Tròn xoe mắt trước màn ca Trù của Hiền Trân – Quán quân Thần Tượng Tương Lai

07:05, 28/10/2017
|

(VnMedia) - Đến với tập 21 của Nhạc Hội Quê Hương có chủ đề Tình Bắc Duyên Nam, khán giả sẽ được du ngoạn dọc miền đất nước với những danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp bên cạnh cái tình giữa người với người.

Đảm nhận vai trò mở màn chương trình là cô bé Linh Phương. Luôn được đánh giá cao bởi chất giọng đầy nội lực và phong cách trình diễn chuyên nghiệp, tuần này giải 3 của Thần Tượng Tương Lai sẽ đem đến một ca khúc đặc sắc từng được thể hiện rất thành công bởi nữ ca sĩ Anh Thơ.

Tiếp đến, cô bé “tắc kè hoa” Hiền Trân cũng không kém cạnh khi khéo léo khoe chất giọng đầy truyền cảm qua một bản hit của ca sĩ Tùng Dương. Bên cạnh đó, quán quân của Thần Tượng Tương Lai còn khiến khán giả “tròn xoe mắt” với màn hát trù ở phần đầu ca khúc.

Hiền Trân
Hiền Trân
Quỳnh Như
Quỳnh Như
Lê Ngọc
Lê Ngọc

Tạm biệt những hình ảnh miền quê thân thương, cô nàng Lệ Ngọc đưa khán giả đến với nơi phố thị phồn hoa với những ánh đèn lấp lánh qua ca khúc gắn liền với tên tuổi của “Anh Ba” Ngọc Sơn. Giọng hát đầy khắc khoải, nức nở của Lệ Ngọc, thể hiện nỗi cô đơn lẻ loi của người lữ khách giữa phố đông người, chắc chắn sẽ chạm đến trái tim của không ít khán giả.

Thanh Tâm và Lê Hậu là một trong những cặp đôi được yêu thích nhất của Nhạc Hội Quê Hương. Ở chủ đề Tình Bắc Duyên Nam, cả hai sẽ hoá thân thành cặp vợ chồng miền quê, thể hiện một ca khúc Tân cổ về mối duyên quê ngọt ngào, hài hước hứa hẹn “đốn tim” khán giả.

Bên cạnh đó, Nhạc Hội Quê Hương tuần này còn có sự góp mặt của các ca sĩ: Trung Hiếu, Quỳnh Như, Phương Cẩm Ngọc, Bùi Trung Đẳng, Nghi Đình, Khánh Hoàng, Minh Tiến, Phạm Thái, Lưu Trúc Ly, Tuấn Hoàng.

Đón xem tập 21 của Nhạc Hội Quê Hương, phát sóng vào Chủ Nhật, ngày 29/10/2017, lúc 12h30 trên HTV7.

Huệ Mẫn
(Ảnh: BTC)


Ý kiến bạn đọc