Hà Thu diện cây đồ hiệu hơn nửa tỷ, nhắng nhít cùng Nguyên Vũ tại sân bay

06:59, 18/12/2017
|

(VnMedia) - Hôm qua 16/12, đông đảo nghệ sĩ Việt đã cùng nhau đáp chuyến bay đến Đà Nẵng để tham dự show thời trang mang chủ đề “TAY”của NTK Đinh Văn Thơ, diễn ra vào ngày 17/12/2017 tại phố cổ Hội An. 

Xuất hiện tại sân bay quốc tế Đà Nẵng, Hà Thu diện set đồ khỏe khoắn và ghi điểm với nụ cười tươi tắn. Người đẹp “khoe khéo” những phụ kiện hàng hiệu như túi Channel, giày Gucci, đồng hồ Chopard, valy LV… tại sân bay. Là một trong những nhân vật có phần trình diễn đặc biệt trong show thời trang sắp tới, Hà Thu tỏ ra hào hứng khi gặp gỡ nhiều nghệ sĩ tại đây và cho biết cô đang háo hức chờ đến đêm diễn sắp tới.

Nam ca sĩ Nguyên Vũ cũng có tên trong danh sách tham gia phần văn nghệ cùng “dàn sao”: Đàm Vĩnh Hưng, Hương Lan, Ngọc Huyền, Quốc Đại, Lê Minh Trung…Dự kiến nam ca sĩ sẽ có 3 tiết mục đặc biệt trong chương trình. Anh cũng đáp chuyến bay đến Hội An sớm một ngày để tham gia tập luyện và dưỡng sức cho phần trình diễn của mình vào tối mai được trọn vẹn và chỉnh chu.

Á hậu Hà Thu
Á hậu Hà Thu
Hà Thu, Nguyên Vũ, Kim Duyên, Nam Phong
Hà Thu, Nguyên Vũ, Kim Duyên, Nam Phong
Hoa hậu Việt Nam toàn cầu 2013 Kim Duyên
Hoa hậu Việt Nam toàn cầu 2013 Kim Duyên
Nguyên Vũ
Nguyên Vũ
NSND Kim Cương
NSND Kim Cương
NSND Hương Lan
NSND Hương Lan
Lý Nhã Kỳ
Lý Nhã Kỳ

Đến Đà Nẵng cùng chuyến bay còn có Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam toàn cầu 2013 Kim Duyên và Á quân Mẫu và tài năng Việt Nam 2015 Nam Phong. Cả hai cũng diện những bộ trang phục đơn giản, vui vẻ khi nhận ra nhau và cùng lưu lại những tấm hình kỷ niệm.

Show diễn thời trang “TAY” của NTK Đinh Văn Thơ có sự tham gia trình diễn của dàn nghệ sĩ nổi tiếng với 65 model, 20 nghệ sĩ và 400 khách mời tham dự. Trong thành phần các vị khách quý tham dự và theo dõi chương trình cũng có nhiều nhân vật nổi tiếng, đáng chú ý là sự xuất hiện của kỳ nữ sân khấu Việt Nam – NSND Kim Cương. Dù tuổi đã cao, nữ nghệ sĩ vẫn dành thời gian bay ra Hội An để theo dõi và ủng hộ đêm diễn của NTK Đinh Văn Thơ.

Tại Silk Sense Hoi An River Resort – nơi diễn ra show thời trang “TAY”, danh ca Hương Lan, doanh nhân – người đẹp Lý Nhã Kỳ, siêu mẫu Hoàng Thùy, á hậu Trương Thị May cũng đã đến nơi vào sáng nay để chuẩn bị cho đêm diễn. Dù phải trải qua chặng đường bay và di chuyển dài, các nghệ sĩ vẫn giữ vẻ rạng rỡ và háo hức khi đặt chân đến resort xinh đẹp này.

Dự kiến trong chiều tối nay, tất cả các ca sĩ, nghệ sĩ, người mẫu sẽ tham gia tập dợt cho show “TAY” vào chiều mai. Một sân khấu được dàn dựng hoàn toàn bằng nguyên liệu mộc mạc nhất như: gỗ, lá tranh, cỏ lau đã được những người thợ phối cảnh công phu dựng nên. Show thời trang sẽ tái hiện lại ngôi nhà nhỏ ven sông, con đò, cảnh quê hương chân phương mộc mạc diễn ra ngay trên bờ sông phố cổ Hội An cùng sàn catwalk  hoàn toàn bằng gỗ với chiều dài hơn 100m.

Show thời trang “TAY” diễn ra tại Hội An vào ngày 17/12/2017 hứa hẹn sẽ là một đêm tôn vinh áo dài truyền thống Việt Nam nhiều ấn tượng và kỷ niệm đẹp…

Ngọc Linh
Photo: Trí Bùi


Ý kiến bạn đọc