để trực tiếp chiêm ngưỡng và khám phá hai mẫu xe phiên bản đặc biệt Audi Q3 với gói Audi Exclusive và Audi TT phiên bản đặc biệt”, ông Trần Tấn Trung – Tổng giám đốc Nhà phân phối Audi Việt Nam chia sẻ.
 
Phiên bản đặc của Audi Q3 nổi bật với hệ thống đèn pha LED phía trước với hệ thống rửa đèn và đèn tín hiệu chạy tia phía sau. Mâm hợp kim 18 inch với thiết kế 5 cánh được sơn bóng một phần.
 

Với gói trang bị Audi Exclusive, Q3 còn được trang bị ghế da thể thao, ốp trang trí ngưỡng cửa với logo Audi Exclusive và ốp nhôm trang trí nội thất thiết kế 3D, vô-lăng bọc da đa chức năng với thiết kế 4 chấu chỉ may màu tương phản. Tất cả các ghế đều được bọc da Nappa kết hợp cùng vải Norite với chỉ may tương phản khá nổi bật Audi Exclusive.

Audi Q3 2.0 TFSI quattro có công suất 220 mã lực, mô-men xoắn 350, khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km/giờ chỉ trong 6,4 giây.
 
Trong khi đó, mẫu xe thể thao 2 cửa Audi TT phiên bản đặc biệt trang bị ghế thể thao cho hàng ghế trước với chức năng điều chỉnh điện và bơm hơi tựa lưng ghế. Tùy chọn chế độ lái Audi giúp cá nhân hóa phong cách lái xe, hệ thống âm thanh cao cấp Bang & Olufsen.
 
Audi TT được trang bị hệ thống đèn pha LED ma trận, hệ thống rửa đèn, đèn tín hiệu chạy tia, hệ thống đèn pha thích ứng điều chỉnh tự động chiếu pha và chiếu gần bao gồm cả đèn chiếu góc lái. Gói trang bị ngoại thất S line với những đặc điểm nổi bật với cảng trước và sau, ốp trang trí ngưỡng cửa với logo S line.
 
Audi TT 2.0 TFSI sử dụng động cơ xăng 2.0 lít tạo ra công suất 230 mã lực với mức mô-men xoắn 370 Nm cho khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km/giờ chỉ trong 6 giây.
 
Audi cũng lần đầu giới thiệu mẫu xe 5 cửa Audi A3 Sportback với thiết kế mới và các công nghệ hỗ trợ lái cùng động cơ turbo 4 xy-lanh công suất 150 mã lực đi kèm mức giá từ 1,55 tỷ đồng.
 
Audi A3 Sportback tại thị trường Việt Nam bao gồm 2 phiên bản động cơ xăng TFSI cho công suất lần lượt là 115 và 150 mã lực. Cả 2 phiên bản động cơ này đều đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 6 và được kết hợp cùng với hộp số S-tronic ly hợp kép 7 cấp. Hệ dẫn độn cầu trước, hệ thống lái trợ lực điện cùng 4 chế độ lái.
 
Về mặt thiết kế, A3 Sportback mới có vẻ ngoài khỏe khoắn và thể thao với điểm nhấn là các đường gân nổi chạy dọc thân xe tạo cảm giác chắc chắn trên một mẫu xe cỡ nhỏ.
 
Ngoài bộ 3 A3 Sportback, Q3 Exclusive, TT S-line, Audi Việt Nam còn thu hút khách tham quan với 2 mẫu xe hoàn toàn mới vừa ra mắt cách đây không lâu là mẫu sedan A5 và mẫu Crossover Q5. Bên cạnh đó còn là sự xuất hiện của các mẫu xe sang như A4, A6, Q2, Q7.
 
Uy Vũ (tin, ảnh)
 

 

 

 

 

 

 


Ý kiến bạn đọc