Subaru trình làng mẫu xe XV mới với công nghệ 'Global Flatform'

21:37, 25/10/2017
|

(VnMedia) - Trở lại Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam VIMS lần này, Subaru có dịp trình làng mẫu xe XV mới, thông qua đó giới thiệu tới công chúng công nghệ "Subaru Global Flatform" – bước tiến cho các mẫu xe Subaru trong tương lai với các tính năng an toàn được nâng lên tầm cao mới.

Trong khuôn khổ Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam (VIMS) 2017 đang diễn ra, Motor Image Việt Nam - nhà phân phối độc quyền Subaru tại Việt Nam đã giới thiệu mẫu XV hoàn toàn mới đến với khách tham quan triển lãm.

Toàn cảnh gian hàng Subaru tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2017.
Toàn cảnh gian hàng Subaru tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2017

Là thương hiệu ô tô được phân phối độc quyền bởi Motor Image trên 9 quốc gia Châu Á, Subaru nổi tiếng khắp thế giới với các mẫu xe có thiết kế, tính an toàn và khả năng vận hành ưu việt từ những công nghệ cốt lõi, điển hình như hệ thống dẫn động toàn thời gian đối xứng và động cơ boxer trứ danh được trang bị trên từng mẫu xe Outback 2.5i-S, Forester i.L, Forester X.T, Levorg, WRX STI và XV.

Ngoài ra, tại gian hàng của Subaru còn chứng kiến trở lại Việt Nam màn biểu diễn lái xe mạo hiểm của Russ Swift như đỗ xe song song, xoay vòng ngược tốc độ cao và xoay vòng xe theo hình bánh Doughnut.

Chương trình biểu diễn của Subaru Russ Swift sẽ diễn ra 4 suất (11h, 13h, 13h, 17h) trong suốt quá trình diễn ra triển lãm từ ngày 26 - 29/10/2017 tại khu vực ngoài trời của Trung tâm Triển lãm Sài Gòn SECC.

Tiến Vinh

Subaru trình diễn công nghệ
Subaru trình diễn công nghệ 'Subaru Global Flatform' tại triển lãm

 

 

 

Subaru XV là vedette tại gian hàng của Subaru năm nay.
Subaru XV là vedette tại gian hàng của Subaru năm nay.

 

 

 

Một số mẫu xe khác của nhà
Một số mẫu xe khác của nhà "Subaru" tại triển lãm năm nay.

 


Ý kiến bạn đọc