Mẫu nhí hào hứng thử đồ trước thềm Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam mùa 4

19:47, 11/10/2017
|

(VnMedia) - Chỉ còn 2 ngày nữa, Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam - Vietnam Junior Fashion Week mùa thứ 4 với sự hội ngộ của 120 cặp mẹ con và 200 người mẫu nhí sẽ chính thức diễn ra tại Khu vui chơi giáo trí Vietopia, Thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện dự kiến sẽ kéo dài liên tiếp trong 3 ngày 13,14,15/10/2017 với tổng cộng 10 màn trình diễn từ 9 thương hiệu, bộ sưu tập thời trang mới nhất dành cho trẻ em. 

Tất cả các thành viên trong ekip của Xuân Lan đều đang gấp rút thực hiện những khâu cuối cùng cho show diễn. Bên cạnh đó, các bé mẫu nhí cũng rất háo hức luyện tập và thử đồ tại các showroom của 9 NTK – Thương hiệu thời trang đồng hành, bao gồm: Rabity, Tay, Phuong Nguyen Silk, Manan, F&F, Kelly Bui, Love Kids, MK Style và BST đặc biệt từ các NTK trẻ. 

Cho đến thời điểm này, sân khấu của chương trình vẫn còn là một ẩn số với lời nhắn úp mở từ siêu mẫu Xuân Lan: “Đây là một sân khấu chuyên nghiệp và vô cùng đặc biệt mà tất cả những ai tham gia, dù là ngồi ở hàng ghế khán giả, báo chí tác nghiệp hay những bạn trong ekip của ban tổ chức cũng đều phải mặc trang phục màu đen để làm bật lên điểm sáng từ sân khấu.”

Đáng chú ý, phần trình diễn khai mạc của Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam lần 4 sẽ vô cùng đặc biệt với sự xuất hiện của 120 cặp mẹ con, bà-cháu trong những thiết kế từ BST Mẹ yêu con đến từ cả 8 thương hiệu, Nhà thiết kế. Ngày trình diễn thứ 2 được mong đợi với những thiết kế mới từ những tài năng trẻ. Trong khi đó, ngày trình diễn thứ 3 sẽ khép lại với màn trình diễn của thương hiệu Kelly Bùi – một thương hiệu đã đồng hành cùng nhiều mùa liên tiếp của Vietnam Junior Fashion Week và luôn đem đến những Bộ sưu tập đầy ấn tượng. 

Tuần lễ cuối cùng trước khi diễn ra show diễn, đồng loạt 9 NTK – Thương hiệu tham gia đồng hành cùng VJFW mùa 4 đều tất bậc tổ chức cho các bé mẫu nhí thử đồ, tạo dáng và thử đi catwalk trong những thiết kế mới nhất của BST dự định trình làng. Lần thử đồ này sẽ điều chỉnh lại trang phục cho các bé lần cuối, tạo nên một tổng thể thời trang hài hoà đồng thời thoải mái để bé tự tin trình diễn, tỏa sáng vào đêm diễn chính thức. 

Đại diện thương hiệu Tay – thương hiệu lần đầu tiên đồng hành cùng VJFW bày tỏ: “Tôi có một niềm đam mê với trẻ em và nghệ thuật thêu smocking (kỹ thuật thêu tay được ứng dụng để tạo hiệu ứng thị giác trên mặt vải). Tôi đã ấp ủ một show thời trang chuyên về nghệ thuật thêu smocking cho bé và mẹ hơn một năm nay. Nhân dịp mùa 4 của VJFW cũng là lúc ấp ủ của tôi nói riêng và Tay nói chung đã chín muồi nên team Tay quyết định có mặt ở đây để hiện thực nó".

Được biết, ở VJFW mùa này, số lượng mẫu nhí tham gia chỉ giới hạn trong khoảng 200 bé và tất cả các bé đều phải được qua đào tạo tại trường người mẫu của Xuân Lan’s Model Academy để đảm bảo về kỹ năng cũng như sự chuyên nghiệp của chương trình. Siêu mẫu Xuân Lan chia sẻ: “Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam mùa 4 sẽ được xem như là một buổi lễ tốt nghiệp hoành tráng cho các bé học viên tại trường người mẫu của Xuân Lan’s Model Academy. Đây là lúc tôi cần đảm bảo quyền lợi cho mình và cho những đứa trẻ đang theo học tại trường của mình. Bên cạnh đó tôi cũng muốn dành hết tâm huyết và sự chuyên nghiệp cho tất cả những chương trình mà mình tổ chức, dù đó là chương trình dành cho trẻ em hay người lớn.”

Nếu như ở VJFW mùa 3, Xuân Lan đầu tư một sân khấu mặt nước hoành tráng chưa từng có tại Thủ đô Hà Nội, thì ở VJFW mùa 4 này, siêu mẫu lại chọn Khu vui chơi giáo trí Vietopia với sân khấu Thu – Đông theo chuẩn quốc tế để làm nên một show diễn thật chuyên nghiệp cho các bé tại TP. Hồ Chí Minh. Vietopia cũng là địa điểm được bảo đảm an ninh tối đa, có đầy đủ các khu vui chơi, ăn uống, khám phá và trải nghiệm nghề nghiệp cho các bé trong suốt 3 ngày diễn ra sự kiện.

Dự kiến, ngày 13/10 BTC sẽ giới thiệu BST “Mẹ yêu con” của 8 thương hiệu thời trang, Love Kids, MK Style; ngày 14/10 sẽ giới thiệu BST ấn tượng của các NTK trẻ, Rabity, Tay, Phương Nguyễn Silk ; ngày 15/10 sẽ giới thiệu BST của Manan Vietnam, F&F, Kelly Bùi.

Ngọc Linh
(Ảnh: BTC)


Ý kiến bạn đọc