HLV Shakhtar Donetsk hóa trang thành "hiệp sỹ Zorro" dự họp báo!

12:02, 07/12/2017
|

(VnMedia) - Người hâm mộ và cánh phóng viên không khỏi ngỡ ngàng khi HLV Paulo Fonseca của CLB Shakhtar Donetsk bước vào phòng họp báo với trang phục của hiệp sỹ Zorro đình đám trên màn ảnh!

Kể từ tháng 4/2017 tới nay, Man City mới phải nhận trận thua
Kể từ tháng 4/2017 tới nay, Man City mới phải nhận trận thua đầu tiên
Niềm vui của các cầu thủ S.Donetsk
Niềm vui của các cầu thủ S.Donetsk
HLV Fonseca trong trang phục của nhân vật Zorro đình đám
HLV Fonseca trong trang phục của nhân vật Zorro đình đám

Rạng sáng nay (7/12), CLB Shakhtar Donetsk gây sốc khi đánh bại CLB hùng mạnh Man City với tỉ số 2-1 để giành quyền vào vòng knock out Champions League. Tuy nhiên, để có được kỳ tích này, đại diện của bóng đá Ukraine đã gặp may khi Man City vốn giành vé từ trước 2 vòng đấu nên không tung ra đội hình mạnh nhất.

Sau bài phát biểu của HLV Guardiola, giới truyền thông chờ đợi HLV Paulo Fonseca xuất hiện. Thế nhưng khi chiến lược gia này tiến vào phòng, tất cả ồ lên ngạc nhiên và thích thú.

Ông Fonseca xuất hiện với trang phục mũ đen và khăn trùm kín như hiệp sỹ Zorro – một nhân vật trong cuốn tiểu thuyết của nhà văn Johnston McCulley xuất bản năm 1919.

“Đây chắc chắn là buổi họp báo thú vị nhất trong sự nghiệp của tôi. Tôi đã hứa sẽ mặc trang phục của nhân vật Zorro nếu CLB Shakhtar Donetsk giành quyền vào vòng knock out Champions League, và giờ tôi thực hiện cam kết của mình”, ông Fonseca vui vẻ nói.

Vị HLV 44 tuổi đã dành những lời khen ngợi đặc biệt cho các học trò của mình. “Hôm nay toàn đội đã chơi một trận đấu hoàn hảo. Các cầu thủ tuân thủ nghiêm ngặt yêu cầu đề ra ở hàng thủ và tấn công rất hiệu quả. Man City là đội bóng cực kỳ nguy hiểm nhưng lần này khi đối mặt với Shakhtar Donetsk, họ không thể phát huy hết sức mạnh của mình.

Lúc này tôi đang rất phấn khích. Tôi nghĩ không chỉ CĐV Shakhtar Donetsk mà tất cả người dân Ukraine đều tự hào về các cầu thủ. Giành được 12 điểm ở bảng đấu khó khăn có sự góp mặt của Man City và Napoli thực sự là chiến tích khó quên”.

Đánh bại Man City nhưng chỉ về nhì ở bảng đấu này, Shakhtar Donetsk nhiều khả năng sẽ đụng độ thêm 1 đại diện của Ngoại hạng Anh trong số 3 CLB Man Utd, Liverpool và Tottenham tại vòng knock out.

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc