Hai nhóm hài nam chinh phục giám khảo Kiều Oanh và Hoàng Sơn

13:25, 30/12/2017
|

(VnMedia) - Không chỉ chinh phục được nữ giám khảo Kiều Oanh, 2 nhóm hài nam còn nhận được rất nhiều lời khen từ giám khảo khách mời Hoàng Sơn và bình luận viên – ca sĩ Vũ Hà.

Đêm thi thứ 3 của Cười Xuyên Việt – Tiếu Lâm Hội 2017 khép lại với màn đối đầu bất phân thắng bại của  2 đội: Hey man – Những chàng trai và đội Kỳ Tài.  Với chủ đề “Mùa”, đội Hey man – Những chàng trai mang đến tiểu phẩm hài hành trình mang tên “Hey man”, lấy bối cảnh mùa Đông. Đó là câu chuyện về 5 con người gồm cặp vợ chồng trẻ Thanh Tân – Mai Tiên, 2 người bạn thân Lê Nam - Lạc Hoàng Long và một người đàn ông đang có ý định tự tử là Thành Nhân, cả 5 người cùng đi trên 2 toa cáp treo lên đỉnh núi tuyết.

Nhận xét về tiết mục, ca sĩ Vũ Hà cho biết: “Đây là lần đầu mình xem 1 tiểu phẩm hài được dàn dựng như 1 bộ phim, mỗi nhân vật đều có 1 số phận. Mình thích nhất là câu kết đó là để cho số phận định đoạt chứ mình không có quyền định đoạt và cảnh đàn chim bay ra. Óc ác nổi hết trơn! Tuyệt vời.” Bình luận viên Gia Bảo: “Bảo chưa bao giờ dám làm một thể loại quá mới như thế này. Hôm nay xem tiết mục này, thật sự lần đầu tiên đưa cáp treo lên sân khấu chỉ có Cười Xuyên Việt mới làm được thôi. Diễn viên phải có nghề lắm mới diễn được câu chuyện này. Một câu chuyện rất hay, nhân văn và xúc động..”

Giám khảo Kiều Oanh và Hoàng Sơn
Giám khảo Kiều Oanh và Hoàng Sơn

 

Nhóm Kỳ Tài
Nhóm Kỳ Tài

 

Ca sĩ Vũ Hà
Ca sĩ Vũ Hà

 

Nhóm Hey Man
Nhóm Hey Man

 

Diễn viên Gia Bảo
Diễn viên Gia Bảo

 

Nhóm Hey Man thuyết phục ca sĩ Vũ Hà cho số điện thoại
Nhóm Hey Man thuyết phục ca sĩ Vũ Hà cho số điện thoại

 

Nhóm Kỳ Tài thuyết phục ca sĩ Vũ Hà cho số điện thoại
Nhóm Kỳ Tài thuyết phục ca sĩ Vũ Hà cho số điện thoại

 

MC Khả Như và Anh Tú
MC Khả Như và Anh Tú

 

 

 

 

 

 

 

 

Giám khảo Kiều Oanh cho rằng tình huống của kịch bản cũ nhưng cách xử lý lại mới đó là phần cuối, nhóm không xây dựng các nhân vật theo kiểu anh hùng mà rất đời, vẫn tham sống sợ chết nhưng trong hoàn cảnh nguy hiểm nhất, họ vẫn là 1 gia đình. Theo chị, đây là 1 tiểu phẩm hài rất sang và chị mong chương trình ngày càng có nhiều tiểu phẩm hài hoành tráng và sâu sắc như thế này. Giám khảo Hoàng Sơn đã đứng lên vỗ tay cho nhóm Hey Man – Những chàng trai. Anh cho biết mình rất an tâm vì đã có những diễn viên “hậu sinh” rất tốt thay thế những lớp đi trước như mình. Anh chỉ góp ý thêm cho nhóm cách hợp lý hóa các tình huống phi lý của tiểu phẩm để câu chuyện thuyết phục hơn. Tiết mục nhận được số điểm 9,75.

Nhóm Kỳ Tài gồm 5 “cựu binh” của Cười Xuyên Việt thể hiện tiểu phẩm mang tên “Xuân yêu thương”, lấy bối cảnh mùa Xuân và nội dung nói về cuộc sống của những người lao động trong một xóm nghèo trước thềm năm mới. Giám khảo Hoàng Sơn: “Tôi cũng có cảm giác như Diệp Tiên nhưng chỉ tiếc giá như các bạn đã làm người ta cười, tại sao các bạn không làm cho người ta khóc thêm một chút nữa. Như vậy sẽ hoàn hảo hơn. Tôi phải công nhận các bạn cực kỳ giỏi!”.

Giám khảo Kiều Oanh: “Oanh quý các em ở chỗ đề tài. Khi các em làm đề tài này, Oanh nghĩ những người lao động họ xem sẽ thấy dù giàu hay nghèo thì tình thương và sự đùm bọc là cái cần thiết và quý nhất khi ta còn tồn tại. Tính nhân văn rất cao, mảng miếng cười thì khỏi nói vì tụi em toàn là cao thủ!”. Tiết mục của nhóm Kỳ Tài cũng nhận được số điểm 9,75 bằng với Hey Man – Những Chàng Trai.

Ở phần thử thách tăng cường, BTC đã thử thách 2 đội bằng cách ra yêu cầu mỗi đội cử 3 thành viên, mỗi thành viên có 1 phút để thuyết phục nam ca sĩ Vũ Hà cho số điện thoại cá nhân. Với sự cảnh giác cao độ từ nam ca sĩ, 2 thành viên đầu tiên của mỗi đội đều thất bại trong việc thuyết phục, tuy nhiên đến lượt cuối cùng, Vũ Hà đã “bại trận” trước chiêu xin số điện thoại rất bá đạo của 2 đội. Thành viên Thanh Tân của đội Hey Man – Những Chàng Trai đã đánh vào tâm lý thương người của nam ca sĩ.

Vào vai một diễn viên bị bầu sô quỵt catse, Thanh Tân không xin số điện thoại mà nhờ Vũ Hà gọi điện cho bầu sô để thuyết phục họ và thay vì cho số bầu sô, anh cho số của mình để khi Vũ Hà gọi đến, anh đã có được số điện thoại của nam ca sĩ. Cũng lém lỉnh không kém, thành viên Trường Sơn của đội Kỳ Tài đã sử dụng “nam nhân kế” đó là dùng hot boy 6 múi Hoàng Long làm “quà tặng” cho nam ca sĩ để đổi lại số điện thoại. Và cũng như Lê Dương Bảo Lâm, từng bị nam diễn viên cơ bắp hớp hồn đến quên thoại, Vũ Hà cũng đã bị thuyết phục bởi đề nghị hấp dẫn của đội Kỳ Tài.

Kết quả phần thử thách tăng cường, cả 2 đội chơi đều hoàn thành thử thách mà BTC đặt ra. Giám khảo Kiều Oanh đã quyết định dành cho mỗi đội 0,5 điểm. Và kết quả, cả 2 đội lại tiếp tục bằng điểm nhau và đều nhận được 10 triệu đồng tiền cược cho tiết mục. 

Đình Cường

Ảnh: BTC