World Travel Awards 2017 và World Spa Awards 2017 sẽ diễn ra ở JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay

16:17, 14/11/2017
|

(VnMedia)- Khu nghỉ dưỡng 5 sao ++ JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay do Tập đoàn Sun Group đầu tư tại Nam đảo Phú Quốc đã chính thức được tổ chức Du lịch thế giới World Travel Awards chọn là nơi diễn ra Lễ trao giải thưởng danh giá nhất của ngành công nghiệp du lịch và spa toàn cầu: World Travel Awards Final Ceremony 2017 và World Spa Awards 2017.

Sự kiện được mệnh danh là “Oscar của ngành du lịch” sẽ diễn ra vào ngày 10/12/2017, tại phòng yến tiệc của khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, với sự tham dự của đông đảo khách mời là đại biểu cấp cao, doanh nhân thành đạt, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực du lịch và spa toàn cầu.

Đây là lần thứ hai, Việt Nam được chọn là địa điểm tổ chức sự kiện quan trọng nhất trong năm của ngành du lịch thế giới và khu vực. Chủ tịch Tổ chức World Travel Awards, ông Graham Cooke, khẳng định: "World Travel Awards đưa ra quyết định trọng đại đó là sự kết hợp hai buổi lễ quan trọng World Travel Awards Final Ceremony 2017 và World Spa Awards 2017 diễn ra trong một đêm duy nhất vào tháng 12 tại Thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt đẹp JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay ”.

Tọa lạc tại Bãi Kem, Đảo Ngọc, Phú Quốc, một bãi biển tuyệt đẹp với cát trắng như kem và nước trong vắt màu ngọc bích, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay là kiệt tác nghệ thuật của kiến trúc sư lừng danh thế giới Bill Bensley và tâm huyết của chủ đầu tư Tập đoàn Sun Group.

Thiết kế của khu nghỉ dưỡng dựa trên câu chuyện giả tưởng về trường Đại học Lamarck University những năm 1920, với 244 phòng, suite, căn hộ và villas, được sắp đặt theo mô hình 18 phân khoa từ tự nhiên, xã hội, kiến trúc, hóa học tới động vật học. Các phòng đều thiết kế theo hướng mở, ôm trọn vẻ đẹp thiên đường của bãi Kem. Đặt chân đến đây, du khách trở thành những “học giả sang trọng”, để tận hưởng cảm giác ngược trở về quá khứ trong một không gian nhuốm màu học đường với phấn trắng, bảng đen, với những chiếc cúp thể thao danh giá và nhiều đồ vật được Bill Bensley sưu tầm từ khắp nơi trên thế giới.

Một điểm nhấn nổi bật của JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay đó là Chanterelle - Spa by JW. Được định vị là spa cao cấp với bảy phòng trị liệu, một phòng suit riêng biệt, hai phòng Reflexology cùng liệu pháp chăm sóc kết hợp từ thiên nhiên và biện pháp y học cổ truyền Chanterelle - Spa by JW mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt, tràn đầy sự tươi mới và tái tạo năng lượng.

Cùng với các dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp, tiêu chuẩn quốc tế, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay dù mới khai trương cuối năm 2016 nhưng đã nhanh chóng trở thành điểm đến đặc biệt yêu thích của người nổi tiếng, giới showbiz, doanh nhân thành đạt.

 JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay
JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay

Chỉ sau 6 tháng đi vào hoạt động, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay đã được World Travel Awards vinh danh là Khu nghỉ dưỡng mới tốt nhất Châu Á 2017. Đồng thời, Chanterelle - Spa by JW cũng đã xuất sắc nhận giải thưởng Spa cao cấp mới nổi bật nhất Đông Nam Á năm 2017”, trong khuôn khổ giải thưởng World Luxury Spa & Restaurant Awards.

Tại Hội thảo Thị trường Du lịch sang trọng quốc tế tổ chức ở Thượng Hải hồi tháng 7/2017, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay  là đại diện duy nhất của Việt Nam được lọt vào top 11 khu nghỉ dưỡng, khách sạn đặc biệt sang trọng và đem đến cho du khách những trải nghiệm có một không hai.

Việc trở thành địa điểm trao giải thưởng World Travel Awards Final Ceremony 2017 và World Spa Awards 2017 tiếp tục khẳng định uy tín, chất lượng của khu nghỉ dưỡng 5 sao ++ đầu tiên trên đảo Ngọc Phú Quốc. Sự kiện này một lần nữa nâng tầm vị thế của Phú Quốc trên bản đồ du lịch thế giới, đồng thời khẳng định uy tín, chất lượng và đẳng cấp khác biệt của những công trình nghỉ dưỡng do Tập đoàn Sun Group kiến tạo trên khắp đất nước Việt Nam.

Huyền Thanh


Ý kiến bạn đọc