Jolie Nguyễn diện nguyên cây hàng hiệu nổi bật tại sân bay

06:42, 17/10/2017
|

(VnMedia) - Chiều 15/10, Hoa Hậu Thế Giới Người Việt tại Úc - Jolie Nguyễn tất bật đi thử trang phục chuẩn bị tham gia chương trình Seoul Fashion Week. Vốn nổi tiếng bởi phong cách thời trang hiện đại và trẻ trung nên lần này, cô rất đầu tư chỉnh chu về ngoại hình. Dù đã chuẩn bị đầy đủ trước đó nhưng cô vẫn dành thời gian tranh thủ thử và chọn thêm trang phục hàng hiệu rồi ra sân bay ngay trong đêm. 

Ngay sau lựa chọn thêm những mẫu trang phục phù hợp, Jolie Nguyễn ngay lập tức sắp xếp hành lý để kịp di chuyển ra sân bay. Xuất hiện nổi bật ở sân bay với áo khoác và áo cổ lọ Versace Jeans, cô kết hợp cùng chân váy Moschino, giày Gucci tạo vẻ nữ tính nhưng không kém phần năng động. Bên cạnh đó, chiếc túi Dior màu bạc góp phần tôn lên sự quyến rũ của nàng hoa hậu. Với tư cách khách mời trang trọng, người đẹp cho biết đây là cơ hội để cô có dịp quảng bá thời trang Việt Nam với bạn bè quốc tế. 

Jolie Nguyễn chọn kiểu tóc suông thẳng đơn giản vì cô muốn tạo cảm giác thanh lịch cho bạn bè Hàn Quốc, cũng như muốn dành nhiều điều bất ngờ cho những ngày sau. Tiết lộ về lịch trình của mình ở Seoul Fashion Week, Jolie Nguyễn cho biết tuy bận rộn với nhiều kế hoạch cuối năm, nhưng trước lời mời nhiệt tình từ các nhà thiết kế, cô không “nỡ” từ chối. Trong những ngày tới, cô sẽ cùng stylist Mạch Huy tham dự các buổi diễn, rồi tranh thủ du lịch Hàn Quốc trước khi trở về Việt Nam thực hiện tiếp các kế hoạch của mình. 

Mạch Huy là người đồng hành cùng Jolie Nguyễn từ những ngày đầu về Việt Nam. Cả hai tạo được nhiều dấu ấn riêng mỗi lần xuất hiện cùng nhau nên lần này cũng không ngoại lệ. Stylist Mạch Huy bật mí cả hai sẽ xuất hiện thật mới lạ và đẳng cấp, nhưng không kém phần sang trọng với phong cách mix match trang phục của nhà thiết kệ Việt cùng phụ kiện hàng hiệu xa xỉ.
 
Huệ Mẫn
Ảnh:  Kiệt Võ

 


Ý kiến bạn đọc