Soi mẫu CR-V thế hệ mới vừa ra mắt thị trường Việt

05:52, 14/11/2017
|

(VnMedia) - CR-V hoàn toàn mới có 3 phiên bản E,G và L (cao cấp nhất có giá dưới 1,1 tỷ đồng). Xe có 5 màu sơn và sẽ chính thức được bán ra tại Việt Nam từ tháng 1/2018.

Ngoại thất CR-V thế hệ thứ năm có phong cách thể thao và cách tân để phù hợp với nội thất thoải mái và rộng rãi, đồng thời cung cấp giá trị tiện ích tối đa cho người dùng. Dài, rộng và cao hơn một chút so với CR-V thế hệ trước.

Hình ảnh chi tiết CR-V thế hệ mới:

Honda CR-V hoàn toàn mới thuộc thế hệ thứ 5.
Honda CR-V hoàn toàn mới thuộc thế hệ thứ 5.

xem chi tiet honda cr v 7 cho vua ra mat tai viet nam

CR-V thế hệ thứ 5 sở hữu chiều dài x chiều rộng x chiều cao tương ứng 4.584 x 1.855 x 1.679mm, khoảng sáng gầm xe 198mm (tăng thêm 28 mm so với thế hệ trước). Ngoại hình của xe trong hiện đại và nam tính hơn với vòm bánh xe khoẻ khoắn, nắp ca-pô dài với chi tiết phía trước có kiểu dáng khí động học, phần nhô ra phía sau tính từ tâm bánh xe sau ngắn và tăng khoảng sáng gầm xe, đi cùng đó là lazang 18 inch và bộ lốp 235/60R18 . Thiết kế mới này cũng làm tăng chiều dài cơ sở, giúp cải thiện không gian ngồi phía sau và vận hành tốt hơn.

Phần đầu xe gây ấn tượng với cụm đèn pha full led có thiết kế kiểu mắt chim ưng với dãy đèn led chiếu sáng ban ngày nằm bên dưới. Hệ thống đèn ngoại thất của chiếc CR-V mới phỏng theo nét đặc trưng của Honda trong thiết kế dải đèn LED chạy ban ngày, đèn xi nhan báo rẽ, giúp tạo điểm nhấn cho bề rộng của chiếc xe. Cụm đèn pha, đèn xi nhan và cụm đèn hậu dạng LED càng làm tôn lên vẻ hiện đại và tinh tế.

Đến phần đuôi xe, nếu như ở thế hệ trước phần đuôi xe thường bị chê xấu bởi phần gù cao, bầu bĩnh trong không hợp mắt, thế hệ mới này đuôi xe đã thiết kế góc cạnh, trau chuốt với cụm đèn hậu kéo dài lên trên và mở rộng ra 2 bên. Song song với cụm đèn hậu đó chính là bộ ống xả kép tạo nên diện mạo nổi bật cho chiếc CR-V mới giúp xe trong nam tính và mạnh mẽ hơn.

CR-V mới sở hữu không gian nội thất ấn tượng và thoải mái, đặc biệt là khu vực ngồi phía sau rộng rãi, chỗ để chân được tăng thêm 50 mm. Với khoang lái rộng rãi và thiết kế ghế sau có thể gập theo tỉ lệ 60/40.

Ở thế hệ thứ 5 này, lần đầu tiên Honda CR-V được trang bị hàng ghế thứ 3 được sử dụng để xe có thể chở 7 người cùng một lúc. Bề rộng của lối vào hàng ghế thứ ba được đảm bảo để giúp những người có kích thước lớn có thể dễ dàng ra vào.

Ngoài ra, một điểm cộng lớn cho Honda CR-V hoàn toàn mới này đó chính là xe được trang bị hệ thống làm mát phía sau mang lại sự thoải mái cho hành khách ở hàng ghế thứ 2 và thứ 3 trong suốt hành trình. Vị trí các cửa điều hòa không khí và các nút điều khiển được đặt trên nóc xe phía hàng ghế thứ hai. Hệ thống này có thể điều chỉnh với 3 mức tốc độ gió.

Về mặt giải trí Honda CR-V mới được trang bị màn hình âm thanh cảm ứng 7-inch cung cấp nhiều tính năng và lựa chọn hữu ích như Apple Car Play và Android Auto, và hệ thống âm thanh 8 loa công suất 180w.

Động cơ 1.5 Turbo hoàn toàn mới

CR-V thế hệ thứ 5 được trang bị "trái tim" là động cơ 4 xy lanh tăng áp VTEC TURBO với khả năng vận hành mạnh mẽ, tạo ra công suất cực đại 188 mã lực tại 5.600 vòng/phút và mô men xoắn cực đại đạt 240 Nm tại 2.000 đến 5.000 vòng/phút. Toàn bộ sức mạnh của động cơ sẽ được truyền tải qua hộp số vô cấp CVT, giúp kiểm soát chuyển số chặt chẽ hơn và giảm độ trễ tăng áp.

Theo Honda công bố sức mạnh của khối động cơ này sẽ tương đương động cơ 2.5L khí nạp truyền thống nhưng vẫn mang lại hiệu quả nhiên liệu vượt trội với mức tiêu thụ trung bình chỉ 6.9L/100km, tiết kiệm hơn so với động cơ 2.4L thế hệ trước với mức tiêu thụ nhiên liệu 8.4L/100km.

Về hệ truyền động thì CR-V vừa được ra mắt vẫn sử dụng bị hệ thống dẫn động cầu trước cho tất cả các phiên bản. Theo chia sẽ của Honda Việt Nam thì hãng vẫn chưa có kế hoạch bán phiên bản hệ dẫn động 4 bánh AWD. Đây thật sự là một điểm trừ của SR-V so với các đối thủ cùng phân khúc.

Giá bán

Honda CR-V thế hệ mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với 3 phiên bản: L, G, E cùng 5 lựa chọn. Mẫu xe này có giá bán lẻ đề xuất dưới 1,1 tỷ đồng (dành cho phiên bản cao nhất L) và sẽ chính thức được bán ra thị trường Việt Nam từ tháng 1/2018 thông qua hệ thống Đại lý Honda Ôtô trên toàn quốc.

Viên Huy (tin,ảnh)

Đầu xe nổi bật với cụm đèn full led có thiết kế kiểu mắt chim ưng.
Đầu xe nổi bật với cụm đèn full led có thiết kế kiểu mắt chim ưng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Phiên bản CR-V cao cấp nhất sẽ có giá bán dưới 1,1 tỷ đồng.
Phiên bản CR-V cao cấp nhất sẽ có giá bán dưới 1,1 tỷ đồng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Ý kiến bạn đọc