Fan 'rụng tim' trước vẻ lãng tử của ca sĩ Anh Tú trong bộ ảnh mới

15:54, 09/11/2017
|

(VnMedia) - Anh Tú không chỉ tạo dấu ấn trong lòng khán giả với khả năng ca hát, diễn xuất mà còn bởi gu thời trang tinh tế. Được đánh giá là một trong những nghệ sĩ trẻ có gu thời trang bắt mắt, Anh Tú thường xuyên khoe phong cách phối trang phục đời thường lẫn sân khấu trên trang mạng xã hội cá nhân và nhận được rất nhiều lời khen ngợi. 

Mới đây, anh chàng vừa tung ra bộ ảnh với những gợi ý phong cách phối đồ cho những ngày thu “chuẩn không cần chỉnh”. Với chiếc áo sơ mi trắng đơn giản được Anh Tú phá cách với lớp lót lưới bên trong tạo nên điểm nhấn bắt mắt. Hay anh chàng lựa chọn áo phông tối màu mix cùng chiếc áo khoác màu be tinh tế không kém phần lịch lãm. Đây hứa hẹn là những items sẽ được giới trẻ áp dụng triệt để cho những ngày Thu về. Trong bộ ảnh, chàng nghệ sĩ “đa zi năng” còn khoe vẻ lãng tử với ánh nhìn xa xăm gợi lên đôi chút đượm buồn.

Anh Tú – chàng ca sĩ, diễn viên “đa zi năng” đang không ngừng khẳng định bản thân trong làng giải trí Việt. Sau ca khúc Ngày trôi quá nhanh được nhào nặn bởi chủ nhân bản hit Yêu 5 – Rhymastic, mới đây, Anh Tú còn làm “lụi tim” khán giả với bản ballad ngọt ngào, nhẹ nhàng Cho con tim một lí do.

Chưa dừng ở đó, chàng nghệ sĩ trẻ còn chiêu đãi fan hẳn cả một MV long lanh, lãng mạn cùng cô nàng hot girl Mai Tây. Ca khúc nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả khi đạt hơn 1 triệu lượt nghe trên bảng xếp hạng âm nhạc Zing Mp3. Mới đây, ở chương trình Giọng Ải Giọng Ai, Anh Tú còn làm cho ban bình luận chìm đắm trong giọng hát nồng nàn qua ca khúc Giấc mơ không nhoà và “vượt mặt” Gin Tuấn Kiệt để giành giải thưởng 50 triệu đồng.

Tạo được dấu ấn trong lòng công chúng với vai diễn Kim Long “tưng tửng” trong sitcom đình đám Gia Đình Là Số 1, nhưng Anh Tú không muốn bản thân bị đóng khung trong một vai diễn nhất định. “Nam thần” của Gia đình là số 1 tiết lộ, sắp tới, anh sẽ chinh phục khán giả của màn ảnh rộng với vai diễn nam chính cho một bộ phim sắp được khai máy. Hiện tại anh chàng đang không ngừng nỗ lực hết mình để tập luyện cho vai diễn này. Song song với sự nghiệp diễn xuất, Anh Tú hứa hẹn sẽ tiếp tục cho “ra lò” một ca khúc mới sẽ được phát hành vào tháng 11 để gửi tặng đến các khán giả đã đồng hành cùng mình.

Ngọc Linh
(Ảnh: Điền Quân)


Ý kiến bạn đọc