Ssangyong sẽ trình diễn SUV Rexton 2018 tại Triển lãm Ô tô quốc tế 2017

16:46, 17/10/2017
|

(VnMedia) - Rexton 2018 sẽ có màn ra mắt tại Triển lãm Ô tô quốc tế VIMS 2017 sẽ diễn ra trong 4 ngày từ 26-29/10 năm 2017 tại TP. Hồ Chí Minh.

Với đại bộ phận người yêu xe, Ssangyong không phải là cái tên quá đỗi xa lạ. Sau sự kiện ra mắt hai mẫu xe Tivoli và Korando hồi năm ngoái đánh dấu sự trở lại của thương hiệu Hàn Quốc sau một thời gian dài vắng bóng. Đến nay, Ssangyong vừa tiếp tục tung ra những hình ảnh đầu tiên của mẫu SUV chủ lực Rexton hoàn toàn mới.

So với hai thế hệ trước, Rexton 2018 chứng kiến những sự thay đổi rõ rệt về mặt ngoại hình, chiếc xe được Ssangyong chăm chút tỉ mỉ hơn ở nhiều chi tiết. Đồng thời, yếu tố thẩm mỹ, tính thời trang cũng được nhà sản xuất thể hiện rõ nét hơn.

Bên dưới nắp capo là động cơ dầu 2.2L công suất 178 mã lực, mô-men xoắn cực đại 420 Nm kết hợp cùng hộp số tự động 7 cấp hoặc hộp số sàn 6 cấp (do Mercedes-Benz sản xuất) và hệ dẫn động cầu sau. Ssangyong cho biết, Rexton là mẫu xe lý tưởng để vượt địa hình khi có góc tới và góc thoát lớn (lần lượt là 20,5 độ và 22 độ). Hệ thống treo phía trước dạng xương đòn kép kết hợp cùng hệ thống treo đa liên kết 10 điểm ở phía sau.

Với những thay đổi hoàn toàn mới mẻ này, Ssangyong Rexton 2018 hứa hẹn là đối thủ nặng ký trong phân khúc SUV tầm trung.
Với những thay đổi hoàn toàn mới mẻ này, Ssangyong Rexton 2018 hứa hẹn là đối thủ nặng ký trong phân khúc SUV tầm trung.

Không chỉ dừng lại ở ngoại hình, nội thất cũng được nhà sản xuất trau chuốt hơn. Đội ngũ thiết kế đã sử dụng tông màu sáng cho toàn bộ không gian lái.

Bên cạnh đó, chất liệu da Nappa êm ái kết hợp cùng các họa tiết quả trám ở lưng ghế, đường viền bảng táp lô mang lại cảm giác sang trọng, cao cấp cho người dùng.

Phiên bản cao cấp nhất Rexton Ultimate được trang bị vành hợp kim 20 inch - kích thước lớn nhất phân khúc, camera ba chiều, hệ thống hỗ trợ chuyển làn, hệ thống cảnh báo điểm mù, hệ thống cảnh báo vật cản ở phía sau và tính năng mở cốp tự động. Được biết, giá bán của Ssangyong Rexton tại Vương quốc Anh là 27.500 bảng tương đương 36.580 USD cho bản tiêu chuẩn.

Mạnh Quân

 

 

Mô tả ảnh.
 

 

 
 
 
 
 
 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 


Ý kiến bạn đọc