Nam Em, Lệ Hằng, Lê Thúy mặt mộc tập luyện cho show thời trang 4D đầu tiên tại Việt Nam

11:02, 13/10/2017
|
(VnMedia) -  Đêm thời trang The Dreamer – Những kẻ mộng mơ đi dệt huyền thoại diễn ra tối nay 13/10 tại Adora Luxury (Q.Phú Nhuận, TP.HCM) sẽ mang theo tâm huyết của 4 NTK trẻ cùng toàn bộ ê kíp với mong muốn đưa lãnh Mỹ A một lẫn nữa sống dậy trên sàn diễn thời trang.
 
Nếu như trước đây, khán giả đến dự show thời trang chỉ là để chiêm ngưỡng những bộ sưu tập đẹp mắt, nhìn ngắm những người mẫu sải bước trên sàn catwalk thì nay, khách mời tham dự The Dreamers - Những kẻ mộng mơ sẽ thưởng thức bằng cả 4 giác quan “xem, nghe, sờ và ngửi”. Không gian thời trang chưa bao giờ sống động như thế với hình ảnh những chàng trai, cô gái hồ hởi gánh vải và khán giả sẽ là những người trực tiếp được thấy tận mắt, sờ tận tay những tấm vải lãnh Mỹ A trứ danh mà mình từng được nghe ông bà nhắc đến.
 
Để chuẩn bị cho đêm diễn, tối 12/10, dàn người đẹp, chân dài đình đám gồm Hoa hậu Nam Em, Á hậu Lệ Hằng, người mẫu Lê Thúy, Chà Mi, Trà My, Kim Dung... đã xuất hiện tại buổi tập luyện .
 
 
Khá bận rộn với việc kinh doanh nhưng Hoa hậu Nam Em vẫn tham gia tập luyện nghiêm túc, chuẩn bị cho vai trò mở màn trong show diễn The Dreamers. Top 8 Hoa hậu Trái đất 2016 thu hút sự chú ý ngay từ khi xuất hiện bởi vẻ đẹp giản dị, mộc mạc nhưng vẫn nổi bật.
 
Á hậu Lệ Hằng cũng không kém phần bận rộn với vai trò người truyền cảm hứng cho thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và là host của chương trình Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam phát sóng hàng tuần nhưng cô vẫn dành thời gian đến với buổi tập. Được biết, sự xuất hiện của Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cũng đặc biệt không kém first face Nam Em và vedette Trương Thị May. Trên sàn tập, Lệ Hằng và Nam Em cũng khá thân thiết với nhau.
 
Diện quần jeans, áo thun đồng phục đơn giản, Top 3 Vietnams Next Top Model 2011 Lê Thúy miệt mài trên sàn tập. Cô được khen ngợi bởi phong cách làm việc chuyên nghiệp, thái độ tập luyện nghiêm túc. Buổi tập còn có sự xuất hiện của những gương mặt quen thuộc trong các chương trình The Face, Vietnam's Next Top Model như Chà My - Á quân Vietnam's Next Top Model 2017 phiên bản All star, Trà My - Á quân Vietnam's Next Top Model 2011, Quỳnh Châu - Vietnam's Next Top Model 2014....
 
Ngoài những gương mặt nổi bật, chương trình còn có hơn 100 người mẫu chuyên và không chuyên, trong đó có cả những người mẫu unisex. Trước những ý kiến cho rằng việc đưa những người mẫu không chuyên vào show diễn sẽ làm giảm đi sự hoành tráng, chuyên nghiệp, đạo diễn catwalk Crazy Nhóc cho biết: " Nói là không chuyên nhưng ít nhiều họ cũng là người mẫu và sự đam mê dành cho sàn diễn. Chúng tôi tin rằng khi đã chung một đam mê, chung một ước mơ thì chuyên hay không chuyên cũng không quan trọng nữa mà quan trọng là tinh thần và thông điệp mà họ truyền tải đến cho khán giả".
 
The Dreamers - Những kẻ mộng mơ là đêm diễn tôn vinh lãnh Mỹ A - loại vải truyền thống của dân tộc đang có nguy cơ thất truyền. Đêm diễn sẽ mang đến cho khán giả hơn 100 bộ trang phục do 4 NTK: Hằng Nguyễn, Minh Công, Huỳnh Tiên và Juun Đăng Dũng thực hiện. 
 
Chương trình sẽ chia làm 3 phần gồm: Trang phục truyền thống, trang phục ứng dụng và trang phục dạ hội. Với The Dreamers, lần đầu tiên tại Việt Nam, khán giả tham dự một show thời trang không chỉ có cơ hội chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế độc đáo từ lãnh Mỹ A mà còn được thưởng thức bằng cả 4 giác quan “xem, nghe, sờ và ngửi”.

Huệ Mẫn
(Ảnh: BTC)


Ý kiến bạn đọc