Tuyển Đức "khoe" áo đấu tuyệt đẹp trước cuộc so tài với "sư tử" Anh!

14:14, 09/11/2017
|

(VnMedia) - Nhà đương kim vô địch World Cup – đội tuyển Đức chính thức giới thiệu bộ áo đấu tại World Cup 2018 được thiết kế rất ấn tượng và đẹp mắt, gợi nhớ lại hình ảnh huy hoàng tại Italy 1990.

Cận cảnh áo đấu mới của tuyển Đức
Cận cảnh áo đấu mới của tuyển Đức
Áo đấu năm 1990 của tuyển Đức
Áo đấu năm 1990 của tuyển Đức

“Dàn sao” của tuyển Đức vừa thu hút giới truyền thông bằng màn ra mắt áo đấu quen thuộc trước thềm ngày hội của bóng đá thế giới – World Cup 2018. Với tư cách là nhà đương kim vô địch, nhất cử nhất động của “cỗ xe tăng” đều được các đối thủ dõi theo.

Năm nay tuyển Đức giới thiệu áo đấu do hãng Adidas thiết kế, có hình cánh chim,  mang hơi hướng hoài cổ, khiến người hâm mộ liên tưởng tới áo đấu của tuyển Đức tại World Cup 1990 trên đất Italia, nơi “cỗ xe tăng” lần thứ 3 vô địch World Cup.

Bên cạnh 2 màu trắng, đen truyền thống, áo đấu của “cỗ xe tăng” in logo của đội tuyển cùng 4 ngôi sao tượng trưng cho số lần vô địch World Cup.

Báo chí Đức đánh giá đây là cách tri ân đóng góp của bậc đàn anh, nhắc nhở trách nhiệm với thày trò ông Loew và hy vọng sẽ mang lại may mắn cho tuyển Đức trên đất Nga.

Đây cũng là dịp người hâm mộ nhìn lại dàn cầu thủ “ngôi sao” của tuyển Đức với tài năng đã được khẳng định tại châu Âu như Gundogan, Ozil, Kroos, Julian Draxler, Emre Can, Joshua Kimmich, Mats Hummels, Sane, Gotze…..

Dự kiến ngày 11/11 tới đây, tuyển Đức sẽ có trận đấu giao hữu rất được chú ý với kình địch Anh tại Wembley.

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc