Jun Phạm, Hoàng Yến Chibi gây "náo loạn" buổi ra mắt phim Pokemon

19:20, 08/11/2017
|

(VnMedia) - Mặc cho thời tiết khắc nghiệt của Sài Gòn nhưng sự kiện công chiếu phim Pokemon có sự tham gia của hàng loạt sao Việt như Jun Phạm, Hoàng Yến Chibi, ca sỹ Hà Thúy Anh, Hải Yến Idol…

Ở bản phim lồng tiếng, Jun Phạm và Hoàng Yến Chibi sẽ lồng tiếng cho Kurosu và Makoto - hai nhân vật với cùng khát khao chinh phục thế giới Pokémon. Chia sẻ về dự án mới này, Jun Phạm cho biết, nam ca sĩ rất mê văn hóa Nhật, thường xuyên tìm hiểu và học tiếng Nhật nên rất hứng thú khi được lồng tiếng cho một bộ phim hoạt hình Nhật Bản. Thêm nữa, Pokémon là một bộ phim ý nghĩa, giúp anh nhìn nhận thế giới qua lăng kính của đứa trẻ 10 tuổi khi luôn háo hức đón nhận các cuộc hành trình và không một mục tiêu nào nằm ngoài khả năng. Ở Pokemon, tất cả mọi điều đều có thể.

Jun Phạm và Hoàng Yến ChiBi
Jun Phạm và Hoàng Yến ChiBi

 

Ca sĩ Hà Thúy Anh
Ca sĩ Hà Thúy Anh

 

Mặc cho thời tiết khắc nghiệt của Sài Gòn nhưng rất nhiều người hâm mộ  Pokemon vẫn có mặt đầy đủ để cùng ôn lại những mảng ký ức tuổi thơ.
Mặc cho thời tiết khắc nghiệt của Sài Gòn nhưng rất nhiều người hâm mộ Pokemon vẫn có mặt đầy đủ để cùng ôn lại những mảng ký ức tuổi thơ.

 

Ca sĩ Hải Yến Idol
Ca sĩ Hải Yến Idol

 

 

 

 

 

 

 

 

Riêng với Hoàng Yến Chibi, Pokemon The Movie 20 là lần thứ hai cô gắn bó với seri phim ăn khách này, kể từ sau thành công của Pokemon. Nữ ca sỹ cho biết, Pokémon gần như đã gắn bó hơn nửa đời người của cô, từ những ngày tiểu học, hình ảnh Pikachu đã ăn sâu trong tâm trí Yến mỗi sáng trên sóng truyền hình.

Đối với cô, Pokémon là món ăn tinh thần mang nhiều hương vị về tình bạn, tinh thần chiến đấu và sức bền bỉ của những đứa trẻ - điều mà nhiều người lớn bây giờ vẫn chưa làm được. Hoàng Yến trải lòng, cô cảm thấy một chút chạnh lòng khi rất nhiều người trẻ hiện nay chỉ biết đến Pokémon qua những game điện thoại chứ không phải là những tập phim vọn vẹn 20 phút hay những quyển truyện tranh tích góp từ tiền ăn sáng.

Sự kiện lần này còn có sự tham gia của ca sỹ Hải Yến Idol cùng con trai. Nữ ca sỹ háo hức chia sẻ, nhớ về Pokémon là nhớ về những ngày còn chưa quen thuộc với máy tính và internet, khi mọi phương tiện giải trí chỉ phụ thuộc vào TV hoặc những quyển truyện tranh. “Đưa con trai tới buổi công chiếu lần này, Yến muốn cho con thấy được một mảng tuổi thơ của mình, để con biết được thế giới mà mẹ từng phát cuồng trông như thế nào” - Hải Yến hài hước nói thêm. 

Đình Cường

Ảnh: NSX


Ý kiến bạn đọc