Hồng Vân, Việt Hương nhảy Disco với thí sinh "Bước Nhảy Ngàn Cân"

06:33, 13/10/2017
|

(VnMedia) - Hòa cùng không khí disco, ba ban giám khảo Hồng Vân - Việt Hương - John Huy Trần cũng quyết định "nhảy đấu" cùng dàn chiến binh ngàn cân của chương trình "Bước Nhảy Ngàn Cân".

Mở màn với bài nhảy Đừng lừa dối, top 7 thí sinh
Mở màn với bài nhảy Đừng lừa dối, top 7 thí sinh "ngàn cân" gây bất ngờ với khán giả khi đã có thể diện trang phục bó sát bốc lửa khoe 3 vòng ngày càng rõ ràng.

Qua 6 tuần thi, 7 chiến binh xuất sắc nhất chương trình "Bước nhảy ngàn cân" mùa 4 tiếp tục trầm mình vào những thử thách trong hành trình ép cân. Hiện nay, các thí sinh đang bước vào giai đoạn chững cân do phải đốt phần mỡ cứng vô cùng gian nan. Đến lò gốm Bình Dương, các chàng trai cô gái ngàn ký phát hoảng khi bị ban tổ chức bắt thực hiện các thử thách liên hoàn. Giữa trời nắng, các thí sinh phải dùng xe cút kít để đẩy đất từ sân trời vào lò nung gốm. Chưa kịp thở, họ tiếp tục trần mình, dồn hết sức đẩy củi lên dốc cao.

Thử thách này khiến thí sinh nặng ký nhất nhà chung gặp nhiều áp lực ở đầu gối. Thế nhưng, nam thí sinh này vẫn hết mình hỗ trợ các bạn nữ như Huỳnh Duyên, Trà My hoàn thành bài tập luyện trong thời gian quy định. Không những thế, top 7 thí sinh còn phải vác lu chạy vượt chướng ngại khi trời đột ngột chuyển mưa. Thử thách này khiến bà mẹ một con Thanh Huyền phải đối diện với nhiều cơn đau vì phải dùng phần xương vai để đỡ lu đất nặng hơn 5kg. Không những thế, từng lu đất còn được các thí sinh dùng để nâng như tạ, đứng tấn khiến chân tay vô cùng tê nhức.

Hòa cùng không khí disco, ba ban giám khảo Hồng Vân - Việt Hương - John Huy Trần cũng quyết định cùng nhảy đấu cùng dàn chiến binh ngàn cân của chương trình.
Hòa cùng không khí disco, ba ban giám khảo Hồng Vân - Việt Hương - John Huy Trần cũng quyết định cùng nhảy đấu cùng dàn chiến binh ngàn cân của chương trình.

Tuần này, thí sinh và ban giám khảo sẽ được sống lại với cả một trời ký ức xưa với chủ đề "Những ca khúc thập niên 90". Mở màn với bài nhảy "Đừng lừa dối", top 7 thí sinh "ngàn cân" gây bất ngờ với khán giả khi đã có thể diện trang phục bó sát bốc lửa khoe 3 vòng ngày càng rõ ràng.

Hòa cùng không khí disco, ba ban giám khảo Hồng Vân - Việt Hương - John Huy Trần cũng quyết định "nhảy đấu" cùng dàn chiến binh ngàn cân của chương trình. Dưới sự hướng dẫn của Trấn Thành, các nghệ sĩ trong chương trình đã có một màn kết hợp đầy sinh động khi cùng tất cả thí sinh và khán giả trong trường quay tạo ra bầu không khí sôi động cho bài nhảy mở màn.

Trong tập 7 của “Bước nhảy ngàn cân”, Việt Hương được các thí sinh cùng tất cả nghệ sĩ trong chương trình tổ chức một buổi sinh nhật đầy bất ngờ trên sân khấu. Hòa mình vào không khí hạnh phúc nhưng Việt Hương vẫn không quên trách móc người em thân thiết Trấn Thành đã quên mất ngày sinh nhật của mình.

Hòa mình vào không khí hạnh phúc nhưng Việt Hương vẫn không quên trách móc người em thân thiết Trấn Thành đã quên mất ngày sinh nhật của mình.
Hòa mình vào không khí hạnh phúc nhưng Việt Hương vẫn không quên trách móc người em thân thiết Trấn Thành đã quên mất ngày sinh nhật của mình.

Thấy có lỗi với đàn chị, Trấn Thành nhanh nhẹn nhờ sự trợ giúp đến từ giám khảo Hồng Vân khi nhờ đàn chị đóng giả làm phát thanh viên để gửi những tâm tư tình cảm của mình đến với Việt Hương. Lập tức, “cô phát thanh viên” Hồng Vân đá xéo Việt Hương “có truyền thống trù dập mà còn thù dai”. NSND Hồng Vân cũng không quên “cảnh cáo” Việt Hương hãy mau tha lỗi cho Trấn Thành để chương trình được tiếp tục.

Ở tập này, khán giả cũng được thưởng thức lại giọng hát của NSƯT Hoài Linh qua ca khúc “Nợ Duyên” trong phần thi của thí sinh Nhất Thống. Nghe giọng Hoài Linh, Việt Hương tiết lộ rất hạnh phúc nam nghệ sĩ đã chúc mừng sinh nhật mình ngày hôm nay. Đồng thời, Việt Hương cũng tỏ thái độ hoài nghi về tình cảm của mình dành cho Trấn Thành.

Đình Cường

Ảnh: Lê Nhân


Ý kiến bạn đọc