Bắt gặp Ford Focus 2019 phiên bản Wagon trên đường chạy thử

21:53, 18/10/2017
|

(VnMedia) - Focus phiên bản wagon sẽ là lựa chọn mới cho khách hàng bên cạnh bản sedan và hatchback vốn đã rất quen thuộc.

Vào lúc này, bên cạnh phiên bản sedan và hatchback vốn đã rất quen thuộc, hãng xe Mỹ - Ford đang tập trung nghiên cứu Focus phiên bản Wagon 2019. Ngay lập tức, các tay săn ảnh đã không bỏ lỡ cơ hội ghi lại những hình ảnh mới nhất của mẫu xe này.

Toàn bộ chiếc xe được ngụy trang rất kỹ càng nên những sửa đổi chi tiết ở phần đầu hoặc đuôi xe hoàn toàn không thể nhận ra. Dù vậy, có thể nhận thấy kích thước chiếc xe có đôi chút thay đổi, hứa hẹn mang tới không gian rộng rãi cho hành khách và khoang hành lý.

Hiện không rõ Ford dự kiến trang bị những tùy chọn động cơ nào cho Focus mới nhưng một số chuyên gia nhận định, động cơ tăng áp EcoBoost vẫn là sự lựa chọn số một. Bên cạnh đó sẽ có phiên bản máy dầu cho thị trường châu Âu (ST Diesel Wagon) và một động cơ nạp khí tự nhiên ở bản tiêu chuẩn.

Bức hình hiếm hoi chụp nội thất Focus mới vừa hé lộ cũng cho thấy nhiều điểm tương đồng với EcoSport 2018 hay Escape hoàn toàn mới. Ví dụ như khu vực màn hình trung tâm hay cụm phím bấm điều khiển các chức năng của điều hòa..v...v...

Khi ra mắt tại Mỹ, Ford Focus phiên bản wagon 2019 sẽ đối đầu với Volkswagen Golf SportWagen và Subaru Outback. Trong khi đó, ở thị trường quốc tế, mẫu xe hạng C sẽ cạnh tranh với Hyundai i30 Touring, Opel Astra Sports Tourer, cao cấp hơn là Mercedes-Benz CLA Shooting Brake.

Mạnh Quân (tổng hợp)

 

 

 


Ý kiến bạn đọc