Bảy điều đáng biết về Nissan Kicks 2018

08:02, 01/12/2017
|

(VnMedia) - Chỉ 2 tuần sau khi hiện diện tại Triển lãm Dubai, mẫu SUV đô thị cỡ nhỏ của Nissan đã có màn trình diễn tại Mỹ.

Sau khi được giới thiệu tại kỳ Thế vận hội Olympic Rio 2016, mẫu SUV đô thị cỡ nhỏ có tên gọi ấn tượng: Nissan Kicks tiếp tục hành trình đến khu vực Bắc Mỹ, điểm dừng chân thứ hai. Dưới đây là 7 điều có thể bạn chưa biết về mẫu SUV tí hon này.

1. Chiếc xe được "thai nghén" ở Nam Mỹ

Về mặt thẩm mỹ, Kicks lấy cảm hứng từ lễ hội Carnival sôi động của Brazil được tổ chức hàng năm. Mẫu xe ý tưởng ban đầu được ra mắt vào năm 2014, đó là kết quả của sự hợp tác giữa các studio thiết kế của Nissan ở San Diego và Rio de Janeiro.

Sản phẩm cuối cùng trông khá giống với chiếc xe ý tưởng, bao gồm thiết kế mui xe nổi bật kết hợp với hai tông màu sống động. Bạn có thể thỏa sức lựa chọn các màu sắc phù hợp với gout, cá tính của riêng mình với các sắc màu khác như đen-trắng, đỏ-đen, cam-đen hoặc nâu-đen.

2. Một mẫu xe toàn cầu

Nói "toàn cầu" là bởi lẽ, tại buổi lễ ra mắt ở Brazil, Nissan tuyên bố Kicks sẽ được bán ra tại 80 quốc gia, bao gồm Hoa Kỳ. Hiện tại, chiếc xe này đã chính thức được bán ra tại Nam Mỹ.

 


3. Nissan Kicks hướng đến khách hàng trẻ

Trong cuộc họp báo tại triển lãm Los Angeles, Nissan đã dành một nửa thời lượng để trình diễn nhạc điện tử. Rõ ràng, nhà sản xuất nhắm tới những người trẻ, có cuộc sống năng động.

Nissan cho biết, Kicks sẽ thu hút được nhóm khách hàng đang tìm kiếm cho mình một phương tiện di chuyển mới, cao lớn hơn chiếc sedan hạng nhỏ mà không quá cồng kềnh như xe SUV thực thụ.

4. Sở hữu hàng loạt các tính năng an toàn đỉnh cao

Kicks đi kèm với hệ thống phanh khẩn cấp tự động tiêu chuẩn, cảnh báo va chạm trước, và camera phía sau cho tất cả các biến thể.. Các tính năng an toàn khác bao gồm cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện phía sau khi lùi xe và hệ thống camera xung quanh xe tiên tiến.

5. Nó cung cấp một hệ thống âm thanh thú vị

Nissan cung cấp hệ thống âm thanh Bose với 8 loa, hai chiếc được gắn bên trong ghế an toàn cho người lái. Mặc dù số lượng loa khá khiêm tốn nhưng hệ thống được cho là mang đến trải nghiệm "âm thanh 360 độ". Tính năng này cũng nằm trong gói tùy chọn Premium dành cho phiên bản đầu bảng Kicks SR.

6. Nó hứa hẹn nhiều không gian hơn một HR-V và C-HR

Nissan Kicks tự hào có 707L thể tích khoang hành lý phía sau. So sánh với các đối thủ như Mazda CX-3 (350L), Toyota C-HR (538L), và Honda HR-V (690L), rõ ràng chiếc xe Nissan vượt trội hơn. Tuy nhiên thực tế như thế nào chúng ta cũng cần trực tiếp kiểm chứng.

7. Giá thành cực kỳ phải chăng

Nissan ước tính, Kicks sẽ có giá khởi điểm dưới 19.000 USD. Nếu điều đó đúng như nhà sản xuất công bố, đây quả thực là một vũ khí lợi hại của mẫu xe Nhật này khi mà trên thị trường hiện nay, hầu hết các mẫu xe cạnh tranh với Kicks đều có giá thành cao hơn 19.000 USD, chẳng hạn như Mazda CX-3, Toyota CH-R, và Honda HR-V. Riêng Toyota C-HR, phiên bản tiêu chuẩn có giá gần 24.000 USD.

Mạnh Quân (tổng hợp)

Động cơ xăng 1.6L vừa đủ cho nhu cầu di chuyển đô thị và chuyến du lịch ngắn ngày.
Động cơ xăng 1.6L vừa đủ cho nhu cầu di chuyển đô thị và chuyến du lịch ngắn ngày.

 

Nissan Kicks như một phiên bản thu nhỏ của X-Trail.
Nissan Kicks như một phiên bản thu nhỏ của X-Trail.

 

Giá thành phải chăng, khoang hành lý rộng rãi, độ an toàn cao, còn gì tốt hơn thế?
Giá thành phải chăng, khoang hành lý rộng rãi, độ an toàn cao, còn gì tốt hơn thế?

 

 

 

 

 

 

 


Ý kiến bạn đọc