Con nuôi ca sĩ Phi Nhung tham gia Solo Cùng Bolero mùa 4

22:01, 14/11/2017
|

(VnMedia) - Chiều 14/11, chương trình Solo Cùng Bolero mùa 4 đã có buổi ra mắt truyền thông với sự góp mặt của các giám khảo khách mời như nhạc sĩ Hàn Châu, ca sĩ Họa Mi, ca sĩ Nhật Hạ, ca sĩ Đông Đào cùng các thí sinh vào bán kết.

Trong buổi gặp gỡ, thí sinh Nguyên Trung gây ấn tượng với giọng hát mùi mẩn và bản lĩnh sân khấu khi thể hiện ca khúc 10 năm tình cũ. Thí sinh Quỳnh Trang – con gái nuôi của nữ ca sĩ Phi Nhung – một hiện tượng trên mạng internet với biệt danh “thiên thần bolero” cũng “trình làng” giọng hát ngọt ngào của mình với ca khúc Chuyện tình không dĩ vãng.

NSƯT Vũ Thành Vinh cho rằng Solo cùng Bolero đã vượt qua quy luật thông thường của một gameshow giải trí thường sẽ giảm nhiệt từ mùa thứ 3, nhưng Solo cùng Bolero đã đi đến mùa thứ 4 và vẫn cho thấy đây là chương trình uy tín nhất, lớn nhất về dòng nhạc bolero. Theo ông, bản chất của bolero là tiếng lòng, mà những gì là tiếng lòng thì sẽ ở lại rất lâu. 

Ban giám khảo và ban tổ chức chương trình
Ban giám khảo và ban tổ chức chương trình

 

Ca sĩ Đông Đào
Ca sĩ Đông Đào

 

Nhạc sĩ Hàn Châu
Nhạc sĩ Hàn Châu

 

Các thí sinh tham gia chương trình
Các thí sinh tham gia chương trình

 

Thí sinh Quỳnh Trang
Thí sinh Quỳnh Trang

 

MC Phương Uyên
MC Phương Uyên

 

NSƯT Vũ Thành Vinh
NSƯT Vũ Thành Vinh

 

Ca sĩ Nhật Hạ
Ca sĩ Nhật Hạ

 

Danh ca Họa Mi
Danh ca Họa Mi

 

Thí sinh Nguyễn Trung
Thí sinh Nguyễn Trung

 

Ca sĩ Đông Đào cùng các nam thí sinh
Ca sĩ Đông Đào cùng các nam thí sinh

 

Ca sĩ Đông Đào cùng các nữ thí sinh
Ca sĩ Đông Đào cùng các nữ thí sinh

Ông cũng cho biết chất lượng chương trình năm nay được yêu cầu khắt khe hơn, các giám khảo tham gia chương trình sẽ góp ý cho thí sinh một cách thẳng thắn để thí sinh có thể học hỏi và rút kinh nghiệm. Bên cạnh đó, chương trình cũng sẽ dàn dựng các tiết mục dự thi như những tiết mục chuyên nghiệp để sau khi bước ra sân khấu lớn, các thí sinh sẽ không bỡ ngỡ.

Thêm một sự đổi mới nữa là năm nay, đảm nhận vai trò kết nối chương trình với khán giả là MC Phan Ngọc Phương Uyên - MC trẻ tuổi nhất từ trước tới nay của Solo cùng Bolero. Phương Uyên vừa tốt nghiệp khoa Văn trường Đại học Sư phạm TP.HCM, từng đạt giải Á khôi cuộc thi Nét đẹp Sinh viên với cộng đồng vào năm 2015 và có kinh nghiệm 4 năm trong việc dẫn chương trình, hiện đang làm phó chủ nhiệm CLB MC của Cung Văn hoá Lao động…. Sự trẻ trung, mộc mạc của Phương Uyên sẽ truyền tải thông điệp của chương trình đến khán giả một cách gần gũi và dễ dàng hơn.

Nhạc sĩ Hàn Châu là 1 trong các giám khảo khách mời của Solo cùng Bolero 2017 và cũng là một minh chứng cho thấy sự đổi mới của chương trình năm nay khi có sự góp mặt của đại diện giới sáng tác trên ghế nóng. Trong buổi giới thiệu chương trình, khi được phóng viên đặt câu hỏi về việc bolero có phải là thụt lùi, nhạc sĩ Hàn Châu khẳng định: “Dòng nhạc bolero không có gì là thụt lùi, không có gì là sến hay khó nghe cả. Không có nốt nhạc nào gọi là sến! Bolero là dòng nhạc nằm trong trái tim của người Việt Nam. Cái gì đứng lại trong đường đi tới mới chính là thụt lùi. Và bolero đang đi tới”.

Nói về âm nhạc trong chương trình, Nguyễn Hậu khẳng định Solo cùng Bolero năm nay sẽ có những ca khúc bolero mà nhiều khán giả có thể chưa nghe nhưng sẽ được chương trình làm cho trở nên gần gũi. Bên cạnh đó cũng có nhiều ca khúc cũ nhưng sẽ được chương trình làm mới bằng cách hát, phong cách cá nhân của từng thí sinh. Ngoài ra, chương trình luôn hướng đến việc nâng cao chất lượng nghệ thuật và hướng việc đào luyện cho thí sinh những tố chất của một nghệ sỹ tương lai. Chương trình phát sóng lúc 21h thứ Hai hàng tuần trên THVL1, từ ngày 20/11/2017.

Đình Cường

Ảnh: BTC


Ý kiến bạn đọc