Xế sang Rolls-Royce Dawn độc nhất Việt Nam được rao bán tại Tp.HCM

07:12, 11/10/2017
|
(VnMedia) - Sau thời gian dài tìm khách tại các showroom ở miền Bắc, chiếc siêu sang mui trần Rolls-Royce Dawn độc nhất Việt Nam đã được chuyển vào Tp.HCM với hy vọng tìm được khách mua.
 
Rolls-Royce Dawn được chính thức được giới thiệu trên thế giới tại triển lãm Frankfurt vào tháng 09/2015. Đến tháng 07/2016, giới mê xe tại Việt Nam bất ngờ khi mẫu xe mui trần đắt tiền này được một showroom tư nhân tại Hải Phòng nhập về và báo giá hơn 30 tỷ đồng. Chiếc Rolls-Royce Dawn này nằm trong số những xe đầu tiên xuất xưởng trên thế giới và được nhập từ một showroom siêu xe tại Đức.
 
Đến tháng 01/2017, chiếc siêu sang mui trần Rolls-Royce Dawn độc nhất Việt Nam có mặt tại Hà Nội để tìm khách. Tuy nhiên, chiếc Rolls-Royce Dawn này không tìm được người mua tại đây.
 
Đầu tháng 10 vừa qua, chiếu xe mui trần đắt tiền này bất ngờ xuất hiện tại một showroom chuyên nhập xe có tiếng nằm trên đường An Dương Vương, Quận 5, TP. HCM với hy vọng tìm được khách sẵn sàng bỏ tiền sở hữu.
Rolls-Royce Dawn độc nhất Việt Nam được chuyển vào TP. Hồ Chí Minh vào đầu tháng 10/2017 sau hơn 1 năm tìm khách tại miền Bắc.
Rolls-Royce Dawn độc nhất Việt Nam được chuyển vào TP. Hồ Chí Minh vào đầu tháng 10/2017 sau hơn 1 năm tìm khách tại miền Bắc.
 
Chiếc siêu sang mui trần Rolls-Royce Dawn độc nhất Việt Nam có màu sơn ngoại thất xanh đen độc đáo với đường Coachline kép màu cam được vẽ bằng tay bởi nghệ nhân Mark Court.
 
Nội thất Rolls-Royce Dawn độc nhất Việt Nam được bọc da màu cam bắt mắt cùng với nhiều chi tiết ốp gỗ màu nâu, các chi tiết ốp gỗ xuất hiện khắp nơi ở khoang xe có đường vân hài hòa với màu cam của nội thất. Phần mui xe làm từ vải mềm mất khoảng 22 giây để đóng/mở và có thể thực hiện ngay cả khi xe di chuyển ở tốc độ dưới 50 km/giờ.
 
Cung cấp sức mạnh cho chiếc mui trần siêu sang này là khối động cơ V12 Twin-turbo dung tích 6.6 L cho công suất cực đại đạt 563 mã lực và mô-ment xoắn cực đại đạt 780 Nm. Kết hợp với hộp số tự động ZF 8 cấp, xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 4,9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 250 km/giờ. Mức tiêu thụ nhiên liệu của Dawn được Rolls-Royce công bố khoảng 14,2 lít/100 km.
 
Tại thị trường nước ngoài, Rolls-Royce Dawn có giá bán bán khoảng 400.000 USD.
 
Uy Vũ (tin, ảnh)
Rolls-Royce Dawn độc nhất Việt Nam có màu sơn ngoại thất xanh đen độc đáo với đường Coachline kép.
Rolls-Royce Dawn độc nhất Việt Nam có màu sơn ngoại thất xanh đen độc đáo với đường Coachline kép. 

 

 

 

Rolls-Royce Dawn chính thức được giới thiệu trên thế giới tại triển lãm Frankfurt hồi tháng 9/2015
Rolls-Royce Dawn chính thức được giới thiệu trên thế giới tại triển lãm Frankfurt hồi tháng 9/2015.

 


Ý kiến bạn đọc